SacombankLeasing tài trợ vốn cho khách hàng thuê xe ôtô

08/12/2006 14:05 GMT+7

Công ty Cho thuê Tài chính ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SacombankLeasing) đã hợp tác với đại lý của các hãng xe như Công ty Ôtô Trường Hải, Công ty Toyota Ðông Sài Gòn, Công ty Sài Gòn Ford... nhằm tài trợ vốn cho tất cả các khách hàng có nhu cầu thuê xe ôtô với mục đích phục vụ hoạt động kinh doanh hoặc phục vụ cho tiêu dùng cá nhân.

SacombankLeasing sẽ tài trợ đến 80% giá trị của xe. Đặc biệt, từ nay cho đến Tết Nguyên đán, công ty có chương trình lãi suất hấp dẫn cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu đầu tư xe ôtô phục vụ tiêu dùng thông qua tài trợ của SacombankLeasing. Là công ty cho thuê tài chính đầu tiên thuộc khối ngân hàng thương mại cổ phần, SacombankLeasing có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, yêu cầu về hồ sơ đơn giản, thủ tục giải quyết nhanh chóng.
 
Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ Công ty Sacombank Leasing, điện thoại: (08) 9.144.494 (04 lines), hoặc các hãng cung cấp xe ôtô: Công ty Toyota Ðông Sài Gòn, Công ty LD DV Ôtô Sài Gòn Toyota Tsusho, Công ty Cp DV Ôtô Hàng Xanh, Công ty Sài Gòn Ford, Công ty CP Tây Ford, Công ty TNHH An Thành, Công ty CP Hyundai - Motor Ðại Hàn, Công ty Toyota Lý Thường Kiệt, Công ty Toyota Biên Hòa, Công ty Ôtô Bắc Quang, Công ty Ôtô Trường Hải và Công ty CP A.M.C.

Đi vào hoạt động từ 10/7/2006, SacombankLeasing là công ty cho thuê tài chính đầu tiên thuộc khối NH TMCP, với vốn điều lệ ban đầu 150 tỉ đồng.

Đối tượng doanh nghiệp của SacombankLeasing là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trên các lỉnh vực ngành nghề và đặc biệt các doanh nghiệp chưa có đủ thời gian hoạt động để chứng minh về độ tin cậy với ngân hàng; các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng phát triển sản xuất nhanh chóng nhưng không nắm giữ trong tay đủ tài sản để làm đảm bảo cho việc vay vốn đáp ứng nhu cầu cả về vốn đầu tư vào thiết bị, phương tiện vận chuyển hay động sản nói chung và nhu cầu vốn lưu động. Đặc biệt chú trọng đầu tư tài sản để cho thuê đối với các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực mà Việt Nam có lợi thế cạnh tranh xuất khẩu như ngành thủ công mỹ nghệ, da giấy, dệt may, du lịch, thủy hải sản… và các ngành có nhu cầu nội địa cao như bao bì nhựa, dược phẩm, y tế, giáo dục, vận tải, sản xuất hàng tiêu dùng, lương thực thực phẩm...

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.