Kết quả Copa America 2021, Brazil 2-1 Colombia: Bàn thắng phút 90+10

Kim Chao
Kim Chao
24/06/2021 09:12 GMT+7

Tuyển Brazil đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để thắng ngược Colombia 2-1 ở trận đấu vừa kết thúc sáng 24.6 (theo giờ VN), giành vé vào tham dự tứ kết Copa America 2021 trước 1 vòng đấu.

Tường thuật trực tiếp
BRA-COL
 

Firmino, Casemiro giúp Brazil thắng thót tim trước Colombia ở Copa America

Vòng bảng Copa America 2021 tiếp tục diễn ra khi hai đội đứng đầu bảng B đụng độ nhau, chủ nhà Brazil sẽ tiếp Colombia tại Rio de Janeiro.
Brazil dẫn đầu bảng B với chiến thắng cả hai trận mở màn, không lọt lưới lần nào cùng với chiến tích sút thủng lưới đối phương 7 lần. Trong khi đó, tuyển Colombia xếp thứ hai nhưng có phong độ đi xuống với chuỗi 3 trận lần lượt là thắng-hòa-thua, mới đây là trận thua sốc 1-2 trước Peru khiến cho đối thủ đang đe dọa mạnh vị trí thứ 2 của bảng đấu này.
Tuyển Brazil bước vào trận tiếp Colombia rất nhiều động lực và sự tự tin, họ đã sẵn sàng "dạy dỗ" một Colombia sa sút để chiếm vị trí đầu bảng cũng như bỏ túi chiếc vé tham dự tứ kết. Công toàn diện, thủ chắc chắn, Brazil dưới thời HLV Tite đang rất hoàn hảo cùng với ưu thế sân nhà sẽ cuốn phăng mọi đối thủ trên đường chinh phục chức vô địch thứ 10 của giải đấu cao nhất Nam Mỹ này với tư cách ĐKVĐ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.