Báo Thanh Niên và LienVietBank trao học bổng Nguyễn Thái Bình

18/12/2008 11:46 GMT+7

(TNO) Ngày 18.12, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Ngân hàng Thương mại cổ phần Liên Việt tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Chương trình Vườn ươm nhân tài LienVietBank.

Có 63 sinh viên (trong tổng số 85 sinh viên trong cả nước) thuộc 14 trường ĐH-CĐ-THCN khu vực phía Nam được nhận học bổng trị giá mỗi suất là 3 triệu đồng.

Đây là những sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện đạt loại giỏi trở lên, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Điểm đặc biệt của chương trình học bổng này là những sinh viên đã nhận học bổng đều có cơ hội nhận học bổng liên tục trong các năm học tiếp theo nếu như vẫn đáp ứng được yêu cầu về kết quả học tập.

Giá trị mỗi suất học bổng sẽ được tăng lũy tiến theo từng năm để khuyến khích sự cố gắng của sinh viên. Cụ thể như sau: học bổng lần đầu 3 triệu đồng, lần thứ hai 5 triệu đồng, lần thứ ba 7 triệu đồng, lần thứ tư trở đi là 9 triệu đồng/suất.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc LienVietBank chia sẻ: “Chúng tôi trao học bổng này với mong muốn hỗ trợ phần nào để các em có điều kiện tốt hơn trong học tập và đây chính là trách nhiệm xã hội của LienVietBank”.

Lễ trao học bổng cho sinh viên các trường ĐH-CĐ-THCN khu vực phía Bắc sẽ được tổ chức vào ngày 26.12 tại Ngân hàng Liên Việt, số 50 đường Kim Liên mới, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bích Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.