Cơ hội xét tuyển vào đại học Anh quốc Việt Nam (BUV)

19/07/2012 08:00 GMT+7

Kết thúc kỳ thi Đại học năm nay, các thí sinh dự thi khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng có thêm một cơ hội “vượt vũ môn” để được chắc chắn nhập học vào một giảng đường Đại học Quốc tế uy tín tại Việt Nam. Đây là thông tin mới nhất được British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN đưa ra về việc tuyển sinh ĐH theo hình thức xét tuyển dưới sự cho phép của Bộ GD-ĐT.

Cơ hội xét tuyển vào đại học Anh quốc Việt Nam (BUV)

Vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật, 21 - 22.7.2012 tại 193 Bà Triệu, Hà Nội, British University Vietnam - Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) sẽ tổ chức chương trình xét tuyển nhập học trực tiếp dành cho các thí sinh năm nay. Chương trình xét tuyển của ĐH Anh Quốc VN nhân đôi cơ hội vào đại học cho các bạn trẻ khao khát theo học chuyên ngành kinh tế, tài chính theo tiêu chuẩn giáo dục Anh Quốc đồng thời mở ra cánh cửa thứ hai cho các bạn trẻ sau kỳ thi ĐH để trở thành những doanh nhân tương lai.

Tại ĐH Anh Quốc VN, sinh viên sẽ  học hoàn toàn bằng Anh ngữ theo khung chuẩn Chương trình Quốc tế ngành Tài chính - Ngân hàng của Đại học London (University of London), một trong những trường ĐH nổi tiếng nhất tại Anh và chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế; Quản trị Marketing do Đại học Staffordshire cấp bằng.

Môi trường giáo dục chuẩn Anh Quốc, bằng cấp hoàn toàn Anh Quốc, đặc biệt chú trọng phát triển kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh được xem là ba mắt xích quan trọng để nhiều phụ huynh quyết định cho con theo học tại trường ĐH này.

Theo Ban tuyển sinh của ĐH Anh Quốc VN (BUV), khi đến tham dự  xét tuyển, phụ huynh và học sinh chú ý mang theo hồ sơ xét tuyển bao gồm Học bạ THPT, Giấy chứng nhận tốt nghiệp (tạm thời) và đơn xin học theo mẫu. Trong buổi xét tuyển, các sinh viên tương lai còn có cơ hội đăng ký học bổng bán phần và toàn phần giá trị cao nhất lên tới 600 triệu VNĐ để hỗ trợ chi phí học tập tại ĐH Anh Quốc VN. Ngoài ra, sinh viên còn được miễn phí nhập học và ưu đãi 50% phí kiểm tra trình độ tiếng Anh trong hai ngày 21-22.7.

Được biết, học phí học tập tại Đại học Anh Quốc VN (BUV) khá tiết kiệm và chỉ bằng 1/3 so với du học. Cũng trong chương trình xét tuyển lần này, phụ huynh sẽ được tham dự buổi tư vấn của Ngân hàng Standard Chartered nhằm hỗ trợ vay vốn ưu đãi cho con học tập tại trường.

Cơ hội xét tuyển vào đại học Anh quốc Việt Nam (BUV)

Liên hệ đăng ký:

British University Vietnam (BUV) - Đại học Anh Quốc Việt Nam

Địa chỉ: 193 Bà Triệu, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 39740 740.

Website: www.buv.edu.vn/xet-tuyen-dai-hoc

British University Vietnam - Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) tổ chức chương trình xét tuyển nhập học trực tiếp đại học dành cho các thí sinh năm nay, vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật, 21 - 22.7.2012 tại 193 Bà Triệu, Hà Nội.

Click đăng ký tại đây

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.