Tưng bừng khai trương Trung tâm Thương Mại Lotte Mart “Nam Sài Gòn”

18/12/2008 16:43 GMT+7

Sáng ngày 18.12.2008, lúc 10h15 đã diễn ra lễ khai trương trung tâm thương mại đầu tiên của tập đoàn Hàn Quốc Lotte Shopping tại Việt Nam.

Đến dự lễ khai trương có sự tham dự của bà Võ Thị Kim Oanh – chủ tịch UBND quận 7 TP.HCM, ông Lee Sang Woo -  tổng giám đốc tập đoàn Lottle Mart Việt Nam, các vị quan chức ở Hàn Quốc, các cơ quan báo Đài và sự có mặt của hàng ngàn người dân TP.HCM.

Chương trình khai trương diễn ra liên tục từ ngày 18 đến ngày 24.12.2008 với nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Hoạt động kinh doanh của Lotte Mart Việt Nam bắt đầu từ năm 2005 đến nay đã đạt được thành quả và “với khái niệm Trung tâm thương mại phức hợp, Lotte Mart đã khác biệt hóa hoạt động kinh doanh truyền thống và qua việc nâng cao phương thức phục vụ, chăm sóc khách hàng, cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, Lotte Mart tin tưởng sẽ nhận được sự yêu mến của người dân TP.HCM”.

Ông Lee Sang Woo, tổng giám đốc Lotte Mart Việt Nam cho biết

Lotte Mart là công ty thành viên của Lotte Shopping, doanh nghiệp phân phối số một Hàn Quốc được đặt tại Trung tâm kinh tế của TP.HCM- khu Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7. Khu vực này có 35 hộ gia đình với 1.400.000 dân đang cư ngụ, đồng thời còn nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu vực đã và đang có tiềm năng phát triển mạnh.

Với diện tích đất 31.000 m2, diện tích sàn 33.400 m2, diện tích siêu thị 15.854 m2, Lotte Mart Nam Sài Gòn được đánh giá là trung tâm thương mại duy nhất có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Trung tâm thương mại phức hợp với việc đưa vào hoạt động song song cùng lúc dịch vụ mua sắm và dịch vụ giải trí, sinh hoạt văn hóa, khách hàng đến Lottle Mart có thể vưa mua sắm vừa tham gia các hoạt động văn hóa đa dạng bởi có đến 36 công ty tham gia kinh doanh trên diện tích 11.240 m2 với trang thiết bị hiện đại.

 
Một màn trình diễn của trẻ em Hàn Quốc

 Trung tâm thứ nhất này có ý nghĩa đặc biệt vì là trung tâm đầu tiên ở nước ngoài được đầu tư và điều hành trực tiếp từ Lotte Mart, khác với hệ thống Lotte Mart ở Trung Quốc hay Indonesia là do sang nhượng từ hệ thống khác” và “với việc kiết hợp hệ thống tiếp thị khách hàng mang phong cách Hàn Quốc vào chiến lược phát triển tại bản địa, Lotte Mart tin rằng sẽ tạo được sức ảnh hưởng lớn đến thị trường phân phối của Việt Nam

Ông Noh Byung Yong, tổng giám đốc Lotte Mart Hàn Quốc đánh giá

Tiêu biểu cho dịch vụ vui chơi giải trí có rạp chiếu phim, Trung tâm văn hóa, nhà hàng gia đình Nam An, Billiard, khu vui chơi trẻ em; dịch vụ ăn uống Pizza Hut, KFC, Lotteria, Gloria Jeans Coffee, Highlands coffee…. Đặc biệt, tại Lotte Mart Nam Sài Gòn còn có sự hiện diện của ngân hàng Việt Nam “Vietcombank”, nhà sách Fahasa, đồ dùng nhà bếp ENEX, nhân sâm Cheong Kwan Jang… đều là những thương hiệu nổi tiếng của cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Sau trung tâm thứ nhất tại Nam Sài Gòn, Lotte Mart sẽ mở trung tâm thứ hai tại quận 11 trong năm tới và kế hoạch sẽ mở 30 trung tâm tại khắp các tỉnh thành trọng tâm của Việt Nam sau 10 năm nữa.

Tính đến nay, Lotte Mart có tổng cộng 90 trung tâm tại 4 quốc gia, trong đó 62 trung tâm tại Hàn Quốc, 8 trung tâm tại Trung Quốc, 19 trung tâm tại Indonesia và 1 trung tâm tại Việt Nam.

 

Quang cảnh trước lễ khai trương

 

 

Múa lân chào mừng lễ khai trương

 

Người dân xếp hàng vào cổng "Vô-vô"

 

Đường phố tấp nập, người người ngóng chờ Lotte khai trương

Cẩm Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.