iPod Touch sắp có "đối thủ"

28/12/2010 19:44 GMT+7

(TNO) Sau khi tung ra chiếc điện thoại Samsung Epic 4G để cạnh tranh với chiếc iPhone 4, và chiếc Galaxy Tab để cạnh tranh với chiếc iPad, Samsung vừa tiết lộ sẽ tiếp tục ra mắt một sản phẩm giải trí mới, có tên gọi là Galaxy Player nhằm cạnh tranh với chiếc iPod Touch của Apple.

Theo PCWorld, theo tiết lộ ban đầu của Samsung, Galaxy Player phiên bản 2011 sẽ sở hữu màn hình 4 inch, chạy trên nền Android OS 2.2 cùng bộ giao diện Sammy TouchWiz do Samsung thiết kế riêng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ xử lý 1GHz, hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth 3.0, GPS.

Máy có độ dày 9,9mm (dày hơn 1,7mm so với iPod Touch), với tùy chọn bộ nhớ trong là 8GB, 16GB hoặc 32GB và có thể mở rộng bộ lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD.

Galaxy Player cũng có thể sử dụng kho ứng dụng Android Market của Google hoặc sử dụng thêm kho ứng dụng của Samsung.

Song song đó, Galaxy Player cũng được liên kết nội dung với Media Hub, công ty chuyên cung cấp các chương trình truyền hình và phim, nhằm tạo ra một thế mạnh canh tranh so với dịch vụ giải trí của Apple.

Hiện tại, thông tin về giá bán của Galaxy Player vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Samsung sẽ chính thức ra mắt sản phẩm này tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES tại Mỹ vào tháng 1 tới.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.