Nhà thuốc đông y nơi địa đầu tổ quốc: Nơi gửi niềm tin của bệnh nhân khớp

08/10/2013 05:40 GMT+7

Viêm khớp mãn tính là một dạng thường gặp của bệnh viêm khớp . Hiện nay, cứ 8 người ở độ tuổi từ 18 đến 79 lại có một người bị bệnh này. Theo nhiều nghiên cứu về bệnh viêm khớp, cứ 16 người bị bệnh này, thì có tới 12 người là nữ và 4 người là nam. Nghĩa là bệnh nhân nữ nhiều gấp 3 lần so với nam giới.

Nhà thuốc đông y nơi địa đầu tổ quốc: Nơi gửi niềm tin của bệnh nhân khớp 1
Ông Hùng đang bắt mạch thăm bệnh tại nhà, và bệnh nhân vẫn đang chờ tới lượt khám

Cùng với sự lão hóa của cơ thể, các khớp sụn cũng bị bào mòn dần. Khi người ta tới ngưỡng 50 tuổi thì có tới 90% khả năng các khớp bắt đầu bị thoái hóa. Bệnh viêm khớp mãn tính xảy ra khi các lớp sụn bị bào mòn và mất đi. Vì lớp sụn là một phức hợp bao gồm dịch nhày, mô sụn có tác dụng hạn chế bớt lực ma sát khi khớp chuyển động nên nếu bị bào mòn sẽ sinh ra đau khớp. Hầu hết các khớp chịu lực lớn trong cơ thể như khớp háng, gối và cột sống đều bị ảnh hưởng của viêm khớp mãn tính.

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng từ lâu đã là “địa chỉ vàng” của nhiều bệnh nhân mắc chứng bệnh viêm khớp đến khám và điều trị. Ngoài phương thuốc bí truyền chuyên đặc trị bệnh thấp khớp của dòng họ, nhà thuốc này còn nằm trong khu vực của dãy núi Hoàng Liên Sơn - một vùng tự nhiên có nhiều loài thảo dược quý mà không phải nơi nào cũng có được, đây cũng là một lợi thế lớn trong việc thu lượm những loài thảo dược chuyên mọc trên địa hình núi cáo hiểm trở. Thêm nữa, nhà thuốc có sự đầu tư đồng bộ các trang thiết bị hiện đại với quy trình nghiêm ngặt từ khâu thu hái thảo dược, sao tẩm, chế biến nên chất lượng thuốc được nhiều người đánh giá hiệu quả điều trị cao.

Nhà thuốc đông y nơi địa đầu tổ quốc: Nơi gửi niềm tin của bệnh nhân khớp 2
Ông Hùng thẩm định các loài thảo dược tại một vùng núi ở Lào Cai

Trao đổi với chúng tôi về bệnh viêm khớp, lương y Phạm Trọng Hùng cho biết: “Triệu chứng điển hình nhất là đau và cứng khớp, trong giai đoạn đầu, các cơn đau chỉ xuất hiện sau khi người ta luyện tập. Tuy nhiên, càng dần về sau, các cơn đau xuất hiện nhiều hơn, thậm chí ngay cả khi nghỉ ngơi. Dần dần các cơn đau có tần xuất ngày càng lớn và khiến người bệnh không thể ngủ được về đêm. Đến lúc đó, lớp sụn hấp thụ lực giữa các khớp ngày càng bị bào mòn và xương ngày càng tiếp xúc trực tiếp với nhau.

Về lâu dài, khớp bị tổn thương sẽ bị mất vận động, sưng đỏ và viêm nóng thường xuyên. Biến dạng khớp sẽ xảy ra khi một bên khớp bị mài mòn và xập xuống. Một khi cảm thấy bị đau khớp, hãy đi khám ngay. Phương hướng điều trị phụ thuộc nhiều vào loại khớp bị bệnh cũng như mức độ sớm hay muộn của bệnh, phát hiện sớm để điều trị kịp thời là cách tốt nhất để phòng ngừa các biến chứng. Khi mắc bệnh về khớp nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra biến chứng nguy hiểm, nhiều khi dẫn đến tình trạng đi lại khó khăn, nếu nặng quá còn có trường hợp không đi lại được”.

 

Địa chỉ Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng: Số 063, phố Cốc Lếu, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Điện thoại: (020) 3820214 - DĐ: 091 591 7495. website: dongylaocai.com.vn

Bài thuốc gia truyền của dòng dọ Phạm Trọng được tích lỹ từ nhiều đời để lại có tác dụng bồi bổ khớp, chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ, cứng khớp, giúp hồi phục các chức năng bình thường của khớp xương. Bên cạnh đó, ông Hùng còn nhấn mạnh: “Khi chữa căn bệnh này, cần phải phân biệt rõ người mới mắc bệnh hay đã tái phát nhiều lần, nếu mới thì cần uống thuốc từ 10 đến 12 tuần. Nếu mắc lâu ngày thì phải điều trị dài hơn để tránh tái phát, đề phòng những biến chứng và những cố tật sau này…”.

Rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh về khớp đã may mắn gặp được Lương y Phạm Trọng Hùng cũng như bài thuốc gia truyền của ông. Mỗi người có một cách sống và một phương châm sống của riêng mình, với lương y Phạm Trọng Hùng thì giúp người mắc bệnh về khớp có thể sống thoải mái và khỏi “tận gốc bệnh” là phương châm mà ông lựa chọn. (Hợp Giang)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.