Ca sĩ Siu Black thừa nhận nợ và 'đã đi đến đường cùng'

24/07/2013 11:00 GMT+7

Sau một thời gian né tránh, 23 giờ tối qua ca sĩ Siu Black quyết định gặp PV Thanh Niên để thông tin về khoản nợ mà dư luận đồn đại lâu nay. >> Siu Black, chị đang ở đâu ? >> Siu Black trong vòng vây nợ nần?

Sau một thời gian né tránh, 23 giờ tối qua ca sĩ Siu Black quyết định gặp PV Thanh Niên để thông tin về khoản nợ mà dư luận đồn đại lâu nay.

>> Siu Black, chị đang ở đâu ?
>> Siu Black trong vòng vây nợ nần?
>> Hoài Linh thay thế Siu Black ngồi ghế nóng
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng

Tiếp PV tại một quán cà phê ở Q.Phú Nhuận (TP.HCM), Siu Black tỏ ra vô cùng xúc động và khá mệt mỏi. Ca sĩ Phương Thanh, người bạn đồng nghiệp đồng thời là bạn thân thiết của Siu Black, đi cùng để động viên bạn, cho biết Siu Black đang bị sốt nặng và nhiều ngày qua không ăn uống gì. “Siu Black đã đi đến đường cùng”, giọng ca Ly cà phê Ban Mê nói và khẳng định chuyện nợ nần là sự thật, với số nợ đã vượt trên 2,5 tỉ đồng.

Siu Black cũng cho biết nguyên nhân vỡ nợ là vì “kinh doanh quán cà phê bị thua lỗ”. “Sau khi cầm cố ngôi nhà ở Kon Tum cho ngân hàng được 700 triệu đồng, tôi vay mượn thêm bạn bè và người thân được tổng cộng hơn 1 tỉ đồng để mở quán cà phê với mục đích để con cháu ở quê hương Kon Tum có công ăn việc làm. Siu Black nghĩ đơn giản rằng nếu kinh doanh khó khăn thì lấy tiền cát-sê bù qua”. Tuy nhiên, khi quán vắng khách, show diễn ít dần, chị phải vay nóng để trang trải dẫn đến việc lãi mẹ đẻ lãi con và mất khả năng chi trả.

Ca sĩ Siu Black thừa nhận nợ và
Hai ca sĩ Siu Black và Phương Thanh tại buổi gặp PV Thanh Niên - Ảnh: Thanh Châu

Giọng ca Ly cà phê Ban Mê cho biết chị muốn công khai chuyện nợ nần một lần để nhẹ lòng, đồng thời mong mỏi khán giả và bầu show, những người đã yêu thương Siu Black hãy cho chị một con đường để trả nợ, chuộc lại sai lầm. “Mong mọi người hãy mở đường cho Siu, cho Siu một cơ hội. Món nợ đó là do Siu không biết tính toán, làm ăn chứ không phải lừa gạt, giật nợ của ai”, Siu Black nói.

Theo ca sĩ Phương Thanh, chị biết tin khi đang đi diễn ở nước ngoài. “Tôi vừa về Việt Nam là tìm chị Siu ngay vì Siu không muốn gặp ai trong hoàn cảnh như thế này. Tôi khuyến khích chị Siu nói thẳng vấn đề vì khán giả không bao giờ bỏ rơi nghệ sĩ. Mong mọi người từ vay nóng đến vay nặng lãi có thể mở đường cho Siu ca hát và trả nợ”, Phương Thanh nói và chốt lại: “Từ ngày hôm nay 24.7, tôi sẽ đại diện cho chị Siu. Ai muốn đặt show cho chị Siu hãy liên hệ với Phương Thanh”.

Thanh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.