The Next Iron Chef: Sài Gòn nằm trên đĩa

02/03/2013 20:00 GMT+7

Cuộc thi ngày càng trở nên cạnh tranh gây gắt với những đầu bếp xuất sắc nhất. Càng về cuối áp lực càng lớn, thử thách càng khó khăn hơn đối với các thí sinh. Trận tranh tài lần này, ba vị đầu bếp cùng nhau vượt qua đề tài không hề đơn giản mà Ban tổ chức đưa ra.

Thời gian làm khó thí sinh.

Vòng thi trước, với áp lực thời gian các thí sinh phải đi chợ mua nguyên liệu và hoàn thành 3 món ăn trong thời gian 60 phút. Phải thi đấu với thời gian và đối thủ hết sức vất vã. Tuy nhiên cuối cùng các đầu bếp đã hoàn thành theo đúng yêu cầu. Nhận được lời khen có cánh từ Ban Giám Khảo đầu bếp Bá Thiện đã xuất sắc giành chiến thắng trong vòng tranh tài lần này. Chia tay với cuộc thi là hai thí sinh Văn Đường và Thúc Thiện.

Văn hoá ẩm thực Sài Thành

Trong vòng tranh tài lần này diễn ra tại nhà hàng BoomArang toạ lạc tại khu thương mại với khung cảnh tuyệt đẹp tại Quận 7. Với không gian mát mẻ và khu bếp tiện dụng làm cho các thí sinh bước vào vòng đấu với tâm lý khá thoải mái.

Bước vào vòng tranh tài lần này không chỉ với sự vui mừng, hứng thú mà còn có cả sự hồi hộp của các thí sinh. Các thí sinh đều ngang tài ngang sức nên rất khó đoán được ai là người sẽ giành chiến thắng tiếp theo. Hơn hết đây còn là vòng thi đấu quan trọng sẽ quyết định ai là người giành tấm vé bước vào vòng chung kết cho cuộc thi The Next Iron Chef – Tìm kiếm Siêu đầu bếp lần này.

Chủ đề của cuộc tranh tài “ Sài Gòn nằm trên đĩa” các thí sinh sẽ tha hồ cho sự sáng tạo của mình. Thể hiện 3 món ăn với 4 nguyên liệu bí mật là yêu cầu của vòng thi lần này. Đặc biệt mỗi thí sinh sẽ nhận được 1 tấm bưu thiếp có hình ảnh. Đây là khó khăn chung cho  các thí sinh khi phải làm sao thể hiện được nét văn hoá ẩm thực đặc trưng theo đúng chủ đề của tấm bưu thiếp mà mình chọn trúng. Các thí sinh nhận được yêu cầu gì từ bưu thiếp mà có vẻ rất hài lòng với chủ đề mà mình chọn trúng? Đầu bếp người nước ngoài duy nhất tại cuộc tranh tài lần này có gặp khó khăn khi phải thể hiện món ăn mang đậm phong cách người Việt hay không?

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 11h trưa Chủ Nhật ngày 03.3.2013 trên kênh VTV3.

Nguyệt Bình
THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Món ăn ngoài mong đợi
>> Món ăn từ đất
>> Món ăn để “yêu”
>> Món ăn cho người thận yếu
>> Củ nén: Món ăn vị thuốc
>> Món ăn giảm mỡ máu
>> Món ăn trị thận hư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.