"Nhiễu" thông tin điện thoại iPhone giá rẻ

16/01/2013 15:05 GMT+7

(TNO) Mặc dù Phó chủ tịch cao cấp phụ trách tiếp thị toàn cầu của Apple Phil Schiller đã khẳng định hãng này không có ý định sản xuất điện thoại iPhone giá rẻ, nhưng một số nhà máy tại Đài Loan cho biết Apple đang tính tới phương án giảm giá thành sản xuất iPhone.

(TNO) Mặc dù Phó chủ tịch cao cấp phụ trách tiếp thị toàn cầu của Apple Phil Schiller đã khẳng định hãng này không có ý định sản xuất điện thoại iPhone giá rẻ, nhưng một số nhà máy tại Đài Loan cho biết Apple đang tính tới phương án giảm giá thành sản xuất iPhone.

Cnet ngày 16.1 dẫn lại nguồn tin của DigiTimes cho biết, để giảm giá thành sản xuất iPhone và dễ dàng cạnh tranh với những hãng sản xuất điện thoại khác (dẫn đầu là Samsung) thì Apple đang tính sử dụng hỗn hợp nhựa và kim loại để chế tạo một mẫu iPhone mới.

Nguồn tin của DigiTimes xác nhận rằng loại iPhone này đang trong giai đoạn nghiên cứu và có thể sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Theo các chuyên gia phân tích, việc Apple sử dụng hỗn hợp nhựa và kim loại để chế tạo iPhone nghe "khá hợp lý", bởi vì nó không hẳn là chất liệu nhựa hoàn toàn và cũng không sai với triết lý không sản xuất điện thoại giá rẻ của Apple.

Được biết, thông tin về việc Apple định sản xuất iPhone giá rẻ ban đầu bắt nguồn từ những trang tin tức uy tín như Wall Street Journal, Bloomberg và gần đây nhất là DigiTimes.

Trong đó, thông tin mà DigiTimes vừa cung cấp nghe hợp lý nhất và đây cũng là con đường giúp Apple dễ dàng tiếp cận người dùng ở những thị trường đang phát triển.

Thành Luân

>> iPhone 5 đang "mất lửa
>> Apple không định sản xuất iPhone giá rẻ
>> Apple sẽ bán iPhone vỏ nhựa cuối năm 2013?
>> Apple sẽ ra mắt iPhone Mini trong năm tới?
>> Màn hình iPhone mới sẽ được "bào" mỏng hơn
>> iPhone thế hệ mới sẽ có nhiều màu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.