Angelina Jolie "nổi đóa" vì mẹ Brad Pitt phản đối hôn nhân đồng tính

13/07/2012 09:40 GMT+7

(TNO) Minh tinh Hollywood Angelina Jolie tỏ ra rất bực bội khi bà Jane Pitt - mẹ của vị hôn phu Brad Pitt, bày tỏ quan điểm phản đối hôn nhân đồng tính.

Tờ báo địa phương Springfield News-Leader ở Missouri (Mỹ) vừa cho đăng lá thư của bà Jane Pitt bày tỏ quan điểm ủng hộ ứng cử viên Đảng Cộng hòa Mitt Romney, người đã đưa ra chủ trương phản đối phá thai và không ủng hộ hôn nhân đồng giới. Khi thông tin trong lá thư của bà mẹ chồng tương lai này đến tai Angelina Jolie, cô đã rất tức giận.

“Jane không bao giờ nói về chuyện chính trị với Angelina. Bởi bà ấy biết rằng luôn tồn tại một bất đồng lớn giữa họ về vấn đề này, Jane luôn muốn duy trì mối hòa khí với Angelina. Bà ấy không bao giờ có thể nghĩ rằng lá thư sẽ làm Angelina phản ứng gay gắt như thế”, nguồn tin tức cho biết.

Angelina Jolie nổi đóa vì “mẹ chồng” phản đối hôn nhân đồng tính
Tài tử Brad Pitt tháp tùng mẹ, bà Jane Pitt (trái) và người tình Angelina Jolie tới dự Oscar 2012 - Ảnh: Reuters

Có lẽ bà Jane Bitt đã hơi đãng trí khi quyết định gửi lá thư gây bất đồng với cô con dâu tương lai nổi tiếng này. Bởi Angelina Jolie và bản thân con trai bà - Brad Pitt luôn nằm trong danh sách những ngôi sao nổi tiếng Hollywood hoạt động sôi nổi nhất để ủng hộ quyền được kết hôn đồng tính.

Brad Pitt thậm chí đã từng hùng hồn tuyên bố đám cưới của anh và Angelina Jolie sẽ chưa thể diễn ra cho tới khi nào quyền kết hôn đồng tính được thông qua trên khắp nước Mỹ.

Cũng theo nguồn tin của Star, Angelina Jolie đã rất bức xúc nói với Brad Pitt rằng anh nên giải thích cụ thể để bà Jane Pitt nhận thức được vấn đề: “Nếu Brad không chịu thuyết phục mẹ, Angelina khẳng định cô sẽ trực tiếp nói chuyện với bà Jane... Chắc chắn đó sẽ là một cuộc đấu khẩu gay gắt. Brad chỉ còn biết khuyên can Angelina không nên nghiêm trọng hóa sự việc”.

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình Today Show của đài NBC (Mỹ), Doug Pitt - anh trai của tài tử Brad Pitt cũng đã lên tiếng xác nhận mẹ anh và Angelina Jolie đang rất căng thẳng vì bất đồng quan điểm về hôn nhân đồng tính. Tuy nhiên, gia đình Brad Pitt đang cố gắng “hạ nhiệt” cả hai người phụ nữ cùng có cá tính mạnh mẽ này.

Doug Pitt nói: "Tôi nghĩ các ông bố, bà mẹ, và những đứa trẻ trên khắp thế giới này đều có ý kiến khác nhau. Gia đình tôi cũng vậy thôi. Khi mỗi thành viên trong gia đình có ý kiến trái chiều, chúng tôi đều tranh luận trong bầu không khí lành mạnh. Chúng tôi học hỏi ở nhau nhiều thứ và nếu có tranh cãi, đó cũng chỉ là một cách củng cố quan điểm mà thôi”.

Phạm Hải

>> Angelina Jolie dự định làm phim về Kate Middleton
>> Ảnh cưới Brad Pitt và Angelina Jolie giả
>> Angelina Jolie chưa muốn có thêm con
>> Angelina Jolie lên tiếng chuyện khoe chân
>> Ông Mitt Romney phản đối hôn nhân đồng tính
>> Hôn nhân đồng tính: Cần cái nhìn thấu đáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.