Tuyên truyền về Đoàn cần tránh giáo điều, hình thức

04/03/2013 03:25 GMT+7

Sáng 3.3, anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, đã làm việc và kiểm tra công tác thực hiện Tháng Thanh niên 2013 tại Tỉnh đoàn Thanh Hóa.

Tại buổi làm việc, anh Nguyễn Đắc Vinh yêu cầu Tỉnh đoàn Thanh Hóa tập trung hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên bằng các hoạt động thiết thực, phù hợp tình hình thực tế ở cơ sở, tránh giáo điều, hình thức. Đặc biệt các cấp bộ Đoàn cần phải chủ động, sáng tạo trong việc cụ thể hóa các nội dung trong Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc để thực hiện cho sát hợp với khả năng của tổ chức Đoàn, thực tiễn ở mỗi địa phương.

Anh Nguyễn Đắc Vinh cũng ghi nhận và giao cho các ban chuyên môn của T.Ư Đoàn nghiên cứu xem xét để Tỉnh đoàn Thanh Hóa thí điểm thực hiện đề án “Phát triển đảng viên trong thanh niên nông thôn”; tham gia thực hiện dự án xây cầu tại các làng, bản, xã khó khăn ở miền núi; xây dựng mô hình đoàn kết tập hợp thanh niên ở các doanh nghiệp tư nhân, có vốn đầu tư nước ngoài...

Trước đó, anh Nguyễn Đắc Vinh dự lớp quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X tổ chức tại thị xã Sầm Sơn và tham gia một số hoạt động khác của thanh niên.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.