Đàm Vĩnh Hưng đắc ý khi "cướp" lại người quen từ tay Quốc Trung

01/07/2013 06:10 GMT+7

(TNO) Từng để lọt giọng ca cá tính Nguyễn Hoàng Quân ở vòng Giấu mặt, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã dùng quyền "cướp" thí sinh để lấy lại chàng trai lãng tử này trong vòng Đối đầu.

(TNO) Từng hụt mất giọng ca cá tính Nguyễn Hoàng Quân ở vòng Giấu mặt, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã dùng quyền "cướp" thí sinh để lấy lại chàng trai lãng tử này trong vòng Đối đầu.

>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao
>> Giọng hát Việt: Những "người quen" chấp nhận đánh cược
>> Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc
>> Giọng hát Việt: Chàng trai bán bánh hotdog chinh phục cả bốn HLV

Với luật chơi mới, vòng Đối đầu của Giọng hát Việt năm nay được cho là hấp dẫn hơn so với năm ngoái. Theo đó, mỗi huấn luyện viên (HLV) được quyền "cướp" hai thí sinh từ đội khác về trong suốt vòng Đối đầu.

Ngay trong tập đầu tiên của vòng thi này phát sóng tối 30.6, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã dùng quyền lực của mình để giành lại "người quen" Nguyễn Quân (Nguyễn Hoàng Quân, hiện là ca sĩ tự do và làm hòa âm phối khí).


Nguyễn Quân (phải) trong phần đối đầu cùng Nhật Quang

Trước đó, trong vòng Giấu mặt, Nguyễn Quân đã khiến cả 4 vị HLV cùng xoay ghế lại khi thể hiện ca khúc One more night một cách hoàn toàn mới mẻ. Khi đó, Mr Đàm đã nhanh chóng nhận ra: "Quân, mình đã gặp nhau chưa? Mình có hát với nhau lần nào chưa?".

Tuy nhiên, thí sinh này lại lựa chọn về đội của HLV Quốc Trung khiến Mr Đàm một phen chưng hửng.

Trong vòng Đối đầu này, Nguyễn Quân được HLV Quốc Trung chỉ định "đối đầu" với chàng trai bán hotdog Nhật Quang trong ca khúc Just the way you are. Đây là tiết mục khép lại chương trình cũng là tiết mục được đánh giá cao vì sự kết hợp giữa hai giọng ca cá tính và đầy nội lực.

HLV Quốc Trung chia sẻ: "Thực sự tôi rất lo lắng khi đưa ra một quyết định. Việc xếp hai em vào một cặp có thể sẽ có nhiều người nghĩ tôi ngu ngốc nhưng thực sự chỉ có hai em mới có thể hát một bài song ca như vậy. Tôi rất quý tố chất nghệ sĩ của hai em...".


Nhật Quang là người chiến thắng


Nguyễn Quân tuy bị loại nhưng may mắn được "cứu"

Quốc Trung cũng bất ngờ tuyên bố sẽ dành một suất học bổng Music production tại trường MPU của nhạc sĩ Đức Trí cho người không đi tiếp và người đó chính là Nguyễn Quân.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng, cả HLV Mỹ Linh lẫn Đàm Vĩnh Hưng đã bấm nút "cứu" giọng ca cá tính này.

HLV Mỹ Linh cho biết: "Chị sẽ chọn cho em một bài Việt ngữ để em chinh phục được nhiều người hơn nữa".

Còn HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi nhận ra chất nghệ sĩ phóng khoáng của em. Với suất học bổng của anh Trung kết hợp với cơ hội của tôi thì tại sao em không về đội của tôi. Em có đủ can đảm làm tan nát trái tim chị Mỹ Linh một lần nữa để về với anh không?".


Cả HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh...


... đều dùng quyền "cứu" với Nguyễn Quân


Cuối cùng Nguyễn Quân về lại với Mr Đàm

Sau cùng, Nguyễn Quân quyết định quay về với Mr Đàm vì lí do "nhận thấy giữa em và anh Hưng có chất nghệ sĩ chung, sau này học tập có hiệu quả hơn".

Cũng trong tập 1 vòng Đối đầu, Quốc Trung đã sử dụng quyền "cướp" thí sinh để cứu lấy cô gái My Hoàn của đội Hồng Nhung. Cả hai đã có màn "đối đầu" trong ca khúc Chạy mưa.

Nếu như Thảo Nhi từng không tự tin và có phần lo lắng chất giọng khỏe, dầy của My Hoàn sẽ "đè bẹp mình" thì HLV Hồng Nhung lại cho rằng: "Trong bài hát vừa rồi tuy em không được chính xác tất cả các nốt như My Hoàn nhưng chị nghĩ rằng điều đó mình có thể khắc phục được còn cá tính là điều mình không thể vay mượn và trau dồi".

Chính vì thế, "chị Bống" đã chọn giọng ca cá tính Thảo Nhi. Rất may là HLV Quốc Trung đã sử dụng quyền cứu thí sinh để đưa My Hoàn về đội của mình. Vị nhạc sĩ này cho biết: "Tôi có thể cứu và có thể làm cho em tiến bộ nhiều hơn".


Thảo Nhi và My Hoàn đội Hồng Nhung trong ca khúc Chạy mưa


My Hoàn được Quốc Trung "cứu"

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ rằng việc bổ sung thêm quyền "cướp" thí sinh khiến cho vòng Đối đầu trở nên hấp dẫn, kịch tính, nhiều cảm xúc hơn và đặc biệt là không để sót những giọng ca hay.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp như Khánh Ly và Cẩm Tú của đội Hồng Nhung. Dù cả hai đều thể hiện xuất sắc ca khúc Họa mi hót trong mưa nhưng khi HLV Hồng Nhung chọn Khánh Ly thì không có HLV nào cứu Cẩm Tú. Điều đó cũng để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao
>> Giọng hát Việt: Những "người quen" chấp nhận đánh cược
>> Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc
>> Giọng hát Việt: Chàng trai bán bánh hotdog chinh phục cả bốn HLV
>> Giọng hát Việt 2013: Huấn luyện viên... đại chiến
>> Giọng hát Việt 2013: Khi các HLV trổ tài "chặt chém
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm chưng hửng vì bị thí sinh từ chối thẳng thừng
>> Tác giả bài hit "Em không cần" đi thi "Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn
>> HLV Giọng hát Việt "chạy sô" trong Tiếng hát mãi xanh
>> Giọng hát Việt 2013: Thí sinh vẫn sính nhạc ngoại?
>> Sự lạc lõng trong HLV "Giọng hát Việt 2013" ?
>> Giọng hát Việt 2013: Hồng Nhung được phong là "nữ hoàng chiêu trò
>> Hé lộ những bí mật đầu tiên về "Giọng hát Việt 2013
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.