Ngô Thanh Vân sẽ gặp gỡ 'người sói' Hugh Jackman

12/07/2013 07:00 GMT+7

(TNO) The Wolverine - Người sói Wolverine sẽ có buổi lễ ra mắt toàn cầu khu vực châu Á tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 14.7 với sự tham gia của nam diễn viên chính Hugh Jackman. Đoàn Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt phim đợt này với sự góp mặt của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

(TNO) The Wolverine - Người sói Wolverine sẽ có buổi lễ ra mắt toàn cầu khu vực châu Á tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 14.7 với sự tham gia của nam diễn viên chính Hugh Jackman. Đoàn Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt phim đợt này với sự góp mặt của 'đả nữ' Ngô Thanh Vân.

Không chỉ là một trong số ít khán giả được chính thức dự khán buổi công chiếu ra mắt này, người đẹp Việt Nam còn được ban tổ chức ưu ái sắp xếp một buổi gặp gỡ và trò chuyện riêng với tài tử nổi tiếng Hugh Jackman, người đã góp phần tạo nên thành công của nhân vật người sói Wolverine của loạt phim The X-Men trong gần 8 năm qua.

Mặc dù đang bận rộn cho khá nhiều dự án riêng, đặc biệt là bộ phim Lửa Phật sắp ra mắt, nhưng Ngô Thanh Vân cho biết cô đã hào hứng nhận lời tham gia sự kiện điện ảnh đình đám nhất trong mùa hè 2013 này.

Nữ diễn viên còn tiết lộ, cô đang chuẩn bị khá kỹ cho lần gặp mặt thần tượng Hugh Jackman của mình, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các fan hâm mộ Việt Nam gửi đến tài tử điển trai này những món quà hoặc những lời nhắn nhủ thân thương nhất từ quê nhà.

Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân

Trước đó, năm 2011, Ngô Thanh Vân cũng đảm nhận vai trò khách mời đặc biệt của đoàn Việt Nam tham gia sự kiện ra mắt toàn cầu của bộ phim Kungfu Panda 2 và gặp gỡ trực tiếp hai diễn viên nổi tiếng là Angelina Jolie và Jack Black.

The Wolverine - Người sói Wolverine của hãng Marvel sản xuất dự kiến sẽ công chiếu tại Việt Nam ngày 2.8.

Phim do James Mangold (được biết đến với Knight And Day, Walk The Line, 3:10 To Yuma) làm đạo diễn, cùng sự tham gia của dàn diễn viên gồm Famke Janssen, Will Yun Lee, Hiroyuki Sanada, Brian Tee, Rila Fukushima, Tao Okamoto và Svetlana Khodchenkova.

Diễm Thư - Hiền Nhi
Ảnh: Megastar cung cấp

>> Thái Hòa khổ vì... làm chồng "đả nữ" Ngô Thanh Vân
>> Ngô Thanh Vân đấu giá bộ trang sức kim cương cho "Vết sẹo cuộc đời 4
>> Ngô Thanh Vân sẽ múa sen cùng Linh Nga
>> Thái Hòa, Ngô Thanh Vân đoạt giải Nam, Nữ diễn viên xuất sắc
>> Ngô Thanh Vân làm giám khảo thời trang
>> Xem Ngô Thanh Vân yêu và sáng tạo
>> Giải mã điều ước của Ngô Thanh Vân trên Galaxy Note II
>> Ngô Thanh Vân, Hà Anh Tuấn, Lê Quang Liêm… chạy cùng 7.000 bạn trẻ
>> Theo chân những người soi nhái
>> Việc làm cho "người sói
>> Huyền thoại về người sói
>> Đầu người sợi xích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.