Đàm Vĩnh Hưng: Trả giá, đi chợ hoa đêm cho ngày 8.3

08/03/2012 13:50 GMT+7

(TNO) Từ đêm cho đến rạng sáng ngày 8.3, các chợ hoa đêm từ Hà Nội đến TP.HCM đều tấp nập, tưng bừng và rộn ràng cho ngày quốc tế phụ nữ.

(TNO) Từ đêm cho đến rạng sáng ngày 8.3, các chợ hoa đêm từ Hà Nội đến TP.HCM đều tấp nập, tưng bừng và rộn ràng cho ngày quốc tế phụ nữ.

>> Đàm Vĩnh Hưng làm “Mèo Đi Hia”
>> Đàm Vĩnh Hưng lồng tiếng cho Mèo đi hia
>> Đàm Vĩnh Hưng và "Xót xa

Tại Hà Nội, năm nay, thời tiết dịp 8.3 ấm áp, các loại hoa vì thế cũng rực rỡ và đẹp hơn. Từng đôi nam thanh nữ tú dắt nhau đi chọn mua hoa, khiến cho không khí tại chợ thêm rộn ràng, náo nức.

Hòa vào dòng người đi chọn hoa ở chợ Nhật Tân, có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đi cùng với một vài người bạn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh rất thích không khí tại chợ hoa ban đêm và được ngắm các loại hoa rực rỡ đua nhau khoe sắc.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng rất sôi nổi trả giá để tìm cho mình đóa hoa tặng những người phụ nữ thân thiết. Đóa hoa ly được hét với giá 500 ngàn đồng được ca sĩ nổi tiếng này trả còn 350 ngàn đồng.


Đôi trai gái chọn mua hoa ly tại chợ hoa Nhật Tân


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đến chợ hoa Nhật Tân đêm 7.3 để mua hoa tặng bạn. Anh khá bất ngờ vì giá hoa đắt gấp 4 ngày thường. Vì vậy, anh cũng nhiệt tình trả giá để mua được bó hoa vừa ý với giá hợp lý


Nhiều du khách nước ngoài cũng đến chợ hoa đêm. Cô gái này cho biết, được bạn trai tặng hoa, cô chọn hoa hồng đỏ vì đó là biểu tượng của tình yêu


Cánh đàn ông cũng nhiều người chọn mua hoa hồng đỏ để tặng vợ, bạn gái


Xuất hiện tại chợ hoa đêm qua, có khá nhiều nam giới, họ đến để chọn mua hoa tặng bà, mẹ, bạn gái...


Chăm chút cho bó hoa thêm đẹp để dành tặng mẹ


Hoa ly đắt hàng hơn ngày thường, do vậy đây là dịp mà người phụ nữ này vẫn không thể nghỉ chợ dù đó là ngày kỷ niệm cho chính mình

Tại chợ hoa đêm trước ngày 8.3, giá nhiều loại hoa đắt hơn gấp 4-5 lần so với ngày thường dù lượng hoa vẫn nhiều. Chị Hà Thị Hiền, một tiểu thương cho biết, giá hoa đắt vì tính thêm chi phí vận chuyển từ Đà Lạt ra. Ngoài ra, dịp 8.3, lượng cầu mạnh hơn ngày thường cũng là nguyên nhân đẩy giá hoa tăng cao.

Tại TP.HCM, góc chợ hoa Hồ Thị Kỷ (Q.10) hầu như chật cứng người mua kẻ bán. Hoa năm nay về nhiều và rất đa dạng. So với dịp Valentines (14.2) vừa qua thì lượng hàng về chợ tăng khá cao. Cảnh mua bán tấp nập và sôi động để chuẩn bị cho một ngày trọng đại dành cho chị em phụ nữ.


Lượng hoa về chợ năm nay cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

 


Nhiều bạn trẻ đã đi chọn hoa từ sớm để kinh doanh và tặng người thân


Làm việc không kịp ngơi nghỉ


Hoa từ chợ cũng đã tràn ra đường từ tối 7.3

 

 

Đức Thịnh - Lê Quân - Khả Hòa
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.