Tiger Translate - "cháy" hết mình cho đam mê rock

22/05/2013 05:00 GMT+7

Không nhẹ nhàng và dễ nghe nhưng rock lại sở hữu một sự quyến rũ mãnh liệt rất riêng khiến những ai đã trót đam mê sẽ mãi mãi nuôi dưỡng cho mình một ngọn lửa, một tình yêu nóng bỏng dành cho rock.

Khuấy động mùa hè cùng Battle of the Bands 2013

Đổ bộ cùng mùa hè 2013 là một "cơn bão" nóng cực độ đến từ chương trình Tiger Translate lần thứ 6. Tiếp tục mang lại một ngày hội rock cùng cơ hội cho các ban nhạc rock trẻ khám phá chính mình, Tiger Translate năm nay còn muốn nâng chương trình lên một tầm cao mới. Bắt đầu bằng việc mở rộng phạm vi tham gia cho các ban nhạc ra toàn quốc, mang lại nhiều hơn những cơ hội cho các tài năng trẻ. Tổng giải thưởng của chương trình được tăng gấp đôi lên đến 175 triệu đồng. Đặc biệt nhất là sự kiện Tiger Translate Gala sẽ được tổ chức sau đêm chung kết và ban nhạc chiến thắng sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với một ban nhạc rock nổi tiếng trên thế giới. Đây có thể xem là cơ hội có một không hai cho các tín đồ nhạc rock tại Việt Nam.

Oringchains “đốt cháy” khán đài Battle of the Bands 2012
Oringchains “đốt cháy” khán đài Battle of the Bands 2012

Tiger Translate - Battle of the Bands 2013 sẽ trải qua 3 vòng thi rất khắt khe. Trong vòng tuyển chọn hồ sơ, giám đốc âm nhạc cùng ban giám khảo sẽ đánh giá và chọn lọc các ban nhạc tốt nhất dựa trên hồ sơ đăng ký, ban tổ chức sẽ thống kê các kết quả đánh giá từ ban giám khảo để chọn ra 20 ban nhạc tham dự vòng bán kết.

Vòng bán kết sẽ diễn ra tại hai địa điểm Hà Nội và TP.HCM. 20 ban nhạc được chọn từ vòng loại sẽ tham gia biểu diễn trực tiếp tại các sân khấu do ban tổ chức chỉ định. Mỗi ban nhạc sẽ trình diễn ít nhất 2 tác phẩm tự chọn. Kết thúc vòng bán kết ban giám khảo sẽ chọn ra 6 ban nhạc xuất sắc bước vào vòng đấu chung kết toàn quốc tại Hà Nội.

Các ban nhạc vượt qua vòng bán kết sẽ thi đấu tại đêm chung kết Tiger Translate 2013 được tổ chức tại Hà Nội. Thể lệ thi đấu sẽ do ban tổ chức quyết định và thông báo cho các ban nhạc trước ngày thi đấu. Các ban nhạc sẽ có thời gian chuẩn bị cho màn trình diễn của mình. Kết quả sẽ do ban giám khảo quyết định.

Sẵn sàng chào đón quán quân Battle of the Bands 2013

Thành công ở Tiger Translate - Battle of the Bands chắc chắn sẽ là một khởi đầu hết sức thuận lợi cho các ban nhạc rock trẻ định hình con đường phát triển của chính mình. Sau 6 năm tổ chức, Tiger Translate đã chứng kiến sự thành công của nhiều ban nhạc rock tham gia chương trình như Ngũ Cung, UnlimiteD, Oringchains... Trong nhiều cuộc phỏng vấn thì ban nhạc Ngũ Cung cũng đã khẳng định rằng, chính việc tham gia Battle of the Bands mùa đầu tiên năm 2008 đã mang lại cho họ một bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp.

Battle of the Bands - Bệ phóng vững chắc cho các tài năng trẻ
Battle of the Bands - Bệ phóng vững chắc cho các tài năng trẻ

Điều này cũng tương tự với nhóm UnlimiteD. Vỹ Vlash, trưởng nhóm Oringchains cho biết: "Tham gia dự thi Battle of the Bands 2012 là dấu mốc quan trọng của nhóm. Quyết định đăng ký dự thi đã dẫn chúng tôi tới đến một sân chơi chuyên nghiệp và bước thêm một bước tới gần khán giả. Sau khi đoạt giải, ban nhạc có những cơ hội đến với show diễn lớn. Năm nay, Tiger Translate lại tiếp tục ý tưởng Battle of the Bands, nhưng với quy mô rộng hơn (trên toàn quốc), cơ cấu giải thưởng gấp đôi năm ngoái. Đặc biệt, ban nhạc vô địch sẽ được đứng chung sân khấu với một ban nhạc quốc tế trong một sự kiện vào tháng 7. Thực sự, đó là một cơ hội tuyệt vời, lớn hơn bất cứ một phần thưởng nào. Chúng tôi hy vọng các ban nhạc trẻ năm nay cũng sẽ nắm bắt cơ hội này".

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay để tham gia "chảo lửa" Battle of the Bands 2013 và "cháy' hết mình cho đam mê rock.

Năm 2013, ban tổ chức quyết định tăng gấp đôi tiền thưởng với giải nhất trị giá 100 triệu đồng và cơ hội được trình diễn cùng ban nhạc rock quốc tế. Giải nhì trị giá 50 triệu đồng và giải ba trị giá 25 triệu đồng.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các ban nhạc rock đăng ký, ban tổ chức còn hỗ trợ thu âm tại Viết Tân Studio. Rất nhiều cơ hội đang mở ra với các tài năng trẻ của làng rock Việt Nam.

Hạn chót nhận hồ sơ: 24.5.2013.

Mọi thông tin chi tiết xem thêm tại website: http://tigertranslate.tigerbeer.com.vn/battleofthebands2013/index.php

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.