Simon Cowell chia tay American Idol

23/12/2009 14:19 GMT+7

(TNO) Simon Cowell, vị giám khảo khó tính của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Mỹ American Idol, sẽ rời chương trình này sau khi hợp đồng kết thúc vào năm 2010, Reuters dẫn nguồn tin từ báo The Sun (Anh) cho biết. >> Paula Abdul chia tay American Idol

 
Simon Cowell sẽ chia tay American Idol vào tháng 5.2010 - Ảnh: Reuters

Simon Cowell tham gia American Idol trong vai trò người cầm cân nảy mực từ năm 2002. Theo hợp đồng đã được ký kết trước đó, anh sẽ chia tay chương trình này vào mùa thứ 9, bắt đầu vào tháng 1 và kết thúc vào tháng 5.2010.

Trong quá khứ, vị giám khảo 50 tuổi này cũng đã đôi lần để lộ sự nhàm chán của mình trong vai trò này.

Các khán giả hâm mộ American Idol, chương trình có tỷ lệ người xem thuộc loại cao nhất ở Mỹ, mùa này đã chứng kiến sự ra đi của một nữ giám khảo cũng từng nhiều năm gắn bó với chương trình: đó là Paula Abdul.

Theo Tony Cowell, anh trai của Simon Cowell, Simon chia tay American Idol để tập trung thực hiện dự án mới. Năm 2011, Simon dự định sẽ đưa chương trình The X Factor lên sóng truyền hình Mỹ.

The X Factor là một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc của Anh, ra đời để thay thế cho chương trình Pop Idol đã có trước đó.

Tại Anh, chương trình The X Factor do Simon Cowell và công ty của anh là Syco TV chịu trách nhiệm sản xuất.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.