Công bố kết quả cuộc thi viết và bình chọn "Ấn tượng nước Anh"

14/12/2005 00:32 GMT+7

Cuộc thi viết "Ấn tượng nước Anh" do Hội đồng Anh cùng phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của bạn đọc. Sau nhiều vòng lựa chọn, Ban giám khảo gồm đại diện của Báo Thanh Niên, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Anh, đại diện những người đi du học Anh quyết định trao giải như sau:

Giải nhất: 1 vé khứ hồi đi Anh, trị giá tối đa 1.100 USD, trao cho bài viết của Trần Thị Thanh Uyên. Uyên hiện là sinh viên của Trường ĐH Mở bán công TP.HCM, đã từng đến Vương quốc Anh để tham dự một khóa học hè tiếng Anh tại Trường cao đẳng Dudley trong 6 tuần. Giải nhì: 1 vé khứ hồi đi Singapore, trao cho bài viết của Nguyễn Đức Tâm, cán bộ đào tạo của Văn phòng Dự án VAMESP II tại Hà Nội. Giải ba: 1 vé khứ hồi đi Thái Lan, trao cho bài viết của Nguyễn Quỳnh Chi. 10 giải khuyến khích trao cho các tác giả: Nguyễn Khuyến Nguồn, Nguyễn Thị Hoài Thu, Nguyễn Thụy Tường Vân, Phạm Thị Hạnh, Lê Trọng Huy Cường, Nguyễn Hải Yến, Trần Hùng, Bùi Sỹ Tân, Hoàng Thị Hoa và Trần Bắc Quý.

Giải nhất cuộc thi bình chọn được dành cho người có dự đoán đúng về bài đoạt giải nhất và có số dự đoán gần với số lượng người tham dự nhất thuộc về hai bạn Lê Thu Thảo và Ngô Thụy Ánh Tuyết. Lễ trao giải sẽ được Hội đồng Anh tổ chức vào tháng 2.2006.

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.