Thanh Bùi đưa chứng chỉ âm nhạc quốc tế về Việt Nam

13/07/2013 12:38 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Thanh Bùi vừa chính thức giới thiệu về dự án đào tạo âm nhạc mới nhất của mình, đó là đưa Hội đồng thi âm nhạc quốc tế Trinity College London, một trong những chứng chỉ đánh giá về âm nhạc hàng đầu thế giới, về Việt Nam.

(TNO) Ca sĩ Thanh Bùi vừa chính thức giới thiệu về dự án đào tạo âm nhạc mới nhất của mình, đó là đưa Hội đồng thi âm nhạc quốc tế Trinity College London, một trong những chứng chỉ đánh giá về âm nhạc hàng đầu thế giới, về Việt Nam.

Không chỉ là một ca sĩ - nhạc sĩ nổi bật trong làng nhạc Việt những năm gần đây, hay một huấn luyện viên The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí gây được nhiều cảm tình, Thanh Bùi còn là một trong những nghệ sĩ có nhiều đóng góp tích cực trong việc đào tạo âm nhạc trong nước.

Hơn một năm qua, “thương hiệu” Thanh Bùi gắn liền với một trong những ngôi trường âm nhạc hàng đầu của TP.HCM hiện nay là Soul Academy, học viện phát triển năng khiếu và tiềm năng âm nhạc cho thanh thiếu niên.

Hôm 12.7, nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập ngôi trường tâm huyết của mình, chàng ca sĩ Việt kiều Úc này đã công bố Soul Academy chính thức trở thành Hội đồng thi duy nhất tại Việt Nam cấp chứng chỉ âm nhạc Trinity College London được công nhận trên toàn thế giới.

 Thanh Bùi đưa cúứng chỉ âm nhạc quốc tế về Việt Nam
Thanh Bùi hào hứng trong buổi giới thiệu dự án đào tạo âm nhạc mới của mình - Ảnh: H.D

Thanh Bùi chia sẻ, là một trong những người hoạt động âm nhạc lâu năm tại thị trường quốc tế và gần đây là tại Việt Nam, anh rất tự hào trở thành cầu nối giúp đưa những ước mơ âm nhạc của thế hệ trẻ trong nước đền gần hơn với các tiêu chuẩn thế giới.

Mặc dù bận rộn với rất nhiều hoạt động âm nhạc lớn nhỏ khác nhau tại Úc và Việt Nam, nhưng chàng ca sĩ - nhạc sĩ đa tài này cho biết anh cũng sẽ trực tiếp tham gia điều hành dự án đào tạo âm nhạc mới nhất này của mình.

Được thành lập từ năm 1877 tại Anh Quốc, Trinity College London chuyên đánh giá về âm nhạc bao hàm tất cả các thể loại và phong cách từ Classical, Jazz đến Rock và Pop đương đại, với hơn 60 hội đồng thi trên khắp thế giới, và khoảng 600.000 thí sinh đang ký dự thi mỗi năm.

Hiền Nhi

>> Thanh Bùi hết "cặp" với Hồng Nhung lại "yêu" Kathy Uyên
>> Thanh Bùi thu hút truyền thông Thái Lan
>> Thanh Bùi ra mắt Học viện m nhạc
>> Thanh Bùi và Tata Young ra mắt đĩa đơn
>> Ca sĩ Thanh Bùi - Tôi vẫn đang bước đến Grammy
>> Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi làm từ thiện đầu năm
>> Thanh Bùi hát trên đường phố
>> Thanh Bùi tìm về cội nguồn
>> Thanh Bùi chính thức ra mắt khán giả Việt
>> Thanh Bùi và Hồ Ngọc Hà lộ video clip mới
>> Thanh Bùi viết nhạc riêng cho Tóc Tiên
>> Thanh Bùi “huấn luyện” các giọng ca nữ
>> Thanh Bùi bật mí về "Khi ta yêu nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.