Vừa tuyên bố sắp giải nghệ, Bale cứu ghế HLV Mourinho

19/02/2021 07:06 GMT+7

HLV Mourinho cuối cùng phải trọng dụng Bale để cứu sự nghiệp của ông tại Tottenham .

Chiếc ghế quyền lực của HLV Mourinho lung lay khi Tottenham rơi xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và bị loại ở FA Cup.
Thế nhưng, sáng sớm hôm nay (19.2), Mourinho có thể thở phào bởi Tottenham thắng đậm Wolfsberger AC 4-1 ở Europa League.
Đáng nói là người góp công cho Tottenham lại là Gareth Bale, cầu thủ bị HLV Mourinho “nhốt” trên băng ghế dự bị trong suốt thời gian dài vừa qua.
Sau những xung đột vừa qua đặc biệt là Mourinho tức giận khi Bale viết Twitter chỉ trích mình không được xếp đá dù phong độ tốt, cuối cùng Mourinho đã xuống nước để xếp Bale ở đội hình ra sân.
Được đá chính ở trận đấu này, Bale đã tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số 2-0 ở phút 28 đánh bại ý chí vươn lên của chủ nhà Wolfsberger. Ngoài bàn thắng ghi được, cầu thủ vừa tuyên bố sắp giải nghệ còn có pha kiến tạo như đặt để Son Heung-min đánh đầu mở tỷ số 1-0 ở phút 13. Hai bàn thắng còn lại của Spurs do Lucas Moura và Vinicius ghi.

Bale kỳ vọng sẽ được đá chính ở Ngoại hạng Anh

AFP

Với việc tỏa sáng tại đấu trường Europa League, Bale kỳ vọng sẽ được HLV Mourinho cho ra sân ở Ngoại hạng Anh để giúp vực dậy Tottenham.
Với HLV Mourinho, mỗi khi Bale vẫn chứng tỏ giá trị của mình ở tuổi 31 thì không ký gì ông lại tiếp tục “nhốt” Bale trên băng ghế dự bị, bởi chính ông cũng đang cần cải thiện thành tích để tránh bị Ban lãnh đạo Tottenham thanh lý hợp đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.