Bằng chứng ngoại tình

12/05/2012 11:12 GMT+7

Hoa hậu Lee Seung Yeon - sao phim Mối tình đầu trở lại sau 3 năm sinh con. Cô đóng vai một phụ nữ yêu bạn trai của bạn. Phim phát lúc 18h trên VTV3 từ 16-5.

Các vai chính

Han Kyung Seo là nhà biên kịch đầy tham vọng. Cô phải lòng Jae-yong từ khi học đại học, song bạn thân của cô đã hẹn hò với anh tù trước. Rồi Jae-yong bị bắt vì lái xe gây tai nạn và bị kết án tù. Cô phải vật lộn với cuộc sống, cho đến khi số phận thay đổi nhờ sự giúp đỡ của Dong Joo- người thuê cô viết kịch bản cho loạt phim truyền hình.

Cha Hye Ran- diễn viên nổi tiếng. Cô đã gán bạn trai Jae-yong cho bạn thân để thăng tiến. Sau đó, anh trai gặp tai nạn do người yêu gây ra khiến cô rất đau khổ. Nhưng cô biết vượt qua để trở thành diễn viên nổi tiếng.

 Bằng chứng ngoại tình
Cựu hoa hậu Lee Seung Yeon, ngôi sao phim “Mối tình đầu” đã trở lại đầy quyến rũ.

Jang Jae Yong- nhà văn. Anh kết hôn với Han Kyung Seo sau khi chia tay Hye Ran.

Lee Dong-joo- đạo diễn truyền hình. Tài giỏi, đẹp trai và có phong cách riêng, anh làm việc cùng Han Kyung Seo, tham gia phá vỡ mối quan hệ giữa Han Kyung Seo và Hye Ran.

Sự trở lại quyến rũ của hai cựu hoa hậu

Hai nhân vật nữ chính đều được diễn xuất bởi hai hoa hậu. Lee Seung Yeon đăng quang năm 1992 còn Kim Yeon Joo năm 1999. Họ vào vai bạn thân, sau trở thành kẻ thù của nhau. Nhân vật của Lee Seung Yeon chân thành, thẳng thắn nhưng bị mang tiếng là kẻ thứ ba.

Dù đã ở tuổi 40, Lee Seung Yeon có vóc dáng hoàn hảo. Để vào vai người phụ nữ hấp dẫn, Lee Seung Yeon phải thực hiện chế độ giảm cân đặc biệt, thích hợp với chiếc váy dài đen gợi cảm mà cô khoác lên người.

Bằng chứng ngoại tình còn có sự tham gia của những diễn viên tên tuổi như Young Ho (Búp bê muối), Jo Yeon Woo (Hoàng đế Yi San, Một cho tất cả), Kim Na Won (Mùa xuân của Dalja), Ko Yoon Hoo (Nữ hoàng Seon Duk), Lee Se Na (Đô thị thủy tinh)…

Theo Tiền Phong

>> Sự phản bội ngọt ngào
>> Sóng gió nhà họ Bạc
>> Minh Thư “ngoại tình” với Quách Ngọc Ngoan
>> Công nghệ cao phát hiện chồng “ăn nem”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.