Thẻ tín dụng là… danh thiếp của tôi

29/03/2012 07:05 GMT+7

Mời đối tác ăn tối với mình, anh Trọng Kha (Công ty bất động sản) không để thư ký trả tiền mặt, anh dùng thẻ tín dụng Visa Bạch Kim cao cấp của mình để thanh toán và “vô tình” để đối tác nhận ra “thương hiệu” của chiếc thẻ. Đó là lúc một chiếc thẻ tín dụng được sử dụng như một tấm… danh thiếp.

Mời đối tác ăn tối với mình, anh Trọng Kha (Công ty bất động sản) không để thư ký trả tiền mặt, anh dùng thẻ tín dụng Visa Bạch Kim cao cấp của mình để thanh toán và “vô tình” để đối tác nhận ra “thương hiệu” của chiếc thẻ. Đó là lúc một chiếc thẻ tín dụng được sử dụng như một tấm… danh thiếp.

Danh thiếp… Bạch Kim

Chiếc thẻ tín dụng Visa Bạch Kim mà anh Kha sử dụng gây ấn tượng với đối tác bởi hình ảnh uy tín và đẳng cấp của một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam - HSBC. Anh là người rất kỹ tính khi chọn cho mình một thẻ tín dụng, vừa có nhiều ưu điểm, vừa thể hiện được đẳng cấp của mình.

Thông tin về sản phẩm xin vui lòng truy cập www.hsbc.com.vn hoặc gọi tới số (84 8) 37 247 248.
 

Anh Kha kể: “Khi đi làm việc hay gặp gỡ với đối tác, thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim luôn được tôi đem theo. Với tôi, nó quan trọng như một chiếc danh thiếp vậy. Nếu như trên danh thiếp chỉ đơn giản là thông tin về nghề nghiệp, chức vụ thì thẻ tín dụng này lại thể hiện sự thành đạt, và cả phong cách sống của người dùng. Tôi tin rằng, sự tin tưởng của các đối tác dành cho chủ doanh nghiệp được tăng lên một phần nhờ vào“uy thế” của chiếc thẻ này mang lại!”.

Danh thiếp đặc quyền

Với những người có vị trí và đẳng cấp, cách họ sử dụng những đặc quyền cũng rất tinh tế. Việc đưa danh thiếp yêu cầu được ưu tiên dường như trở thành việc làm hơi thiếu tế nhị. Những chiếc thẻ tín dụng cao cấp sẽ làm được điều này - thay thế một tấm danh thiếp để vừa giới thiệu vị thế của chủ thẻ, vừa yêu cầu được phục vụ một cách xứng tầm.

Chị Liên Hà (Trưởng phòng đối ngoại của một tập đoàn mỹ phẩm) cho biết: “Đôi khi trang phục hay phương tiện đi lại chỉ là một phần của đẳng cấp, nhưng một chiếc thẻ tín dụng khi sử dụng lại nói được tất cả về đẳng cấp thực sự của bạn!”. Chị Liên Hà trong chuyến công tác tới Hồng Kông đã được tham dự vào một show thời trang của nhà thiết kế Pháp nổi tiếng với lượng vé mời rất hạn chế. Chính nhờ chiếc thẻ tín dụng HSBC Visa Platinum với dịch vụ Visa Concierge đã giúp chị có được chiếc vé mời đó.

Danh thiếp của Golf

Ngoài việc có hạn mức tín dụng lớn lên đến 1 tỷ VNĐ, được chấp nhận trên toàn cầu và có rất nhiều ưu đãi, thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim còn được nhiều doanh nhân thành đạt lựa chọn bởi những đặc quyền ấn tượng dành cho sở thích chơi Golf của họ.

Anh Trung Cường (Giám đốc điều hành của một công ty điện tử) cho biết: “Tấm thẻ này với tôi không đơn thuần là một chiếc thẻ tín dụng mà còn giúp tôi thoải mái chơi golf với nhiều ưu đãi hấp dẫn”. Anh Cường đặc biệt hứng thú với những ưu đãi về phí chơi Goft tại Việt Nam và trên thế giới như: giảm 50% phí chơi Golf tại nhiều sân Golf trong nước, được ưu tiên đặt chỗ và giảm 30% phí chơi Golf tại 200 sân Golf trên toàn cầu.

Sử dụng thẻ tín dụng HSBC Visa Platinum một cách thông minh tận hưởng cuộc sống và trợ giúp cho công việc, là cách mà các chủ thẻ - những khách hàng thượng lưu đang vận dụng. Những chiếc danh thiếp có thương hiệu đang dần trở thành người bạn đồng hành và người trợ lý không thể thiếu trong cuộc sống của giới doanh nhân thành đạt ngày nay. (Minh Nguyệt)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.