Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk chúc mừng lễ Giáng sinh

23/12/2006 16:46 GMT+7

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2006, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk đã thăm Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh, thăm và tặng quà các vị chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân các giáo xứ, họ đạo, các vị Mục sư và tín hữu Hội thánh Tin Lành ở địa phương.

Trong không khí phấn khởi của ngày Lễ trọng, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk Lữ Ngọc Cư cùng với một số lãnh đạo các ngành đã đến thăm Tòa Giám mục, dòng nữ tu Phao Lồ, dòng tu Hòa Bình, dòng tu Vinh Sơn, dòng tu La Sơn, thăm giáo xứ Kim Mai, giáo xứ Tình Thương, (TP Buôn Ma Thuột) và thăm giáo xứ Quảng Nghiêu (huỵên Chư M’ga).

Phó chủ tịch UBND tỉnh Y Đ’Hâm Ea Nuol đã đến thăm giáo xứ Thiên Hòa, giáo xứ Duy Hòa (TP Buôn Ma Thuột) thăm Chi hội Thánh tin Lành A lê A, Chi hội thánh Tin Lành Phước An (huyện Krông Pách)...

Các vị lãnh đạo tỉnh đã nói chuyện thân mật và chúc mừng các vị chức sắc tôn giáo, các tín đồ đón Lễ Giáng sinh an lành vui vẻ và hạnh phúc.

Cũng nhân ngày lễ trọng này, các vị chức sức tôn giáo trong tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền và các cơ quan ban ngành về sự quan tâm đối với bà con giáo dân và tín hữu ở địa phương về việc xây dựng đời sống vật chất, đời sống tinh thần và tâm linh.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.