Little Saigon Plaza, đầu tư cho tương lai bền vững

11/07/2012 08:00 GMT+7

Đầu tư ra nước ngoài với điểm đến là Úc đang trở thành mục tiêu của một số gia đình doanh nhân hiện nay. Little Saigon Plaza là một trong các lựa chọn đầu tư lý tưởng của họ trong tương lai.

Diện tích tương đương với Mỹ, nhưng dân số chỉ khoảng hơn 22,3 triệu người, Úc thật sự là một lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư trên khắp thế giới bao gồm cả Việt Nam.

Thấu hiểu nhu cầu này, Little Saigon Plaza, một dự án trung tâm thương mại và văn hóa Việt - Úc do Tập đoàn PT Property làm chủ đầu tư đã ra đời nhằm đáp ứng nguyện vọng của các doanh nghiệp, cá nhân mong muốn xây dựng tương lai bền vững tại xứ sở Kangaroos với chi phí hấp dẫn nhất.

 Little Saigon Plaza, đầu tư cho tương lai bền vững - 1
 Little Saigon Plaza, đầu tư cho tương lai bền vững - 2

Tọa lạc tại số 462 đường Chapel, Bankstown, một trong những khu đô thị năng động nhất của bang NSW thuộc Úc, Little Saigon Plaza sẽ mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh, mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt Nam tại một trong những nền kinh tế hàng đầu thế giới với triết lý phát triển hài hòa và chính sách đa văn hóa tạo điều kiện tốt nhất cho những người nhập cư theo hình thức đầu tư dài hạn. Ngoài ra, đối với các gia đình doanh nhân đã, đang và sẽ có ý định cho con em sang Úc du học, thì quyết định đầu tư vào “Little Saigon Plaza” thể hiện sự an tâm tuyệt đối về cuộc sống xa nhà của du học sinh Việt Nam.

“Tôi hiện có hai con đang theo học đại học tại bang NSW và Little Saigon Plaza là một trong những phương án đầu tư ưu tiên của gia đình tôi tại Úc để tạo nền tảng kinh doanh cho các cháu sau khi tốt nghiệp, cũng như cơ hội được định cư hợp pháp sau này”, ông Nguyễn Văn Tiến, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ, Xuất Nhập khẩu Đại Dương Xanh ở quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết. 

Ngoài ra, đầu tư vào Little Saigon Plaza ở bang NSW cũng là một hình thức đóng góp cho quê hương bằng cách mang thương hiệu và sản phẩm của Việt Nam ra nước ngoài để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Dự án này cũng nhằm mục tiêu gắn kết hoạt động kinh doanh của cộng đồng người Việt tại Úc, tương tư như người Hoa, Hàn Quốc, Trung Đông…tại đây.

Để tìm hiểu về dự án và kết nối, mở rộng quan hệ với các doanh nghiệp Việt - Úc, Công ty TNHH Minh Lộc sẽ tổ chức buổi hội thảo “LITTLE SAIGON PLAZA - CƠ HỘI ĐU TƯ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở ÚC” cùng bữa tiệc buffet (không thu phí) tại khách sạn Nikko Saigon Hotel, số 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM từ 9h00 đến 12h30 ngày 28 tháng 7 năm 2012.

Mọi nhu cầu tham dự hội thảo, xin vui lòng gửi email vào địa chỉ  littlesaigon.minhloc@gmail.com hoặc gọi hotline 0908 366 631 (chị Lan), bộ phân chăm sóc khách hàng 0983 233 266 (anh Cường) để được ban tổ chức gửi thư mời trực tiếp đến quý vị. 

Mọi chi tiết về truyền thông xin vui lòng liên hệ:
Mr. Đặng Đông Phong - Bộ phận truyền thông
Công ty TNHH Minh Lộc
ĐT: 0904 406 320
Email: dongphong.dang@hdm2010.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.