Vui Noel cùng Đức Tuấn

22/12/2005 00:22 GMT+7

Trong những ngày này, dù ráo riết tập dượt cho lần đầu tiên tham gia DDVN 15 của Báo Thanh Niên, ca sĩ Đức Tuấn (ảnh) vẫn "tranh thủ" chọn lựa ca khúc chủ đề Noel để tập luyện cho đêm nhạc của mình tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM) đêm 22.12.2005.

Đức Tuấn cho biết: "Thật ra thì nói vui Noel nhưng không phải là những ca khúc để "cười ha hả" mà là những ca khúc rất lắng đọng như: Bài thánh ca buồn, Đêm đông, Ngày xưa Hoàng thị,  Cao cung lên, Merry Christmas, Ave maria,... Tuấn hy vọng rằng sẽ là một đêm Noel... sớm  thú vị với khán giả". Anh còn cho biết thêm, mỗi khán giả sẽ được tặng một món quà Noel mà anh sẽ giữ bí mật đến... phút cuối. Khách mời của Đức Tuấn trong đêm nhạc này là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và nhóm ca  Nhạc viện TP.HCM. (H.G)

Elton John lên xe hoa. Nam danh ca của đảo quốc sương mù đã quyết định gắn chặt đời mình với người tình David Furnish (ảnh) trong lễ cưới được tổ chức tại Windsor. Quen nhau suốt 11 năm qua, nay Sir Elton (58 tuổi) và Furnish (một nhà làm phim người Canada) nằm trong số 700 cặp đồng tính luyến ái tổ chức đám cưới trong ngày đầu tiên việc cưới hỏi kiểu này trở thành hợp pháp tại Anh quốc và Xứ Wales. Sau lễ cưới chính thức đơn giản chỉ có cha mẹ "cô dâu và chú rể" góp mặt, một bữa tiệc hoành tráng chi phí hết 1,8 triệu USD sẽ được tổ chức tại biệt thự của Sir Elton với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Liz Hurley, Ozzy Osbourne, Kid Rock... (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.