Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt"

28/06/2013 17:00 GMT+7

(TNO) Bước vào vòng Đối đầu, các huấn luyện viên Giọng hát Việt sẽ có thêm sự trợ giúp từ những người cố vấn và các cố vấn này cũng mang đến không ít bất ngờ cho khán giả.

(TNO) Bước vào vòng Đối đầu, các huấn luyện viên Giọng hát Việt sẽ có thêm sự trợ giúp từ những người cố vấn và các cố vấn này cũng mang đến không ít bất ngờ cho khán giả.

>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Giọng hát Việt: Những "người quen" chấp nhận đánh cược
>> Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc
>> Giọng hát Việt: Chàng trai bán bánh hotdog chinh phục cả bốn HLV

Trong khi nhiều người nghĩ rằng nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn (những người thân thiết, thường làm việc cùng Mỹ Linh) sẽ là cố vấn ở đội của huấn luyện viên (HLV) này, tuy nhiên, kết quả là nhạc sĩ Hồng Kiên mới là người đồng hành cùng cô trong vị trí cố vấn.


Nhạc sĩ Hồng Kiên sẽ đồng hành với Mỹ Linh trong Giọng hát Việt

Nhạc sĩ Hồng Kiên nổi tiếng với vai trò sáng tác, hòa âm phối khí và gần đây anh cũng thử sức với vai trò nhà sản xuất cho các chương trình âm nhạc.

Anh chia sẻ: “Tiếp xúc với các thí sinh Giọng hát Việt, tôi thấy các bạn có nhiệt huyết âm nhạc rất lớn. Tuy nhiên, do các bạn còn trẻ nên tầm nhìn và định hướng âm nhạc của các bạn cũng chưa rõ nét. Mong rằng sau lần này tôi và Linh sẽ củng cố, giúp các bạn có cách nhìn về âm nhạc tốt hơn và có con đường dài hơn trong âm nhạc. Qua vòng Giấu mặt đến hiện tại, các bạn đã tốt hơn rất nhiều, có những bạn rất xuất sắc, thay đổi gần như hoàn toàn, các bạn trưởng thành hơn rất nhiều".

HLV Mỹ Linh cũng tiết lộ với Thanh Niên Online: "Trước khi nhận lời làm huấn luyện viên, tôi có nói nếu Anh Quân và Huy Tuấn hứa sát cánh với tôi, đứng đằng sau ủng hộ tôi thì tôi mới sẵn sàng. Và họ đồng ý ngay, không tham gia cố vấn nhưng vẫn sẽ đứng đằng sau giúp đỡ, phối khí, chọn và dựng bài cho vòng Đối đầu...".

Từng làm cố vấn cho đội Thu Minh, giờ đây, ở vai trò HLV, Hồng Nhung quyết định mời ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi về làm cố vấn cho đội của mình. Thanh Bùi cũng đang là HLV rất được yêu mến tại Giọng hát Việt nhí.

Trong khi đó, Quốc Trung tin tưởng kết hợp cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, vị giám khảo của Cặp đôi hoàn hảo.


Thanh Bùi là cố vấn đội Hồng Nhung


Quốc Trung kết hợp cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Về phía đội Đàm Vĩnh Hưng, nếu như năm ngoái cố vấn cho đội anh là ca sĩ nổi tiếng Elvis Phương và Cẩm Vân thì năm nay vai trò này được giao cho ca sĩ Ngọc Anh.

Nữ ca sĩ cho biết: “Trong đội Đàm Vĩnh Hưng có nhiều em hát tốt, các em nhỏ tuổi nhưng rất tài năng. Ở vòng Giấu mặt, các em chỉ hát theo bản năng nhưng đến vòng Đối đầu các em có được sự hướng dẫn của HLV, người thầy luôn sát cánh các em đồng thời có thêm những kinh nghiệm từ cố vấn, các em đã hoàn thiện và tiến bộ rất nhiều. Với vòng Đối đầu sắp tới, tôi nghĩ đây là vòng khó khăn nhất cho các HLV khi họ phải tìm ra một bài hát phù hợp cho cả hai thí sinh, phải công bằng nhưng phải ấn tượng. Qua thời gian hướng dẫn cho các em, tôi thấy các màn song ca của đội Đàm Vĩnh Hưng khá hoàn hảo”.


Ca sĩ Ngọc Anh là cố vấn đội Đàm Vĩnh Hưng

Các cố vấn sẽ cùng HLV hướng dẫn và kèm cặp các thí sinh để hoàn thiện kỹ thuật thanh nhạc cũng như phong cách biểu diễn cho những màn song ca quyết liệt ở vòng Đối đầu.

Vòng Đối đầu của Giọng hát Việt năm nay sẽ là vòng thi đầy kịch tính và hứa hẹn sẽ rất thú vị với những màn song ca vừa hài hòa, vừa quyết liệt. Đây là vòng thi quyết định ai sẽ là người ra đi và ai sẽ bước tiếp cùng chương trình.

Năm nay, vòng Đối đầu còn có thêm màn “cướp” thí sinh giữa các HLV, điều này không chỉ giúp chương trình giữ lại các thí sinh tài năng mà còn tạo sự gay cấn cho cuộc thi.

Tập 1 vòng Đối đầu phát sóng lúc 21 giờ 10 phút ngày 30.6 trên sóng VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: MaRc Nguyễn, Đông Phong

>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Giọng hát Việt: Những "người quen" chấp nhận đánh cược
>> Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc
>> Giọng hát Việt: Chàng trai bán bánh hotdog chinh phục cả bốn HLV
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt 2013: Huấn luyện viên... đại chiến
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> Giọng hát Việt 2013: Khi các HLV trổ tài "chặt chém
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm chưng hửng vì bị thí sinh từ chối thẳng thừng
>> Tác giả bài hit "Em không cần" đi thi "Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn
>> HLV Giọng hát Việt "chạy sô" trong Tiếng hát mãi xanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.