Xem & nghe 14.2.2014

14/02/2014 03:00 GMT+7

Hiệp hội Phát hành và phổ biến phim Việt Nam dự tính được thành lập trong quý 1 năm nay, tập hợp khoảng 100 nhà phát hành phim cả nước.

Hiệp hội Phát hành và phổ biến phim Việt Nam dự tính được thành lập trong quý 1 năm nay, tập hợp khoảng 100 nhà phát hành phim cả nước.

Như vậy, Fafilm Việt Nam sẽ mất vị trí độc tôn trong lĩnh vực phát hành và phổ biến phim như trước kia, hoạt động bình đẳng với các đơn vị phát hành và chiếu bóng trong cả nước. (Ngọc Bi)

Chương trình Sống khỏe sống vui theo thể loại sitcom thể hiện những tình huống vui nhộn trong cuộc sống với sự góp mặt của các cây hài: Phi Phụng, Trấn Thành, Lê Khánh, Minh Béo, Thu Trang...

 
Phi Phụng và Minh Béo trong chương trình - Ảnh: Bee

Chương trình sẽ lên sóng số đầu tiên lúc 19 giờ 45 thứ bảy ngày 15.2 trên kênh VTV9. Ngoài ra, còn phát sóng lúc 19 giờ 10 thứ hai, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1; 19 giờ 45 chủ nhật hằng tuần trên VTV9. (D.L)

Chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Hàn 2014 diễn ra vào hai ngày 14 - 15.2 tại Hà Nội. Tham gia chương trình có đoàn biểu diễn nghệ thuật Gracias Choir, Rio Montana, các diễn giả... đến từ Hàn Quốc; hiệu trưởng, sinh viên, các nhóm biểu diễn nghệ thuật tại Hà Nội... (D.L)

Ca sĩ Trang Pháp cùng đồng đội DJ SlimV (ảnh) giành ngôi vị quán quân cuộc thi âm nhạc Dám chinh phục ước mơ với MV Lựa chọn, đạt 47,3% lượt bình chọn.

 
Ảnh: H.A

Đội về nhì là bộ đôi MiA và Daniel Mastro với 37,8% lượt bình chọn cho MV Một lần thôi, và với số lượt bình chọn chiếm 14,9% MV Forever Young của Soobin và Bee Tâm đứng vị trí thứ 3. Đây là cuộc thi âm nhạc sáng tạo đầu tiên dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc, với mỗi đội thi là sự kết hợp giữa ca sĩ và DJ. (N.V)

Đêm sự kiện Valentine 2014 - Khắc yêu thương diễn ra vào đúng ngày 14.2 tại khu vực cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Điểm nhấn của chương trình là ý tưởng dành ra 99 vị trí để các cặp đôi yêu nhau in dấu tay và khắc tên mình trên đại lộ Tình yêu và phần tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, nhóm 365, cặp đôi Hari - Tiến Đạt... cùng phần biểu diễn đường phố dành riêng cho các cặp đôi. (D.L)

Mẹ ơi, cố lên! - phim truyền hình Hàn Quốc, dài 70 tập đang phát sóng lúc 20 giờ hằng ngày trên TodayTV (kênh truyền hình đã gia nhập SCTV kênh 50, tần số 471 MHz), với sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Bae Jong Ok, Jung Yoon Mi, Jung Gyu Woon.  (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.