Đón xem iHay và Tin nóng trên Thanh Niên Online

30/07/2012 03:30 GMT+7

Với mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu cập nhật thông tin ngày càng đa dạng, tiện ích, gia tăng tính tương tác đến với nhiều nhóm độc giả, Thanh Niên Online đã ra mắt hai chuyên mục thông tin đặc sắc iHay và Tin nóng.

Với mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu cập nhật thông tin ngày càng đa dạng, tiện ích, gia tăng tính tương tác đến với nhiều nhóm độc giả, Thanh Niên Online đã ra mắt hai chuyên mục thông tin đặc sắc iHayTin nóng.

Đến với  Tin nóng - chuyên mục tin tức của Thanh Niên Online (tinnong.thanhnien.vn hoặc tinnong.vn) độc giả chỉ cần lướt mắt là nắm bắt ngay thông tin nóng hổi nhất trên mọi lĩnh vực, đặc biệt mảng đời sống dân sinh.

Thông tin của Tin nóng có phong cách ngắn gọn, cô đọng nhưng đầy đủ, thông qua 10 chuyên mục nội dung phong phú. Trong đó, đáng chú ý là các chuyên mục: “Phải đọc”, “A lô! Tin nóng”, "Nối mạng"....

Trong khi đó, khi ghé thăm  iHay (iHay.thanhnien.vn hoặc ihay.vn), chuyên mục văn hóa giải trí của Thanh Niên Online, độc giả sẽ được cập nhật những câu chuyện tình lãng mạn và cả những lùm xùm chốn hậu trường sôi động giới showbiz trong lẫn ngoài nước.

 

“Đặc sản” của iHay chính là chuyên mục “Sao” và “Phòng xông hơi”,  với những đề tài nóng hổi vừa mới diễn ra, kèm theo đó là những bình luận, trao đổi và thậm chí là tranh cãi nảy lửa giữa các nhân vật nổi tiếng hoặc người có liên quan.

Đến với iHay, quý độc giả cũng sẽ dễ bị “ghiền” những món ăn ngon ở mục “Đệ nhất khoái”, và tha hồ du lịch tại chỗ chỉ trong vài phút với mục “Phượt” thú vị.

Mở trang iHay, quý độc giả không chỉ được thưởng thức những thông tin giải trí sống động mà còn được “chơi” thỏa thích với các mục mang tính tương tác cao, đơn cử như mục “Thầy phán”.

Bạn đọc cũng sẽ cảm nhận được một hình thức Facebook thu nhỏ kiểu mới tại mục “Xoáy - Xoay” khá độc đáo trên iHay.  

Thanh Niên Online hy vọng rằng sự ra đời của 2 chuyên mục nói trên sẽ làm hài lòng hơn nữa nhu cầu thưởng thức tin tức ngày càng mang tính chọn lọc cao và sâu rộng của nhiều đối tượng độc giả trên khắp mọi miền đất nước.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.