Đứt dây tời, nhiều công nhân bị thương nặng

02/04/2014 16:45 GMT+7

(TNO) Ngày 2.4, thông tin từ Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết nơi đây đang điều trị cho 4 công nhân trong vụ tai nạn đứt dây tời của lồng sắt khi thi công đường dẫn điện tại Trà Vinh.

(TNO) Ngày 2.4, thông tin từ Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết nơi đây đang điều trị cho 4 công nhân trong vụ tai nạn đứt dây tời của lồng sắt khi thi công đường dẫn điện tại Trà Vinh.

Đứt dây tời nhiều công nhân bị thương nặng
Công nhân bị nạn đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy - Ảnh: Hà Minh

Bốn nạn nhân đều được chuyển đến BV Chợ Rẫy vào rạng sáng 1.4.

Bị thương nặng nhất là Trần Văn Cường (19 tuổi, quê Nghệ An) đang nằm tại khoa Hồi sức ngoại thần kinh với vết thương chẩn đoán dập não rải rác 2 bán cầu, dập phổi nặng. Hiện bệnh nhân vẫn hôn mê sâu.

TS-BS Nguyễn Kim Chung, Phó khoa Ngoại thần kinh cho biết 2 bệnh nhân nằm tại khoa này là Lê Tiến Cường (19 tuổi, quê Quảng Trị) bị gãy cột sống, tụ máu não còn Thái Văn Dũng (19 tuổi, quê Nghệ An) bị dập thận, gan, gãy cột sống.

Hiện bệnh nhân Dũng bị yếu hai chi dưới và đang được theo dõi chức năng thận.

Đứt dây tời nhiều công nhân bị thương nặng 2
Các công nhân bị nạn đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy - Ảnh: Hà Minh

Nạn nhân còn lại là Vi Văn Tập (22 tuổi, quê Nghệ An) bị gãy xương cẳng chân trái, chấn thương vùng kín, bụng và xương chậu nằm tại khoa Chấn thương chỉnh hình. Hiện anh Tập đã được phẫu thuật và các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi.

Một nạn nhân cho biết vào chiều tối 31.3, nhóm công nhân gồm 7 người đang thi công đường dẫn điện tại cột điện của công trình xây dựng trung tâm điện lực huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Khi xuống, nhóm công nhân này leo vào lồng có dây tời dùng để chuyển vật tư lên xuống. Khi lồng sắt này xuống cách mặt đất khoảng 20 m thì dây tời gặp trục trặc khiến giàn lồng này bị rơi nhanh xuống mặt đất kéo theo nhóm công nhân này.

Ngay sau đó, các công nhân được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Trà Vinh, 4 nạn nhân bị thương nặng được chuyển lên BV Chợ Rẫy.

Hà Minh

>> Hai cảnh sát bị tai nạn giao thông
>> Xe chở đoàn văn công gặp tai nạn, 10 người bị thương
>> Giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin sau tai nạn giao thông 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.