Thu hồi lô sản phẩm Genki 9 King'S Secrets

26/05/2014 21:34 GMT+7

(TNO) Liên quan đến việc xử lý vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm (ATTP) tại Công ty cổ phần Thế Giới Khoa Học và Tự Nhiên, chiều 26.5 Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết, công ty này có 9 sản phẩm thực phẩm chức năng quảng cáo sai quy định.

(TNO) Liên quan đến việc xử lý vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm (ATTP) tại Công ty cổ phần Thế Giới Khoa Học và Tự Nhiên, chiều 26.5 Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết, công ty này có 9 sản phẩm thực phẩm chức năng quảng cáo sai quy định.

>> Úc thu hồi quần jeans nghi chứa chất gây ung thư
>> Lenovo thu hồi pin laptop ThinkPad vì nguy cơ cháy nổ
>> Thu hồi sản phẩm Nicki Snack Tôm
>> Thu hồi giấy phép nếu sử dụng hướng dẫn viên người nước ngoài
>> Đề nghị thu hồi 10 dự án chậm triển khai
>> Mỹ thu hồi gần 4 triệu kg thịt bò
>> Xem xét thu hồi đất dự án thủy điện Sông Tranh 2 bỏ hoang
>> Thu hồi sách 'Đồng dao cho trẻ mầm non
>> Cần giải quyết tình trạng nghèo do thu hồi đất

Đó là các sản phẩm: TPCN Genki 9 King’S Secrets; Complebiol detox for women; Complebiol detox for men; Genki Gold, Vego DHA+; Complebilo Headsup-Brain Support; Complebiol 4 Joints; Complebiol Men’s; Complete Multivitamin; Genki 6 Queen’s secrets.

Thu hồi lô sản phẩm Genki 9 King' S Secrets
Sản phẩm được quảng cáo sai quy định - Ảnh: Cục An toàn thực phẩm

Ông Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm cho biết, cơ quan này cũng đã yêu cầu Công ty cổ phần Thế giới Khoa học và Tự nhiên thu hồi lô sản phẩm thực phẩm chức năng Genki 9 King´S Secrets NSX: 10.2013, HSD: 17.11.2015 có nội dung ghi nhãn không đúng sự thật về công dụng của sản phẩm so với nhãn công bố đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận để khắc phục. Công ty chỉ được lưu hành các sản phẩm có nhãn theo đúng nhãn đã công bố và đáp ứng các quy định khác về bảo đảm ATTP.

Nam Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.