Sony giới thiệu "dế" Xperia SP và L

19/03/2013 07:50 GMT+7

(TNO) Trái ngược với show diễn hoành tráng của Samsung tại New York tuần qua, Sony vừa âm thầm trình làng các dòng smartphone mới cho thị trường năm 2013.

(TNO) Trái ngược với show diễn hoành tráng của Samsung tại New York (Mỹ) tuần qua, Sony vừa âm thầm trình làng các dòng smartphone mới cho thị trường năm 2013.

Trong 2 dòng điện thoại mới của Sony, một là Xperia SP, dành cho phân khúc trung lưu, và L, tức dòng vừa túi tiền.

Như vậy, mới đến tháng 3, Sony đã tung ra gần như đủ smartphone dành cho các phân khúc khác nhau, với Xperia Z và ZL, là dòng cao cấp đã được tiết lộ tại CES hồi đầu năm.

Sony giới thiệu “dế” Xperia SP và L
Cận cảnh hai dòng điện thoại vừa túi tiền của Sony - Ảnh: Sony

Theo thông tin từ website của Sony, màn hình 4,6 inch 720p ở Xperia SP được phát triển trên cùng một công nghệ tạo ra các đời TV độ phân giải cao Sony Bravia.

Bên cạnh việc tăng cường độ phân giải của màn hình, Sony còn trang bị thêm một đặc điểm thiết kế gọi là “yếu tố trong suốt”, chỉ một dải sáng mỏng ở cuối điện thoại có thể được cài đặt màu sắc khác nhau.

Tùy theo màu sắc ánh sáng được cài đặt, người dùng sẽ biết được có điện thoại đang gọi đến hoặc có tin nhắn mới hay thư điện tử vừa được gửi,

Về phần Xperia L, dù bị liệt vào phân khúc điện thoại rẻ tiền với màn hình 4,3 inch độ phân giải thấp, dòng điện thoại này vẫn được trang bị khả năng chụp ảnh HDR (High Dynamic Range), tức kỹ thuật chụp ảnh ở 3 khẩu độ khác nhau,

Cả hai đều chạy hệ điều hành Android, đồng bộ hóa qua Wi-Fi và chia sẻ dữ liệu với các TV Bravia của Sony thông qua công nghệ giao tiếp cận vùng NFC, biến chúng thành phụ kiện TV khi cần.

Dù chưa tiết lộ giá cả của SP và L, Sony cho hay chúng sẽ trình làng vào quý 2 năm nay.

Hạo Nhiên

>> Xperia Z “cháy hàng” tại châu u
>> So sánh màn hình HTC Butterfly với Xperia Z
>> Xperia Z lên kệ ngày 21.2
>> Xperia Tablet Z "siêu mỏng" lộ diện
>> Siêu phẩm" Xperia Z có mặt tại châu u vào tháng 2?
>> Siêu phẩm" Xperia Z lên kệ từ tháng 3.2013
>> Siêu phẩm" Xperia Z có giá gần 14 triệu đồng
>> Lộ diện hình ảnh "siêu phẩm" Xperia Z
>> Sony tặng "đậu Android" cho Xperia T
>> Sony và vũ khí bí mật Xperia Z

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.