TV tích hợp pin sạc đầu tiên trên thế giới

30/11/2010 16:14 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Toshiba (Nhật Bản) vừa hé lộ thông tin về một số mẫu TV mới nhất của hãng, với tên gọi Power TV được tích hợp sẵn pin sạc bên trong, có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 2 giờ mà không cần cắm điện.

Theo tiết lộ của Toshiba, dòng Power TV sẽ có ba mẫu sản phẩm với tên gọi là PC1, PS1 và PB1 với kích cỡ màn hình từ 24 inch tới 32 inch. Hai trong ba chiếc TV này sẽ sử dụng công nghệ chiếu sáng đèn nền LED để làm giảm năng lượng. 

Theo Engadget, nếu thông tin này là chính xác thì đây sẽ là những mẫu TV đầu tiên trên thế giới được trang bị pin sạc, nhằm giúp người dùng có thể xem trọn một trận bóng nếu khu vực sinh sống xảy ra tình trạng mất điện hoặc điện bị chập chờn.

Ngoài ra, cả ba mẫu sản phẩm này sẽ được trang bị thêm một bộ kích sóng truyền hình, nhằm cải thiện tín hiệu ở những nơi sóng yếu và công nghệ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Dự kiến, những mẫu TV mới này sẽ xuất hiện vào năm 2011 và thị trường đầu tiên sẽ được cung cấp sản phẩm là những nước trong khu vực Đông Nam Á.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.