Giao lưu trực tuyến về Duyên dáng Việt Nam 16

15/12/2006 16:03 GMT+7

Năm nay, chương trình Duyên Dáng Việt Nam 16 sẽ được tổ chức vào hai đêm 30 - 31/12/2006 tại khu du lịch Vinpearl Land, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Để đáp ứng yêu cầu thông tin về Duyên dáng Việt Nam, Thanhnien Online đã tổ chức buổi trực tuyến với bạn đọc vào lúc14h30 chiều nay (15/12).

 

  • Phỏng vấn đạo điễn Huỳnh Phúc Điền (bấm
vào đây để xem video clip)
  • Phỏng vấn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (bấm
vào đây để xem video clip)

Khách mời tham gia trực tuyến gồm có nhà báo Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng phim Thanh Niên, chỉ huy đêm diễn; đạo diễn Huỳnh Phúc Điềnca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể đặt các câu hỏi về nội dung chương trình, cách thức mua vé và tour du lịch đến Nha Trang để dự khán chương trình ca nhạc mừng năm mới với chủ đề ‘Trăng” này...

Duyên Dáng Việt Nam là chương trình nghệ thuật gây Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình do Báo Thanh Niên tổ chức hằng năm. Đến nay chương trình này đã trở thành một thương hiệu lớn trong hoạt động văn hóa Việt Nam cả về quy mô lẫn công nghệ tổ chức biểu diễn.

* Anh Đàm Vĩnh Hưng hát những ca khúc nào trong chương trình lần này? Lần này anh hát có nhảy không? Có vũ đoàn hỗ trợ không? (dũng, 25 tuổi, Nam, 101/15nguyen thi nho, designer)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Đó là ca khúc Gió và Trăng của nhạc sĩ Lê Quang viết riêng cho giọng hát của Hưng. Trong bài này, độ phức tạp của phần điệp khúc rất căng, có vũ đoàn và đầu tư trang phục khá kỹ.

Địa điểm bán và giá vé DDVN 16

1. Tại Nha Trang:

- VPĐD Báo Thanh Niên - A3 chung cư 26 Hai Bà Trưng, Nha Trang - ĐT: (058) 819307
- Cảng du lịch Phú Quý, phía Nam cầu Đá, Vĩnh Nguyên, Nha Trang
- KS Thắng Lợi, số 4 đường Pasteur, Nha Trang
ĐT: (058) 590617 - (058) 598123

2. Tại TP.HCM:

- Báo Thanh Niên - 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM - ĐT: (08) 8394046
- Hãng phim Thanh Niên - 287 Lý Thường Kiệt, Q.11, TP.HCM - ĐT: (08) 8640788
- VP kinh doanh của Vinpearl tại TP.HCM - Phòng 503, lầu 5, Kim Đô Business Center - 123 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM - ĐT: (08) 914 3475

* Đăng ký tour: Công ty CP Truyền thông Thanh Niên -  287 Lý Thường Kiệt, Q.11, TP.HCM -  ĐT: (08) 8640780.

Vé DDVN hạng C (theo tour): 1.985.000đ/người
Vé DDVN hạng B (theo tour): 2.185.000đ/người
Vé DDVN hạng A (theo tour): 2.385.000đ/người

* Chào Mr Đàm, em thấy anh và Mỹ Tâm rất xứng đôi, với chủ đề Trăng lần này rất lãng mạn, liệu anh và chị Mỹ Tâm sẽ song ca chứ? (newsstar_and_myreport blog, 18 tuổi, Nam, tpchm, sinh viên)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Mời bạn đến xem chương trình DDVN 16, bài hát của Hưng sẽ trả lời đầy đủ cho câu hỏi của bạn.

* La mot khach moi cua Duyen dang Viet Nam, anh nghi gi ve chu de trang ma dao dien Huynh Phuc Dien lua chon? Neu la anh thi anh co thich mot chu de nao khac hay khong? (tran thi my thuong , 21 tuổi, Nữ, khoa bao chi _dai hoc khoa hoc xa hoi va nhan van . tp ho chi minh , sinh vien)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Sự lựa chọn chủ đề của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền dĩ nhiên đã có sự suy nghĩ cũng như là tính toán rất kỹ lưỡng cho chương trình lần này. Theo Hưng biết, còn rất nhiều chủ đề mà đạo diễn Phúc Điền chưa sử dụng hết. Nếu Hưng là đạo diễn, Hưng sẽ chạy đến hỏi ý kiến anh Điền vì anh Điền là một đạo diễn cực giỏi (theo ý kiến của Hưng).

* Đat mua ve qua mang duoc khong? (Nguyen Hoai Thu, 25 tuổi, Nữ, Phan Rang, Ninh THuan, cong chuc)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Việc đặt vé qua mạng đang gặp nhiều khó khăn: Một là, ngân hàng thông báo không đảm bảo an ninh. Hai là, vấn đề hạ tầng kỹ thuật mạng ở VN chưa thể áp dụng được trong năm nay. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ hơn vấn đề này trong các chương trình tới.

* Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hiện nay anh đang làm gì? Anh có phát hành album nào tiếp không? (TRẦN THỊ MỸ HẠNH, 24 tuổi, Nữ, Công ty Môi trường Đô thị Quảng Ngãi - Tổ 18 - đường Tô Hiến Thành Thành Phố Quảng Ngãi - Tỉnh Quảng Ngãi, Nhân viên văn phòng)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Hiện tại, Hưng đang ráo riết học bài và tập với vũ đoàn đồng thời tính toán cho trang phục. Sang năm 2007, Hưng sẽ phát hành một album đặc biệt kỷ niệm 10 năm ca hát.

* Cho em hoi ca si Dam Vinh Hung: anh la khach moi dac biet trong chuong trinh DDVN lan nay, vay anh cho em biet cam tuong cua anh ve DDVN lan nay voi cac DDVN lan truoc nhu the nao? Truoc day anh an tuong nhat DDVN lan thu may? cam on anh. (nguyen thanh son, 22 tuổi, Nam, nhatrang, sinhvien)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Lần này, DDVN đã làm mới mình một cách rất tuyệt vời. Ngay từ khâu chọn địa điểm, đến nội dung chương trình và các nghệ sĩ tham gia. Hưng cũng đang hồi hộp như các anh chị em nghệ sĩ khác, vì đã từng diễn DDVN tại các sân khấu hộp tại TP.HCM, lần này ra Nha Trang với một khung cảnh mới lạ, một sân khấu thiên nhiên, chắc sẽ có nhiều thú vị!

Hưng đã tham gia nhiều chương trình DDVN nhưng ấn tượng nhất là chương trình DDVN lần đầu tiên. Lúc đó, Hưng chỉ là khán giả vì đó là lần đầu tiên VN có một chương trình ca  nhạc hoành tráng như thế. Hưng nghĩ mình sẽ không bao giờ quên được cảm giác khi được thưởng thức lúc đó.

Khách mời chụp hình lưu niệm. Ảnh: Ngọc Thọ

* Chào chú Điền, cho cháu hỏi một câu hỏi về Mỹ Tâm. Mỹ Tâm vừa được hâm nóng tên tuổi bởi album sắp phát hành làm từ công nghệ Hàn Quốc, điều đó là những điều khá thu hút sự chú ý, nhưng với một chủ đề là Trăng mà đạo diễn lại chọn Liên khúc Hàn Quốc cho Mỹ Tâm trình bày liệu có quá khập khiễng so với chủ đề của chương trình? (newsstar_and_myreport blog, 18 tuổi, Nam, tpchm, sinh viên)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Cháu ơi, theo chú Trăng là một biểu tượng lãng mạn trên toàn thế giới. Thực ra từ xa xưa người ta đã có nhiều tác phẩm về Trăng, nói về Trăng đã có rất nhiều nhạc sĩ kinh điển nói. Riêng VN chúng ta có Bích Khuê, Hàn Mạc Tử... cho nên những tác phẩm dù là của Mỹ hay Hàn Quốc hoặc của Nhật thì điều gì liên quan đến Trăng thì ta sử dụng.

* Anh Hung oi, hai dem 30 va 31 anh se xuat hien trong dem nao, noi cho em biet duoc khong, de em sap xep thoi gian xem anh bieu dien chu. (NGUYEN THI HOANH, 26 tuổi, Nữ, PHAM VAN CHIEU,Q.GV, SINH VIEN)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Nếu có thêm nhiều đêm nữa thì anh cũng sẽ xuất hiện đầy đủ. Hì... hì... Chắc chắn là phải hát cả 2 đêm rồi em ạ!

* Xin cho biết DDVN16 có gì khác so với DDVN15? Hòa âm của các ca khúc có được soạn không hay là chỉ hát vo như những sân khấu Hà Nội, các ca sĩ hải ngoại tham gia với mức độ như thế nào? Có ca khúc của Phạm Duy không? (Nguyễn Cường, 65 tuổi, Nam, Hà nội, Nghỉ hưu)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Ca khúc Phạm Duy trong chương trình gồm có: Tình cầm, Ánh trăng xuống chơi... Điều khác với DDVN 15, thật đơn giản, đó là bạn có chiếc vé trên tay và theo dõi chương trình dài 2 tiếng 30 phút thì bạn sẽ thấy điều này. Soạn nhạc, hòa âm phối khí mới nếu điều đó hợp với Trăng.

* Em la nguoi đam mê sân khấu, đuợc biết anh Huỳnh Phúc Điền đã dựng thành công nhiều DDVN, em muốn hỏi anh Điền đã học đạo diễn Sân khấu ở đâu? Ở Việt Nam có trường nào dạy làm video music clip và sân khấu ca nhạc không? Nếu có thì ở đâu? Liệu em có thể về nước và theo anh học hỏi được không? Chân thành cảm ơn. (lee, 27 tuổi, Nam, Fyrmastaregan 16A. Sweden, sinh vien nghe thuat)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Ôi trời, mừng quá có người gọi bằng anh. Anh đã học đạo diễn ở trường Nghệ thuật sân khấu 2 (CĐ SKĐA). Quá đơn giản và dễ dàng. Việc đầu tiên, đó là làm trợ lý cho chương trình DDVN 16.

* Chuong trinh co duoc truc tiep truyen hinh khong? Ca si Tuan Ngoc se hat bai gi? Co the yeu cau Evil Phuong hat "Ao anh sut chi duong ta khong"? (Le Hoang Yen, 36 tuổi, Nữ, I6B P15, Q10, Tp HCM, CNV)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Chương trình Duyên Dáng Việt Nam 16 đã bán bản quyền video nên không thể truyền hình trực tiếp (nhưng chương trình Duyên Dáng Việt Nam 17 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp vào đêm 27/1/2007).

Dự kiến ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ trình bày hai ca khúc: Phôi Pha (Trịnh Công Sơn) và Tình Trầm (Phạm Duy). Cũng như Tuấn Ngọc, ca sĩ Evils Phương cũng phải trình diễn các ca khúc phù hợp với chủ đề. Vì vậy Evils Phương sẽ hát một ca khúc khác thay vì bài "Áo anh sứt chỉ đường tà". Chúng tôi ghi nhận yêu cầu của bạn đến một chương trình có chủ đề phù hợp sẽ mời Evils Phương hát ca khúc mà bạn yêu thích.

* Xin chào anh Huỳnh Phúc Điền! Được mệnh danh là "phù thủy âm nhạc", trong chương trình Duyên Dáng Việt Nam lần này anh sẽ có những "biến hóa" như thế nào ạ? (Booni, 21 tuổi, Nữ, TP.HCM, event executive)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Phù thủy đôi khi cũng phải có dụng cụ, hóa chất, nếu có hóa chất tốt chắc chắn sẽ có thành phẩm hay.

* Chào anh Đàm Vĩnh Hưng. Thời gian gần đây thấy anh ít xuất hiện trên TV cũng như các tụ điểm ca nhạc của VN, có phải anh đi lưu diễn ở nước ngoài và điều đó có liên quan gì tới cái bảng CTY TNHH Tiếng Hát Việt treo trước cửa nhà anh? Thời gian gần đây thấy anh biên tập chương trình khá nhiều, tối qua còn làm Ban giám khảo, hay anh định chuyển nghề? (Lê Hoàng Ngân, 25 tuổi, Nữ, 203/12 Phạm Văn Hai, Văn Phòng)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Hưng vẫn hát thường xuyên, đầy đủ ở các sân khấu khắp cả nước đấy chứ. Tuy nhiên, hát phòng trà nhiều hơn vì nơi đó được "phép" hát nhiều bài. Công ty TNHH Tiếng Hát Việt là công ty do Hưng thành lập để hỗ trợ cho công việc của Hưng. Còn việc làm biên tập và ban giám khảo thì chỉ là những thử nghiệm và cuộc chơi ý nghĩa.

* Chào ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tôi đã xem anh nhiều cương trình và nghe anh hát nhiều bài. Tôi thật sự ấn tượng khi anh hát đoạn đầu của bài "Đánh Mất". Tuy nhiên gần đây, dường như điều đó không còn gặp lại nữa, vì hiện tại anh hát nó theo kiểu gì tôi không miêu tả được. Phải chăng anh đã thay đổi type của mình? (tô hoàng vũ, 30 tuổi, Nam, quận 1 Tp. Hồ Chí Minh, viên chức)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Cám ơn bạn đã khen ngợi nhưng khoảng 4 năm nay Hưng chưa bao giờ hát lại bài hát này thì làm sao bạn biết được?

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (bìa trái) đang thích thú trước một câu hỏi của bạn đọc. Ảnh: Ngọc Thọ

* Xin ban tổ chức cho biết chương trình DDVN 16 sẽ trình diễn với thời gian bao lâu,chương trình sẽ chia làm mấy phần? Sẽ có những bất ngờ gì? Và DDVN 16 có phát hành album không? (Lê Bình, 23 tuổi, Nam, lô 1a-2a NEWSWORLD cafe-bar.Khu Bắc Tượng Đài,đường 2-9,tp ĐÀ NẴNG, DJ)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Điều gì khác lạ thì trả lời trước. Đặc biệt DDVN 16 lần này sẽ phát hành ngay sau đó, vì người thực hiện video chính là Nguyễn Quang Dũng. Chương trình chỉ diễn ra 2 đêm duy nhất tại Hòn Ngọc Việt. Nội dung chia thành 3 phần: Đêm; Trăng vàng, Trăng xanh; Trăng tròn.

* La mot nguoi rat ai mo ca si Elvis, toi muon hoi chuong trinh nay anh co tham gia khong? Neu co thi hat bai gi trong chuong trinh? (nguyen Quy, 34 tuổi, Nam, 6/11 KP 6 P. Hiep Binh Phuoc QTD, Nhan vien VP)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Không những bạn mà người đó cũng là tôi, ngoài ái mộ, tôi và anh ấy còn là những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, là một ca sĩ như anh Elvis Phương, nếu không có mặt trong chương trình thì Trăng sẽ... mẻ mất một mảnh.

* Em rất thích nghe anh Hưng hát bài Xin lỗi tình yêu, lần nào nghe cũng xúc động. Không biết lần này anh có hát bài đó và có theo phong cách mới? (Lê Thị hạnh, 25 tuổi, Nữ, Hà Nội, Nhân viên thiết kế)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Trong DDVN lần này, Hưng không hát bài Xin lỗi tình yêu mà hát bài Gió và Trăng của nhạc sĩ Lê Quang. Bài Xin lỗi tình yêu là một kỷ niệm lớn, là một vết son mới trong sự nghiệp ca hát của Hưng.

* Đặt câu hỏi đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Anh đã đạo diễn nhiều chương trình và đã thành công, vậy với chủ đề Trăng lần này anh có bị áp lực bởi lần đầu tiên sân khấu diễn ra trên một không gian rộng và mở như thế? (DUONG VU ANH KHOA, 28 tuổi, Nam, 429/22 NGUYEN KIEM Q PN, CNV)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Áp lực thì không, hưng phấn thì có. Nếu nhốt cá trong lọ, cá khó vẫy vùng. Thả cá ra biển, cá tha hồ tung tăng.

* Toi muon biet sau khi DDVN dien ra, thi khi nao phat hanh DVD cho khan gia o hai ngoai? (Hang, 34 tuổi, Nữ, Hien dang o My, cong nhan)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Nếu tính về mặt kỹ thuật để có một DVD hoàn chỉnh từ một chương trình thu live (audio và video), chúng ta phải mất tối thiểu hai tháng, đặc biệt là phần hậu kỳ. Trước việc đầu tư lớn, để đối phó với nạn băng đĩa lậu, các nhà sản xuất buộc phải tung ra sản phẩm vào dịp thị trường có sức tiêu thụ mạnh như các ngày lễ, tết để kịp thu hồi vốn bởi sản phẩm chỉ sau một tuần ra mắt đã bị in lậu. Hiện nay, chúng tôi đang phát hành DVD Duyên Dáng 15, còn chương trình DVD Duyên Dáng Việt Nam chủ đề Sen đang phát hành ở Mỹ, dự kiến phát hành ở VN dịp Noel và Tết năm nay.

Mục tiêu của những người thực hiện chương trình là nhanh chóng đưa sản phẩm đến với các khán giả trong và ngoài nước. Chúng tôi tin tưởng mục tiêu này sẽ khả thi trong năm 2007. Rất cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm DVD Duyên Dáng Việt Nam.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Ảnh: Ngọc Thọ

* Anh Điền làm đạo diễn chương trình DDVN lặp lại liên tiếp nhiều lần, anh có cảm thấy điều đó sẽ gây nhàm chán cho người xem không, hay ít ra cũng có điều gì đó bức xúc về phía anh? (Vu Phi Hung, 46 tuổi, Nam, K375/2 Núi Thành, Đà Nẵng, Kinh doanh)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Câu này khó đây. Tuy nhiên, càng khó thì càng khoái trả lời. Nhàm chán - Đôi khi tôi cũng nhàm chán chính tôi mỗi ngày. tuy nhiên nhận ra đó là cảm nhận của sự tiêu cực. Bức xúc, có coi đó là sự bức xúc của công việc và sáng tạo.

* Cơ sở nào chương trình ca nhạc này lấy chủ đề "Trăng"? (quanglich, 50 tuổi, Nam, Khanh hoa, cong chức)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Ô! Thật đơn giản, người ta thường bảo trăng tròn 16, bạn đừng quên đây là lần DDVN 16.

* Chuong trinh DDVN lần này được tổ chức tại Hòn Ngọc Việt. Tự túc ra Nha Trang, còn đến Hòn Ngọc Việt như thế nào? Có chương trình trọn gói ăn nghỉ va xem DDVN không? Vậy muốn xem chương trình thì phải như thế nào để tham dự. Mua vé ở đâu và vào ngày nào. Mong được hướng dẫn. Xin cám ơn (Khanh Quyen, 27 tuổi, Nữ, 73/700A Phan Huy Ich f12 GV, Kinh doanh)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Mọi thông tin liên quan đến chương trình Duyên Dáng Việt Nam 16 tại Hòn Ngọc Việt, đã được đăng tải liên tục trên báo Thanh Niên trong những ngày qua. Tuy nhiên, chúng tôi xin nhắc lại: vé đã bán từ ngày 14/12 (Danh sách các điểm bán vé hiện đang đăng trên báo Thanh Niên số thứ sáu ngày 15/12).

Bạn có thể đăng ký tour ở Công ty Cổ phần truyền thông Thanh Niên (287 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM; Điện thoại: 08.8640780) và các công ty du lịch nổi tiếng không những tại TP.HCM mà còn ở các thành phố lớn trong cả nước.

Với tấm vé trên tay (bao gồm tiền qua phà khứ hồi và bảo hiểm vận chuyển) bạn có thể ra đảo từ 14h để tham quan du lịch.

* Anh Điền có thể cho em biết chương trình cụ thể từng ngày được không? Em nghe nói ngày 31 mình sẽ được giao lưu ăn tối cùng ca sĩ nếu mình đặt thêm suất ăn vào tối ngày 31 phải không anh? (thao, 25 tuổi, Nữ, tp.hcm, ketoan)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Không những em mong đợi mà ngay cả anh cũng mong đợi. Đêm tiệc năm mới giữa một hòn đảo trên biển thì thật là thú vị. Khi đầy đủ tất cả mọi anh em, người mẫu, ca sĩ... và điều quan trọng nhất đó là kết thúc một đêm diễn DDVN thành công thì mọi thứ sẽ vui lên gấp bội. Hẹn gặp em ở Hòn Ngọc Việt.

* Xin duoc hoi la chinh thuc khi nao ve DDVN bat dau ban va ban o dau? Neu di tu tuc ca nhan, khong di theo doan tour thi co the mua ve de du bua tiec buffet mung nam moi vao ngay 31/12 khong va den luc do thi khoang 1, 2h sang con tau de di tu dao hon ngoc ve lai thanh pho Nha Trang khong? Xin cam on! (Huy Hoang, 30 tuổi, Nam, Saigon, Ky Su)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Những thông tin về chuyện đặt vé và tour, bạn có thể theo dõi ở những câu trả lời trước đó. Riêng chuyện bạn di chuyển tự túc cá nhân thì vẫn có thể mua cupon dự buffet mừng năm mới (tuần sau chúng tôi sẽ phát hành cupon tại các điểm bán vé). Còn chuyện đi lại từ Hòn Ngọc Việt về Nha Trang, bạn không cần bận tâm, Ban tổ chức sẽ đảm bảo nhu cầu của bạn.

* Anh sẽ thể hiện gì trong Duyên dáng Việt Nam 16 này? Anh nghĩ DDVN 16 sẽ thành công ở mức độ nào? (Nguyễn Thanh Tâm, 33 tuổi, Nam, Trường Đại học Cần Thơ, Cán bộ)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Tất cả êkíp thực hiện đều luôn mong chương trình thành công ở mức cao nhất. Tôi thật sự yên tâm khi biết đạo diễn là Huỳnh Phúc Điền, và các ca sĩ là những người có tài năng thật sự. Chủ đề Trăng là một chủ đề rất kích thích, khung cảnh rất lạ, cho nhiều cảm giác tuyệt vời, và một thông tin vừa mới được biết: vé đã gần hết sạch! Tất cả những điều kiện này đủ để trả lời chương trình sẽ thành công.

* Cho em hoi duyen dang lan nay co chi hoa hau mai phuong thuy ko? (dangvanhoang, 19 tuổi, Nam, KCN.BINHDUONG2.A AN BINH .DI AN BINH DUONG.QUAN THU DUC, DI LAM CONG NHAN)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Nơi hội tụ của những vẻ đẹp làm sao thiếu một gương mặt duyên dáng đến như vậy.

* XIN HỎI DẠO DIỄN SẼ ĐƯA Ý TƯỞNG CHỦ ĐẠO NÀO ĐỂ GỞI TỚI KHÁN GIẢ? NĂM NAY CÓ CHUYỂN BIẾN GÌ HƠN NĂM TRƯỚC? (NGUYỄN HỮU PHÙNG, 22 tuổi, Nam, 20/11NGUYỄN THỊ THẬP, P.BÌNH THUẬN, QUẬN 7, NVKD)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Chuyển biến rất nhiều, chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội. Từ Sài Gòn qua Úc, rồi bây giờ chuyển đến Hòn Ngọc Việt. Quả là những chuyển biến kỳ diệu.

* Xin chú Điền cho cháu hỏi, chú đã có kinh nghiệm nhiều lần làm chương trình lớn, vậy theo chú thì ở Hòn Ngọc Việt có những gì để chú có thể phát huy những sáng tạo của mình? (Trần Ngọc Huy, 18 tuổi, Nam, 21 Cửu Long Nha Trang , học sinh )

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Trời ơi, sao ai cũng gọi tôi bằng chú, tôi chỉ mới trăng tròn thôi mà. Ở Hòn Ngọc Việt, điều quan tâm nhất của chú Điền đó là thiên nhiên và nếu ta yêu thiên nhiên thì ta sẽ làm được điều này.

* Chú Huỳnh Phúc Điền ơi! Cháu nghe nói chương trình DDVN 16 lần này sẽ diễn ra tại Nha Trang và Hà Nội, vậy chương trình ở Hà Nội cũng sẽ công phu và hoành tráng như ở Nha Trang chứ? Và các ca sĩ tham gia DDVN 16 ở Nha Trang cũng sẽ vẫn giữ nguyên khi ra tới Hà Nội chứ? (Nguyễn Ngọc Mai, 17 tuổi, Nữ, Hà Nội,Việt Nam, Học sinh)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Nếu quan sát kỹ chúng ta sẽ thấy, DDVN lần này là một cụm chủ đề liên kết nhật nguyệt. Nguyệt ở Nha Trang, Nhật ở Hà Nội. Nếu những ca khúc ý tưởng nào thích hợp với trăng thì gặp nhau ở Hòn Ngọc Việt và cháy bỏng nồng nàn thì hẹn ở Thủ đô.

Anh Nguyễn Hải Ninh (phải) - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (trái). Ảnh: Ngọc Thọ

* Xin hỏi Ban tổ chức. Tôi muốn mua vé trọn gói du lịch trong hai ngày 30 và 31/12/2006 đi từ Hà Nội nhưng không tìm thấy thông tin trên mạng. Sáng sớm ngày 30/12 tôi mới về đến Hà Nội. Xin ban tổ chức vui lòng cung cấp thông tin (nếu có). Thành thật cảm ơn.  (Le Huy, 29 tuổi, Nam, Melbourne, Australia, Cố vấn đầu tư)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Xin mời anh liên lạc với Tòa soạn Báo Thanh Niên tại Hà Nội - số 218 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội (email: tshanoi@thanhnien.com.vn) để được hướng dẫn cụ thể. Do chương trình diễn ra vào lúc cao điểm của du lịch, liên quan đến lịch bay của Hàng không Việt Nam, anh có thể nhờ người thân đăng ký trước chuyến bay vào Nha Trang để kịp xem chương trình.

* Xin hỏi đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Nội dung của DDVN 16 này có gì khác biệt so với các chương trình trước hay chỉ là cách xào nấu lại những món cũ mà thực khách đã ngán rồi. Thành phần nghệ sĩ tham gia chương trình gồm những ai? (Nguyễn Thanh Bình, 30 tuổi, Nam, Quận 2 - TP HCM, Kế toán)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Nếu nói về ẩm thực thì gạo, gỏi cuốn, phở... là những món ăn không thể thiếu của người VN. Cho nên theo Điền nghĩ, khác nhau ở cách trình bày.

* Tôi có nghe nói Duyên dáng Việt Nam sẽ tổ chức ở Hà Nội tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình? (Đổ mạnh Việt, 26 tuổi, Nữ, 981 đường láng, sinh viên)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Thông tin mà bạn "nghe nói" là chuyện có thật! Chương trình Duyên Dáng Việt Nam 17 (khác hoàn toàn nội dung với chương trình Duyên Dáng Việt Nam 16 tại Nha Trang) sẽ được trực tiếp truyền hình trên VTV vào đêm 27/1/2007 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

* Duyên dáng Việt Nam có bao nhiêu người tham gia? Thành phần ban giám khảo gồm những ai? (nguyễn bá quỳnh anh, 19 tuổi, Nam, số nhà 405/b4/tập thể cơ khí/129nguyễn trãi/thanh xuân hà nội, sinh viên)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Chương trình Duyên Dáng Việt Nam 16, nếu tính toàn bộ diễn viên, nghệ sĩ, công nhân kỹ thuật, chuyên viên âm thanh ánh sáng... có trên 250 người tham gia. Thành phần "Ban giám khảo" sẽ là 10.000 khán giả trong hai đêm 30-31/12/2006.

* Chủ đề "Trăng" lần này cháu thấy phù hợp với hình ảnh người con gái hơn, vậy tại sao không để ca sĩ Mỹ Tâm hoặc một nữ ca sĩ nào đấy hát ca khúc chủ đề của chương trình mà lại là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng? (Nguyễn Ngọc Mai, 17 tuổi, Nữ, Hà Nội,Việt Nam, Học sinh)

- Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Hoàn toàn chính xác. Và đồng ý với bạn trăng như một biểu tượng của người con gái. Tuy nhiên, muốn trăng đẹp cần một bầu trời xanh có thể nhiều sao hoặc có vài áng mây mờ thì trăng mới đẹp được.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền (trái) tâm đắc trước một câu hỏi của bạn đọc. Ảnh: Ngọc Thọ

* Xin cho biet chuong trinh Duyen dang Viet Nam bao lau to chuc mot lan? Va moi lan o moi dia phuong khac nhau khong? Co khi nao ve An Giang? Xin cho biet de co the đon xem. (Lâm Ngọc Dũng, 49 tuổi, Nam, 321/2A Trần Hưng Đạo- Long Xuyên, An Giang, CNVC)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Chương trình Duyên Dáng Việt Nam gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình là chương trình thường niên. Do cấp độ quy mô về con người cũng như đòi hỏi cơ sở hạ tầng, kỹ thuật nên chỉ có thể diễn ra ở các thành phố lớn trong cả nước. Ban tổ chức hy vọng với đà phát triển của Việt Nam hiện nay, Duyên Dáng Việt Nam sẽ lần lượt đến các địa phương trong cả nước.

* Xin chào! Hôm nay tôi có xem báo Thanh Niên, thấy có đăng thông tin sơ bộ về giá vé tour đi Nha Trang xem chương trình. Xin hỏi Ban tổ chức tour do công ty nào tổ chức? Lịch trình cụ thể như thế nào? Cho tôi gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến Ban tổ chức và đặc biệt đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. (Đoàn Ngọc Quang, 26 tuổi, Nam, Biên Hòa - Đồng Nai, Nhân viên kinh doanh)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Với tờ báo Thanh Niên hôm nay (15/12), hy vọng đã có thể trả lời được một phần câu hỏi của bạn.

Ngồi bên cạnh tôi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rất vui khi đọc được câu hỏi và lời chúc của bạn. Đàm Vĩnh Hưng hy vọng bạn có thể xem đủ hai đêm tại Nha Trang và một đêm ở Hà Nội, cũng như được gặp bạn chụp hình tại dạ tiệc mừng năm mới.

* Chào Mr Đàm! Em rất hâm mộ giọng hát khàn của anh. Liệu giọng đấy là tự nhiên hay là anh tự tạo nên? Thanks anh! (Nguyễn Thanh Sơn, 26 tuổi, Nam, 40QL1 - TP.Biên Hòa, Kỹ sư)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Hoàn toàn là tự nhiên, tuy nhiên, lúc còn đi học và hát trong trường không có giọng khàn đó, sau này mới phát hiện ra là mình có tiềm ẩn "khàn". Và nó đã trở thành "thương hiệu" riêng của Đàm Vĩnh Hưng.

* Chào Anh Đàm Vĩnh Hưng! Anh là một ca sĩ hát rất hay, các fan ở Cần Thơ rất ngưỡng mộ anh, hy vọng nhũng chương trình tổ chức ở Cần Thơ anh đều tham gia. Anh có dự định lập CLB fan ở Cần Thơ không? Chúc anh hát thành công và được người hâm mộ cổ vũ hết mình. (Trương, 26 tuổi, Nam, Cần Thơ, Kỹ Sư)

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Hưng rất vui khi nghe được những lời tràn đầy tình cảm của các bạn ở Cần Thơ. Ngày 22/12, Hưng có một đêm riêng tại Cần Thơ. Lúc đó, Hưng sẽ công bố thành lập fan club tại Cần Thơ.

Cảm xúc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi gặp một câu hỏi thú vị của bạn đọc. Ảnh: Ngọc Thạch

* Xin hoi ngay 27/1 chuong trinh to chuc tai Ha Noi thi bao gio ban ve va ban o dau? (tran thanh hai, 26 tuổi, Nam, ha noi , kinh doanh)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Một tuần trước đêm diễn, tại Tòa soạn Báo Thanh Niên Hà Nội (218 Tây Sơn, Q.Đống Đa, HN) sẽ tổ chức bán vé. Bạn có thể liên lạc đăng ký ngay từ bây giờ.

* DDVN 17 sẽ tổ chức sau đó không xa. Vậy liệu cuối năm 2007 có tổ chức DDVN 18 không? (minh hai, 30 tuổi, Nam, ham tan, binh thuan, cbcnv)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Theo kế hoạch năm 2007, dự kiến Duyên Dáng Việt Nam 18 sẽ đến với kiều bào ở hải ngoại và như thường lệ Duyên Dáng Việt Nam 19 sẽ rơi vào thời điểm cuối năm.

* Toi la mot du hoc sinh dang o Singapore, noel nay toi du tinh ve Viet Nam choi, doc tren website Thanhnien online, duoc biet Duyen Dang Viet Nam nay nam to chuc dung vao dip toi ve nuoc choi, nen toi muon hoi cach nao mua ve tien nhat? Co may loai ve? Khi nao thi se het han ban ve? Chuong trinh nam nay co gi khac biet voi moi nam? Va co nhung nghe si nao tham gia? Nhan dip toi xin gop y kien, nhu toi duoc biet chuong trinh Duyen Dang Viet Nam, cang ve sau cang duoc dau tu mang tinh chuyen nghiep hon, lon hon va chat luong hon. Hien nay chuong trinh Duyen Dang Viet Nam da gay su chu y den moi tang lop trong nuoc, nhu vay xin hoi ban to chuc co khi nao nghi rang Duyen Dang Viet Nam co the gay su chu y den cac nuoc trong khu vuc hay ca chau Á, bang cach moi goi them nhung nghe si noi tieng nuoc ngoai vao tham gia va nang cao tinh chuyen nghiep tam co quoc te, neu lam duoc vay thi do la mot cach de quang ba nganh du lich Viet Nam noi rieng va hinh anh nuoc Viet noi chung. (Henry chau, 25 tuổi, Nam, biên hoa, đong nai, du hoc sinh o singapore)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Các thông tin liên quan đến việc phát hành vé, ca sĩ tham gia, bạn có thể theo dõi qua những câu trả lời phía trên, cũng như truy cập vào website: www.thanhnien.com.vn để biết cụ thể.

Ý tưởng quảng bá ngành du lịch và hình ảnh nước Việt đến với khu vực và thế giới thông qua Duyên Dáng Việt Nam mà bạn đề cập luôn nằm trong chiến lược của Báo Thanh Niên. Chúng tôi đang chờ thời điểm thích hợp!

* Được biết, chi phí để dàn dựng, thiết kế chương trình DDVN là một khoản chi không nhỏ, thiết nghĩ đây là chương trình gây quỹ học bổng cho học sinh nghèo, nên chăng người xem chỉ cần một chương trình nghệ thuật đơn giản nhưng lại mang nhiều ý nghĩa để làm thêm nhiều phần học bổng hơn nữa (?!) (Nguyễn Vũ, 23 tuổi, Nam, TX Cao Lãnh Đồng Tháp, KTV)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Duyên Dáng Việt Nam luôn gắn liền với Quỹ Học bổng Nguyễn Thái Bình, đã trở thành một thương hiệu, một sự kiện văn hóa đã được công chúng trong và ngoài nước công nhận. Do đó, Duyên Dáng Việt Nam luôn vượt lên chính mình, vừa gây quỹ học bổng vừa là một live show nghệ thuật đáp ứng nhu cầu thưởng thức của công chúng.

* Nghe nói sẽ có Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thái Lan, tham gia trình diễn trong chương trình DDVN 16 vào đêm 30/12/2006, xin cho biết thông tin trên có thật không? (Thành Trung, 24 tuổi, TP.HCM)

- Anh Nguyễn Hải Ninh - Phó giám đốc Hãng Phim Thanh Niên: Về sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 và Hoa hậu Thái Lan 2006 trong đêm 30/12/2006, xin trả lời như sau: Về thủ tục, Bộ Văn hóa - Thông tin và Cục Nghệ thuật tổ chức biểu diễn đã có công văn chấp thuận. Nhưng do chương trình rơi vào thời điểm đón năm mới, trùng vào lịch hoạt động dày đặc của hai hoa hậu (Hoa hậu Hoàn vũ quảng cáo độc quyền cho một thương hiệu bia; Hoa hậu Thái Lan đang làm việc tại Truyền hình Kênh 7 của Thái Lan), nên các nhà quản lý của họ vừa trả lời rằng: Hai hoa hậu rất muốn tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam nhưng rất tiếc là không thể tham dự được, và xin hẹn gặp lại khán giả Việt Nam vào một dịp khác.

Do số lượng câu hỏi gửi về rất nhiều mà thời gian dành cho chương trình có hạn nên các khách mời không thể trả lời hết các câu hỏi mong bạn đọc thông cảm. Xin hẹn gặp lại bạn đọc trong các chương trình trực tuyến sau.

Duyên Dáng Việt Nam 16   
Gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình   

Diễn ra vào lúc 20giờ, các ngày 30,31/2006   
Tại Sân khấu nhạc nước Vinpearl - TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Ban Tổ Chức: Báo Thanh Niên & Khu du lịch - giải trí Vinpearl  

Giám Đốc sản xuất: Ông NGUYỄN CÔNG KHẾ - P.CT Hội LHTN VN - Tổng Biên Tập Báo Thanh Niên  
   
Chủ nhiệm: ÔNG LÊ KHẮC HIỆP - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vinpearl  
   
Chỉ huy đêm diễn: Nguyễn Hải Ninh - P.GĐ Hãng phim Thanh Niên  
   
Phối hợp điều hành: Mai Thu Thuỷ - Tổng GĐ Vinpearl  
   
Chủ Đề: Trăng  
Đạo diễn: Huỳnh Phúc Điền  
   
Biên tập: Lê Quang-Hải Ninh  
Thiết kế &Thực hiện sân khấu: NSUT Lê Trường Tiếu  
Thiết kế ánh sáng: Ngọc Bảo  
m thanh ánh sáng: Cty TNHH Ngọc Vũ  
Hiệu quả hình ảnh: Trần Linh - Thế Dân  
Thời Trang: Kiều Việt Liên - Thuận Việt -Angel Phan   
Trang Điểm: Lê Dũng  
Hoá trang: Hồ Khanh  
Tạo mẫu tóc: Tuấn Hà Lan  
Đạo cụ: Trí Đức  
Biên đạo & biểu diễn: Tấn Lộc - Hải Hà - Ngọc Hiền - các nhóm Sài Gòn - ABC - Hoàng Thông …  
Biên đạo thời trang Tạ nguyên Phúc  
Dẫn chương trình:  Đức Huy - Ngô Mỹ Uyên   
Lời dẫn: Đỗ Trung Quân  
Trợ lý đạo diễn: Nguyễn Nam - Nguyễn Sơn - Dạ Ly-Nguyên Vân  
Thực hiện chương trình: Hãng phim Thanh Niên & Vinpeal land
  
   
Nghệ sĩ:   
Ca sĩ Hải Ngoại: Tuấn Ngọc - Elvis Phương- Đức Huy -Trúc Lam - Trúc Linh   
Ca sĩ Trong nước: Mỹ Linh - Phương Thanh -Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng -  Quang Dũng - Tùng Dương -Kasim Hoàng Vũ- Đức Tuấn - Minh Thư - Hà Anh Tuấn - Nguyên Thảo - Phương Linh-AC & M - Mặt trời đỏ   
   
   
Ban Nhạc: New friends  
 Dàn nhạc gõ Phù Đổng  
 Hải Đăng  
   
Danh sách người mẫu tham gia DDVN 16
   

Mai Phương Thúy (Hoa hậu VN 2006), Ngọc Lan (Á hậu 2 HHVN 2006)
Nguyễn Ngọc Bích (Á hậu 2 HHVN 2004), Châu Ánh Minh (Siêu mẫu VN 2003) Khánh Ngọc (Giải vàng siêu mẫu VN 2004), Bùi Thị Diễm (Hoa hậu PN VN qua ảnh 2004)   
Thu Hằng (Giải vàng siêu mẫu VN 2002), Thanh Hằng (Hoa hậu báo TGPN 2002)
Anh Thư (Miss Civic White), Thúy Trang (Top 5 Hoa hậu VN 2006)
Tống Bạch Thủy (Hoa khôi điện ảnh), Trương Phương Thảo (Giải đồng siêu mẫu VN 2002)   
Xuân Lan (Giải ấn tượng siêu mẫu Thượng Hải 2004), Phan Thị Phượng (Giải Bạc Siêu mẫu VN 2003)    
Kim Hồng (Người mẫu ấn tượng nhất 2003), Bảo Ngọc (Miss Enchanteur)
Đinh Ngọc Diệp (Hoa khôi Thời trang), Bảo Trân (Á hậu 1- Hoa hậu áo dài VN)
Trần Vân Anh (Miss Fuji film 2003), Vũ Thu Phương (Topten HH PNVN Qua ảnh 2005)   
Vương Thanh Tuyền (Nữ hoàng trang sức 2005), Huỳnh Thanh Tuyền (Topten HH PNVN Qua ảnh 2005)   
Trương Tri Trúc Diễm (Á hậu 1 HHTGPN), Trang Nhung (Á hậu 2 HHTGPN)
Huỳnh Phạm Ngọc (Giải bạc siêu mẫu VN 2005)   
Phùng Ngọc Yến (Giải Bạc siêu mẫu VN 2004), Quách Hiền Nga (Giải bạc siêu mẫu phía Nam 2005) 

Thanhnien Online - Hãng Phim Thanh Niên
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.