Cháy xe Honda tại Đà Nẵng: Chưa tìm ra nguyên nhân

24/12/2011 08:24 GMT+7

(TNO) Sau khi kiểm tra xe Wave mang biển kiểm soát 92S1-0482, đại diện Honda Việt Nam vẫn chưa thể đưa ra kết luận nguyên nhân cho vụ cháy hôm 22.12.

(TNO) Ngày 24.12, ông Trần Hữu Khoa, Cửa hàng trưởng Hà Giang Motor, TP.Đà Nẵng cho biết vẫn chưa thể kết luận nguyên nhân của vụ cháy chiếc xe Honda Wave mang biển kiểm soát 92S1-0482 do cửa hàng này bán ra và còn trong thời hạn bảo hành.

>> Xem clip cháy xe Honda Wavecháy xe SH

Như Thanh Niên Online đã thông tin, sáng 22.12, sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Hân (21 tuổi, quê H.Nông Sơn, Quảng Nam) tắt máy và dừng xe Honda Wave 92S1-0482 trước nhà 104/16 đường Lê Đình Lý (tổ 43, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) để chờ bạn thì chiếc xe tự khởi động lại rồi bốc cháy.

Rất may, người dân xung quanh đã kịp dùng bình cứu hỏa dập lửa nên không xảy ra thương vong nào.


Chưa tìm ra nguyên nhân cháy xe Honda Wave tại TP.Đà Nẵng

Anh ruột của sinh viên Hân là Nguyễn Tấn Hậu, người trực tiếp mua xe Wave này tại cửa hàng Hà Giang Motor cho biết, ngay sau vụ cháy, một nhân viên của cửa hàng đến dắt xe đi để kiểm tra nhưng không lập biên bản vụ việc nên anh không đồng ý.

Do đó, ngày 22.12, chiếc xe được niêm phong các bộ phận, đưa về cửa hàng Hà Giang Motor để chờ đại diện Honda Việt Nam từ Vĩnh Phúc vào giải quyết.

Theo ông Trần Hữu Khoa, trong ngày 23.12, đại diện các bên gồm Honda Việt Nam, cửa hàng và anh Nguyễn Tấn Hậu đã mở niêm phong, kiểm tra kỹ thuật các bộ phận của xe nhưng không tìm ra nguyên nhân gây cháy.

Do đó, Honda Việt Nam đã làm biên bản nhận lại xe Wave này đưa về Vĩnh Phúc để tiếp tục tìm hiểu và làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Cháy xe chở giấy trước cửa hầm Hải Vân
>> Xe đầu kéo bốc cháy trong hầm Hải Vân
>> Xe đầu kéo bốc cháy trong tai nạn dính chùm
>> Xe máy đang chạy bốc cháy
>> Xe máy phát cháy giữa đường 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.