Cuộc thi "vòng ba" độc đáo ở Brazil

02/10/2012 10:28 GMT+7

(TNO) Các cuộc bầu cử cấp địa phương ở Brazil sắp tới sẽ bị lấn át bởi cuộc thi hoa hậu online Miss Bum Bum, nhằm tìm kiếm những người đẹp có vòng ba quyến rũ nhất.

Hàng trăm thí sinh đại diện cho 26 bang ở Brazil đã náo nức tham dự vòng sơ tuyển để chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Miss Bum Bum diễn ra tại thành phố Sao Paulo vào ngày 30.11, cũng là thời điểm diễn ra những cuộc bầu cử cấp địa phương, theo tin tức từ AFP ngày 1.10.

Các thí sinh tham dự Miss Bum Bum chuẩn bị quay một chương trình truyền hình giới thiệu về cuộc thi này - Ảnh: AFP
Các thí sinh tham dự Miss Bum Bum chuẩn bị quay một chương trình truyền hình giới thiệu về cuộc thi - Ảnh: AFP

Theo AFP, vòng ba của phụ nữ Brazil rất được xem trọng trong văn hóa nước này cùng với những vũ điệu múa bụng, lắc mông nổi tiếng.

AFP dẫn lời nhà tổ chức cuộc thi Miss Bum Bum - ông Cacau Oliver - cho biết: “Tôi nghĩ rằng khí hậu nhiệt đới cùng với văn hóa đa chủng tộc ở Brazil đã giúp cho phụ nữ Brazil sở hữu vòng ba đẹp nhất trên thế giới”.

“Tôi nghĩ vòng ba là một phần quan trọng nhất trên cơ thể của phụ nữ Brazil mà cả thế giới phải ngưỡng mộ, và cuộc thi này có mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp vòng ba của người phụ nữ”, ông Oliver cho biết thêm.

Các thí sinh đăng ký dự thi Miss Bum Bum trên trang mạng kèm theo ba bức ảnh chủ yếu tập trung vào “vòng ba quyến rũ”.

Ban giam kháo sẽ lựa chọn ra 15 thí sinh vào vòng chung kết, được tổ chức vào ngày 30.11 tại một sân khấu ở thành phố Sao Paulo.

Theo AFP, thí sinh đoạt giải nhất cuộc thi Miss Bum Bum sẽ được thưởng 5.000 real (2.500 USD), về nhì 3.000 real và về ba là 2.000 real.

Phúc Duy

>> Các nữ tù nhân "khét tiếng" thi hoa hậu
>> So tài râu đẹp châu u
>> Hoa hậu Trái đất 2012 tiếp tục tổ chức tại Philippines
>> Ngắm 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.