Thực phẩm Hương Việt nguồn dinh dưỡng cho gia đình bạn

20/01/2014 14:36 GMT+7

Hiện nay, bên cạnh các loại nông sản, thực phẩm tươi sống được bày bán rộng rãi thì các sản phẩm rau củ quả thực phẩm đóng hộp cũng luôn được người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn.

 Thực phẩm Hương Việt nguồn dinh dưỡng cho gia đình bạn 1

Ngoài các sản phẩm nhập khẩu thì các loại thực phẩm đồ hộp mang thương hiệu Việt do các đơn vị trong nước sản xuất cũng đã và đang tạo được uy tín trên thị trường bằng các sản phẩm đa dạng có chất lượng cao. Trong số các thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao phải kể đến các sản phẩm của Công ty TNHH Thực phẩm Hương Việt.

 Thực phẩm Hương Việt nguồn dinh dưỡng cho gia đình bạn 2

Là đơn vị chuyên sản xuất, chế biến thực phẩm đóng hộp, một ngành ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, chính vì vậy, Công ty thực phẩm Hương Việt luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng của các sản phẩm do mình cung cấp. Không chỉ làm hài lòng các bà nội trợ bằng các sản phẩm có chất lượng vượt trội, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cũng như mẫu mã bao bì ấn tượng, thực phẩm Hương Việt còn chinh phục người tiêu dùng bằng sự phong phú, đa dạng của các chủng loại sản phẩm thực phẩm đóng hộp. Ngoài các loại rau, củ đóng hộp như: bắp, đậu, nấm rơm, mướp đắng, atiso, măng tre, khoai môn, củ năng,…, Hương Việt còn cung cấp các sản phẩm hoa quả đóng hộp như: dứa, chôm chôm, đu đủ, chanh dây và các sản phẩm nông sản như: gạo, cà phê, cơm dừa sấy, …vv.

 Thực phẩm Hương Việt nguồn dinh dưỡng cho gia đình bạn 3

Đặc biệt, để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng đề ra, tất cả các sản phẩm của Hương Việt đều được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như các tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng. Song song đó, Công ty Hương Việt còn chú trọng đến việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào hoạt động sản xuất, chế biến rau, củ, quả, thực phẩm, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm đồng thời phục vụ hiệu quả cho nhu cầu và thị hiếu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

 Thực phẩm Hương Việt nguồn dinh dưỡng cho gia đình bạn 4

Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Hương Việt Food đã có mặt tại khắp các hệ thống siêu thị và cửa hàng phân phối thực phẩm trên cả nước.

Với định hướng phát triển phù hợp, lâu dài cùng tâm niệm “sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng là mục tiêu quan trọng nhất”, Công ty TNHH Thực phẩm Hương Việt sẽ tiếp tục phát triển và đồng hành cùng chất lượng sống của các gia đình Việt.
Chào đón xuân Giáp Ngọ 2014, Công ty TNHH Thực phẩm Hương Việt gửi đến  quý khách hàng, người tiêu dùng lời chúc sức khỏe cùng lời chúc năm mới An Khang Thịnh Vượng và Vạn Sự Như Ý.  

* Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thực phẩm Hương Việt

Địa chỉ: 33M Đường số 10, P.Tân Thới Nhất, Q.12, HCM.

Tel : 08. 3592 6117

Email: info@huongvietfood.com 

Website: http://huongvietfood.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.