Những sao Hàn nổi bật nhất 2011

29/12/2011 19:35 GMT+7

(TNO) Làng giải trí Hàn Quốc đã có một năm gặt hái nhiều thành công, với sự tỏa sáng của những gương mặt quen thuộc lẫn những ngôi sao mới nổi. Sau đây là những diễn viên nổi bật nhất của Hàn Quốc trong năm 2011 do trang tin AllKpop bầu chọn.

(TNO) Làng giải trí Hàn Quốc đã có một năm gặt hái nhiều thành công, với sự tỏa sáng của những gương mặt quen thuộc lẫn những ngôi sao mới nổi. Sau đây là những diễn viên nổi bật nhất của Hàn Quốc trong năm 2011 do trang tin AllKpop bầu chọn.

Lee Min Ho

 
Lee Min Ho - Ảnh: AllKpop

Nổi tiếng từ sau vai diễn Goo Jun Byo trong phim Vườn sao băng, “chàng xoắn” Lee Min Ho đã không ngừng chứng tỏ khả năng diễn xuất đầy biến hóa của mình.

Trong năm 2011, anh tiếp tục làm “rung rinh” bao trái tim của các khán giả nữ khi vào vai chàng thợ săn điển trai và đầy bí ẩn Yoon Sung trong phim City Hunter. Trong bộ phim này, Lee Min Ho đã thay đổi rất nhiều từ ngoại hình cho đến cách diễn xuất.

Bộ phim không chỉ gây "sốt" trong nước mà còn ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Với vai diễn này, Lee Min Ho đã đoạt hai giải thưởng: Nam diễn viên chính xuất sắc nhấtNgôi sao Hallyu tại lễ trao giải phim truyền hình Hàn Quốc năm 2011.

Jung Il Woo

 
Jung Il Woo - Ảnh: AllKpop

Năm 2011 cũng là một năm đại thắng của Jung Il Woo khi anh liên tiếp gặt hái được nhiều thành công. Sau khi dành hẳn 2 năm để tập trung trau dồi khả năng diễn xuất, Jung Il Woo đã trở lại hoàn toàn mới mẻ so với những gì anh đã thể hiện trong High KickMy Fair Lady.

Trong năm 2011, Jung Il Woo nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả với vai “sứ giả thần chết” trong bộ phim 49 days bằng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước.

Sau đó, anh lại tiếp tục biến hóa với vai cậu ấm trong bộ phim Flower Boy Ramyun Shop (Tiệm mì mỹ nam) đang "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình Hàn Quốc và tại các trang web điện ảnh những ngày cuối năm. Thừa thắng xông lên, gần đây, Jung Il Woo còn nhận lời tham gia bộ phim mới The Moon That Embraces the Sun của đài MBC.

Park Min Young

 
Park Min Young - Ảnh: AllKpop

Từng được yêu mến khi tham gia bộ phim Sungkyunkwan Scandal năm ngoái, Park Min Young đang từng bước thuyết phục công chúng rằng cô không phải là “bình hoa di động”.

Bằng chứng là Park Min Young đã có một năm cực kỳ thành công khi tên tuổi của cô tỏa sáng không thua kém gì "hot boy" Lee Min Ho khi đóng cặp với anh trong bộ phim City Hunter.

Nhờ vai diễn nữ cảnh vệ mạnh mẽ, đáng yêu trong bộ phim này, Park Min Young không chỉ chinh phục được những khán giả khó tính nhất mà còn chinh phục được cả trái tim của “chàng xoắn”. Cũng chính vì mối tình “phim giả tình thật” với Lee Min Ho, tần số xuất hiện của Park Min Young trên báo chí và trong các hợp đồng quảng cáo ngày càng nhiều.

Sau City Hunter, Park Min Young tiếp tục có mặt trong bộ phim Man Of Honor đang phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc.

Kim Rae Won

 
Kim Rae Won - Ảnh:  AllKpop

Trở về sau khoảng thời gian đi nghĩa vụ quân sự, chàng trai của Chuyện tình Harvard đã chứng tỏ rằng sức hút của mình không hề giảm sút khi tham gia bộ phim truyền hình A Thousand Day's Promise cùng "nữ hoàng nước mắt" So Ae.

Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn, kể về mối tình đẫm nước mắt giữa chàng trai Park Ji Hyung (Kim Rae Won đóng) với một cô gái mắc căn bệnh Alzheimer (Soo Ae). Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Kim Rae Won được trả 50.000 USD cho mỗi tập phim, một số tiền cát-sê thuộc dạng “khủng” trong thời điểm hiện nay.

Yoo Ah In

 
Yoo Ah In - Ảnh: AllKpop

Tuy không nằm trong số những nam diễn viên có vẻ ngoài cuốn hút nhưng Yoo Ah In lại là một trong số ít những diễn viên có “duyên” diễn xuất.

Được chú ý nhiều từ sau bộ phim Sungkyunkwan Scandal, trong năm 2011, Yoo Ah In đã có cú đột phá trong lĩnh vực điện ảnh với vai diễn cậu học trò cá tính trong bộ phim Punch vừa được công chiếu vào tháng 10.

Ngay sau khi ra mắt, phim đã lập kỷ lục doanh thu phòng vé chỉ sau 2 tuần công chiếu, thu hút trên 5 triệu khán giả đến rạp. Cái tên Yoo Ah In cũng trở thành một hiện tượng mới của nền điện ảnh Hàn Quốc.

IU


IU - Ảnh: AllKpop 

IU không còn là cái tên xa lạ với khán giả Hàn Quốc và cả châu Á với những thành công mà cô đã gặt hái được trong năm qua.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc với sự "càn quét" của album The Real trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước, IU còn thể hiện thành công vai diễn cô gái béo phì Kim Pil Suk trong bộ phim truyền hình đình đám Dream High.

Từ một ca sĩ kiêm diễn viên có thân hình mảnh mai, xinh xắn, IU đã không ngại làm xấu mình và chấp nhận tăng cân để vào vai một cách hoàn hảo. Vai diễn này thật sự là cú đột phá ngoạn mục của IU khiến lượng fan của cô tăng lên vùn vụt.

Jang Geun Suk

 
Jang Geun Suk - Ảnh: AllKpop

Được xem là một trong những “mỹ nam” xứ Hàn, Jang Geun Suk đã có một năm hoạt động không mệt mỏi trên sân khấu lẫn truyền hình.

Anh chàng từng được yêu mến qua vai diễn chàng lãng tử trong Mary Stayed Out On Night lại tiếp tục gặt hái thành công với bộ phim You Are My Pet và sắp tới là bộ phim truyền hình Love Rain, đóng cặp cùng Yoona, thành viên nhóm SNSD.

Không những vậy, vào tháng 10 vừa qua, Jang Geun Suk đã tổ chức thành công chuyến lưu diễn tại Nhật mang tên Jang Geun Suk Arena Tour - The Cri Show in Japan Always Close To You. Không chỉ mang đến những bài "hit" đình đám, chàng ca sĩ kiêm diễn viên này còn gây ấn tượng bằng những tiết mục dàn dựng công phu, hoành tráng với vốn đầu tư lên đến 3,5 tỉ won.

Hyun Bin

 
Hyun Bin - Ảnh: AllKpop

Hyun Bin vốn là một gương mặt quen thuộc của điện ảnh Hàn Quốc, và trong bộ phim Secret Garden phát hành trong năm 2011, Hyun Bin đã thật sự lột xác.

Trong phim, anh vào vai một anh chàng giàu có nhưng lạnh lùng bị tráo đổi linh hồn với một nữ diễn viên đóng thế (Ha Ji Won thủ vai). Chính vì thế, ngoài việc hóa thân thành một chàng trai lạnh lùng, Hyun Bin còn phải diễn xuất như… một cô gái.

Sự thú vị này càng khiến khán giả thêm yêu mến cái tên Hyun Bin. Tuy nhiên, sau Secret Garden, Hyun Bin phải lên đường nhập ngũ. Mặc dù vậy, những thông tin và hình ảnh của anh trong quân ngũ vẫn tiếp tục gây "sốt" trong cộng đồng mạng thời gian qua.

Kim Soo Hyun

 
Kim Soo Hyun - Ảnh: AllKpop

Kể từ khi đầu quân vào công ty giải trí của Bae Jung Yoon, sự nghiệp của Kim Soo Hyun phất lên như diều gặp gió.

Trong năm qua, anh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả nhờ bộ phim đình đám Dream High, xuất hiện cùng những diễn viên ăn khách khác. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai một anh chàng quê mùa, thật thà nhưng thể hiện niềm đam mê ca hát mãnh liệt.

Mới đây, Kim Soo Hyun còn được mời chụp ảnh cho ấn bản tháng 12 của tạp chí Marie Claire Korea. Sắp tới, anh sẽ có mặt trong bộ phim cổ trang The Moon Embraces the Sun của đài MBC cùng đàn chị Han Ga In. Phim sẽ lên sóng vào đầu năm tới.

Song Joong Ki


Song Joong Ki - Ảnh: AllKpop 

Kể từ sau khi xuất hiện trong bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal, Song Joong Ki nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ khả năng diễn xuất và khuôn mặt điển trai.

Trong năm 2011, Song Joong Ki tiếp tục hâm nóng màn ảnh nhỏ xứ Hàn khi xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình Deep-rooted TreeLove and Cash, đồng thời mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi vào vai một chàng trai thất nghiệp trong bộ phim hài Many a Little Romance, đóng cặp cùng Han Ye Seul.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim truyền hình, Song Joong Ki còn là một MC tài ba của chương trình Music Bank của đài KBS. Vào tháng 7 vừa qua, anh còn đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình 3D của Hollywood - Rio.

Ngát Ngọc

>> Lady Gaga là ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm 2011
>> Adele - Nghệ sĩ thành công nhất năm 2011
>> Kim Kardashian - nhân vật ‘khó ưa’ nhất năm 2011
>> Top 10 phim hay nhất năm 2011
>> Top 10 “thảm họa thời trang” 2011
>> Bradley Cooper - Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2011
>> Rihanna - Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2011
>> Top 10 ngôi sao American Idol thu nhập cao nhất năm 2011
>> 10 nhân vật mặc đẹp nhất năm 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.