Vườn hồng

11/12/2011 00:18 GMT+7

Nhỏ bạn ngồi cạnh em trong lớp không hiểu sao lúc nào cũng chọc cho em tức điên. Ngày nào cũng vậy. Em vẫn chưa biết phải làm sao với nhỏ đó. Theo anh, em có nên nhường nhịn nhỏ như hiện nay không? Hay là phải trả đũa lại bằng cách em chọc điên nhỏ đó?

Nhỏ bạn ngồi cạnh em trong lớp không hiểu sao lúc nào cũng chọc cho em tức điên. Ngày nào cũng vậy. Em vẫn chưa biết phải làm sao với nhỏ đó. Theo anh, em có nên nhường nhịn nhỏ như hiện nay không? Hay là phải trả đũa lại bằng cách em chọc điên nhỏ đó? (lê văn trường huy, gmail)

 
Minh họa: DAD

Bình tĩnh đi em! Thứ nhất, con trai không nên chấp con gái. Thứ hai, người này điên người kia tỉnh cuộc đời dù sao cũng không đến nỗi rối tung. Cả hai người đều nổi điên hết thì chiến tranh thế giới nổ ra là cái chắc! Vì an nguy của... lớp học, em nên “chín bỏ làm mười”. Chịu hết nổi thì xin cô chủ nhiệm cho đổi chỗ! Đó là thượng sách! Ủa, mà biết đâu nhỏ đó có tình cảm với em. Chọc tức đối phương cũng là một cách gây chú ý đó em à!

Anh Bồ Câu ơi, em và bạn gái của em lúc thương thì thương thật nhiều mà lúc giận thì giận cũng rất dai, cứ hoài hoài như vậy, lúc giận lúc thương, vậy có phải tụi em sắp chia tay rồi không hả anh? (hoàng tú, yahoo)

Khi nào chỉ còn một vế “giận” mà hết sạch sành sanh vế “thương” thì mới có nguy cơ dẫn đến chia tay! Chứ “lúc giận lúc thương”, cặp đôi nào yêu nhau mà chẳng vậy! Ông bà ta chẳng nói “Yêu nhau lắm cắn nhau đau” là gì!

Theo anh, một cô gái có giọng nói dễ thương (qua điện thoại) thì khuôn mặt của cổ ở ngoài chắc là đẹp lắm phải không anh? (lang tu mua thu, yahoo)

Có thể, nhưng đó không phải là quy luật. Nhưng em cứ cho phép mình mơ tưởng cho đến chừng nào nước ta phổ biến điện thoại truyền hình.

Một người con trai để ý mình nhưng không nói thẳng với mình mà nhờ một người bạn nói giùm với mình là anh ta thích mình.  Vậy anh ta là người thế nào hở anh? Là người thiếu tôn trọng mình? Là người không đáng tin? (hat phu sa, yahoo)

 

 

 


Minh họa: DAD

Không. Anh chàng tội nghiệp ấy chỉ là người... nhút nhát!

Anh Bồ Câu ơi, em rất thích một cô bạn cùng trường, nhưng không biết làm thế nào để chinh phục được trái tim cô ấy. Anh chỉ cách cho em đi!

Trước tiên em phải đến gần cô ấy. Cũng như muốn chinh phục đỉnh Phan xi păng trước tiên em phải đến Lào Cai!

Cứ gặp mặt người em thầm yêu thì em lại run bắn, chẳng nói được những gì định nói. Lần nào cũng vậy. Nếu tình trạng này kéo dài, chắc tới tết Marốc cô ấy mới hiểu được tình ý của em phải không anh? (hot_boy đời cuối, yahoo)

 
Minh họa; DAD

Cô ấy đã hiểu được tình ý của em từ... tết năm ngoái rồi, em trai à. Con gái là chúa nhạy bén. Cô ấy biết thừa: nếu em không có tình cảm gì với cô ấy chẳng việc gì mỗi lần gặp cô ấy em lại run như chạm phải điện vậy!

Anh Bồ Câu ơi, con gái mà ngồi sau xe cho một người con trai cùng lớp chở đi ngoài đường, như vậy là người con gái đó yêu người con trai đó rồi phải không anh? (truong nguyen luu huynh, yahoo)

Nếu biểu hiện của tình yêu chỉ là ngồi sau xe cho người nào đó chở thì hóa ra tình yêu đơn giản quá! Kết luận như vậy cũng võ đoán như khăng khăng người đang cầm cây chổi lông gà kia dứt khoát là kẻ vừa mới... ăn thịt gà!

Em luôn xem anh là thần tượng. Có một điều gì đó trong nội tâm thúc giục em đi gặp người chủ Vườn Hồng nhưng em cứ lưỡng lự hoài. Theo anh, em có nên thực hiện ước mơ đó của em không? (cat ly, gmail)

 
Minh họa: DAD

Nên, nếu em muốn thần tượng trong lòng em... sụp đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên! Bao giờ hình ảnh trong trí tưởng tượng cũng đẹp hơn hình ảnh bên ngoài em à.

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.