Trợ lý ứng viên tổng thống Mỹ văng tục với phóng viên

01/08/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Một phát ngôn viên của ứng viên tổng thống Mỹ Mitt Romney đã văng tục với các phóng viên Mỹ tại Ba Lan sau khi những người này lớn tiếng đặt câu hỏi phỏng vấn ông Romney, hãng tin ABC News (Mỹ) đưa tin hôm 31.7.

Tranh thủ lúc ông Romney rời khỏi quảng trường Pilsudski sau khi viếng thăm Tượng đài Chiến sĩ Vô danh tại thủ đô Warsaw (Ba Lan), các phóng viên đứng sau hàng nhân viên an ninh đã gọi với theo ứng viên đảng Cộng hòa này để đặt câu hỏi.

Một phóng viên của hãng tin CNN (Mỹ) hỏi: “Ông Romney, ông có thấy lo ngại về những điều không hay diễn ra trong chuyến đi ngoại giao của ông không?”.

Phóng viên của tờ Washington Post (Mỹ) thì lớn tiếng hỏi: “Ông nghĩ sao về những phát biểu hớ hênh của mình?”, hàm ý ám chỉ bình luận chê bai công tác chuẩn bị Olympic của ông Romney nhân chuyến viếng thăm nước Anh vào hôm 26.7.

Nhưng trợ lý báo chí Rick Gorka của ông Romney có mặt lúc đó đã lên tiếng chửi rủa nhóm phóng viên, bảo họ hãy “hôn mông” (kiss my ass) và “biến đi” (shove it), theo ABC News.

Ông này sau đó đã gọi điện cho các phóng viên để xin lỗi, nói rằng mình đã cư xử “thiếu đứng đắn”.

Hoàng Uy

>> Mitt Romney bị "mỉa mai" ở Anh
>> Romney chê công tác chuẩn bị Olympic của Anh
>> Ông Romney công du 5 nước
>> Con của Romney không muốn cha chạy đua vào Nhà Trắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.