Bảo Thy: 'Sẽ không hát nhép trong liveshow'

25/03/2014 13:45 GMT+7

(TNO) "Công chúa bong bóng" Bảo Thy khẳng định cô sẽ hát live hoàn toàn, kể cả những tiết mục đòi hỏi vũ đạo trong chương trình Tôi tỏa sáng diễn ra vào ngày 19.4 tới đây.

(TNO) "Công chúa bong bóng" Bảo Thy khẳng định cô sẽ hát live hoàn toàn, kể cả những tiết mục đòi hỏi vũ đạo trong chương trình Tôi tỏa sáng diễn ra vào ngày 19.4 tới đây.

>> Bảo Thy và Cao Thái Sơn tham gia 'Tôi tỏa sáng
>> Thực hư chuyện an ninh sân bay 'hâm mộ' Cao Thái Sơn


Cao Thái Sơn và Bảo Thy trong buổi họp báo sáng 25.3 - Ảnh: Thiên Hương

Sau liveshow Tôi tỏa sáng số đầu tiên với sự tham gia của Minh Hằng và Noo Phước Thịnh, vấn đề ca sĩ trẻ hát live tiếp tục là mối nghi ngại của báo chí dành cho hai nhân vật tiếp theo là Bảo Thy và Cao Thái Sơn.

Nữ ca sĩ Bảo Thy cho biết: "Ở số đầu tiên, em cũng có theo dõi và rút kinh nghiệm về việc phải chú trọng vào giọng hát. Em biết là mình không có chất giọng dầy, khỏe nên mọi người sẽ nghi ngờ về giọng hát của em. Nhưng em là người biết ưu, biết khuyết của mình. Em sẽ không lấy đó làm áp lực vì như thế sẽ dễ bị run, hát lạc giọng.

"Công chúa bong bóng" khẳng định: "Em sẽ hát live toàn bộ, kể cả những tiết mục vũ đạo. Những tiết mục này sẽ có thêm giọng bè, một hình thức phổ biến trên thế giới. Chứ em sẽ không hát nhép".

Bảo Thy cũng tiết lộ trong liveshow này, cô sẽ trình diễn một liên khúc những ca khúc quen thuộc, từng được khán giả yêu thích nhưng trình bày theo phong cách acoustic. Ngoài ra, những bản nhạc dance sẽ được cô phối lại hoàn toàn mới, bên cạnh đó là những ca khúc chưa trình diễn bao giờ.

 

Cao Thái Sơn và Bảo Thy chia sẻ về liveshow Tôi tỏa sáng - Thực hiện: Thiên Hương

Về phía Cao Thái Sơn, anh cũng cho biết sẽ cố gắng tập trung về giọng hát lẫn phong cách trình diễn với những tiết mục dàn dựng công phu, vũ đạo bắt mắt... "Trong đó sẽ có những ca khúc hit từ những ngày đầu Sơn đi hát cho đến những ca khúc nhạc xưa, bất hủ. Ngoài ra, Sơn sẽ giới thiệu một số ca khúc mới trong dự án sắp tới", nam ca sĩ Con đường mưa chia sẻ. 

Hai khách mời dự kiến trong chương trình là Thanh ThảoPhương Thanh. Tuy nhiên, ban tổ chức cho biết cả hai nữ ca sĩ chỉ mới nhận lời tham gia chứ chưa chính thức ký hợp đồng nên mọi chuyện vẫn chưa chắc chắn.

Chương trình Tôi tỏa sáng, với sự tham gia của Bảo Thy và Cao Thái Sơn, sẽ diễn ra vào ngày 19.4 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Cao Thái Sơn bị phạt 4,5 triệu đồng
>> Hát nhép, Cao Thái Sơn bị phạt 4,5 triệu đồng
>> Cao Thái Sơn trở lại với sân khấu "Sao Mai - Điểm hẹn"?
>> Ca sĩ Cao Thái Sơn - Anh sai rồi!
>> Cao Thái Sơn “họp báo” phân bua
>> Bảo Thy làm “công chúa tóc xù”
>> Hữu Châu vai kề vai Bảo Thy
>> Bảo Thy và ê kíp có đạo ý tưởng?
>> Báo Hàn tố Bảo Thy đạo ý tưởng video ca nhạc
>> Bảo Thy đấu võ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.