Nhiều chuyện chưa từng kể về The Beatles được tiết lộ

10/03/2013 12:05 GMT+7

(TNO) Freda Kelly, nữ thư ký của ban nhạc The Beatles vừa tiết lộ nhiều chuyện chưa từng kể về ban nhạc huyền thoại trong một bộ phim tài liệu mới có tựa đề Good Ol' Freda.

Theo Reuters ngày 9.3, Freda Kelly (một trong những nhân viên phục vụ lâu nhất cho The Beatles) vừa tham gia một bộ phim tài liệu về chính mình, trong đó bà tiết lộ khá nhiều chuyện xung quanh đời sống thường ngày của ban nhạc The Beatles.

Kelly gắn bó cùng ban nhạc từ năm 17 tuổi và kéo dài trong khoảng hơn một thập niên với vai trò thư ký và chủ nhiệm câu lạc bộ người hâm mộ. Công việc của bà là xếp lịch diễn, kiểm tra tiền lương, tương tác với những người hâm mộ cuồng nhiệt của ban nhạc…

Khi The Beatles tan rã vào năm 1970, bà có lưu giữ nhiều hình ảnh, chữ ký và kỷ vật của ban nhạc nhưng không bán chúng mà lần lượt tặng cho người hâm mộ. Dù vậy, bà Kelly chưa từng chia sẻ với truyền thông về quãng thời gian bà làm việc cùng bộ tứ huyền thoại.

Bộ phim do đạo diễn Ryan White thực hiện vừa ra mắt khán giả hôm 9.3 tại liên hoan phim South by Southwest ở Austin, Texas (Mỹ). Đạo diễn White tin rằng bộ phim chắc chắn làm hài lòng người hâm mộ The Beatles, ngoài ra ông cũng muốn kể câu chuyện về một con người bình thường đã có một thập niên tuyệt vời như thế nào. Mặc dù vậy, bà Kelly nhút nhát và khiêm tốn cho rằng sẽ không ai quan tâm đến câu chuyện của bà đâu.

Trong phim có sử dụng bốn bài hát của The Beatles (đã được sự cho phép của nhiều người bao gồm cả những thành viên còn sống của ban nhạc) cùng nhiều hình ảnh chưa từng công bố.

Freda Kelly hiện đã gần 70 tuổi, bà vốn là một người bạn của gia đình đạo diễn Ryan White. Tuy nhiên, vị đạo diễn 31 tuổi chỉ biết đến bà như một thư ký thông thường (bà Kelly từng làm thư ký cho một công ty luật ở Liverpool, Anh). Cho đến khi một người bạn chung của hai người giới thiệu, đạo diễn White mới biết bà Kelly là ai và lập tức khai thác những câu chuyện rồi làm phim về bà.

Thùy Dung

>> Dùng ảnh của The Beatles quảng bá an toàn giao thông
>> Đấu giá bộ ảnh màu hiếm hoi của "The Beatles
>> Đám cưới theo phong cách Beatles
>> Robot chơi nhạc Beatles

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.