Giá vàng tiếp tục lao dốc, đổ xô mua vàng

27/06/2013 16:41 GMT+7

(TNO) Sau khi giá vàng tụt xuống dưới mốc 37 triệu đồng/lượng, nhiều người dân ở Hà Nội đã đổ xô đi mua vàng.

>> Giá vàng giảm còn 36,6 triệu đồng/lượng
>> Giá vàng giảm mạnh còn 37,55 triệu đồng/lượng
>> Giá vàng giảm còn 38,3 triệu đồng/lượng
>> Giá vàng SJC ngược chiều giá thế giới 

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, chiều nay 27.6, lượng khách đến mua vàng đông bất thường.

Tại cửa hàng vàng bạc Bảo Tín Minh Châu (29 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng) giá vàng miếng Thăng Long và nhẫn vàng trơn hiện giao dịch ở mức 34,45 - 34,70 triệu đồng/lượng.

Nhiều khách hàng tìm mua vàng SJC nhưng nhân viên của cửa hàng đã từ chối vì đã hết loại vàng này.

Đối diện với cửa hàng Bảo Tín Minh Châu là cửa hàng vàng bạc đá quý Phú Quý (30 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), khách hàng xếp hàng dài để chờ đến lượt mua vàng.

Tại cửa hàng vàng bạc đá quý Phú Quý, giá vàng miếng SJC được niêm yết ở giá 36,25 - 36,65 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra). Nhân viên cửa hàng này cho biết, lượng người đến giao dịch, chủ yếu là mua vàng tăng hơn ngày thường gấp 2 lần. Tuy nhiên, về số lượng vàng đã bán ra cụ thể thì cửa hàng chưa thống kê được do giao dịch vẫn tiếp tục.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, mặc dù đã hết giờ giao dịch buổi chiều nhưng vẫn rất đông người dân ôm tiền đến mua vàng. Đáp ứng nhu cầu của người dân, cả cửa hàng vàng bạc, đá quý Bảo Tín Minh Châu và Phú Quý đều vẫn mở cửa bán hàng.

Đến 17 giờ chiều nay, đại diện cửa hàng vàng bạc Bảo Tín Minh Châu cũng cho biết, lượng người đến mua đông hơn gấp 2- 3 lần ngày thường nhưng chủ yếu là mua nhỏ lẻ, nhiều nhất chỉ là 10-15 lượng. Do vậy, số lượng vàng bán ra trong cả ngày (đến 17 giờ) ước chừng 500-600 lượng, nhiều hơn ngày thường chưa đến 1,5 lần.

Cũng theo vị đại diện này, vài ngày gần đây, xu hướng người dân đi mua vàng cũng tăng hơn so với tuần trước.

Tại đại lý vàng miếng SJC trên phố Lê Ngọc Hân, đúng 16 giờ 30 phút đã ngừng giao dịch dù trước đó hoạt động này khá sôi động. SJC Hà Nội cũng chưa cho biết con số thống kê lượng vàng bán ra trong ngày hôm nay, chỉ khẳng định lượng bán ra lớn chiều mua vào khá nhiều.

 vàng
 Bảng giá vàng tại cửa hàng vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trên đường Trần Nhân Tông (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) lúc 16 giờ 25 phút - Ảnh: Lê Quân

vàng 
Bảng giá vàng trước cửa cửa hàng vàng bạc đá quý  Phú Quý ở số 30 đường Trần Nhân Tông lúc 16 giờ 45 phút chiều nay - Ảnh: Lê Quân

vàng

vàng
Cảnh người dân đổ xô đi mua vàng khá sôi động tại cửa hàng trên phố Trần Nhân Tông - Ảnh: Lê Quân

vàng
Nhân viên cửa hàng vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu cho biết, có khá đông người già dùng tiền tích cóp được đi mua. Thông thường, số này mua không nhiều, nhiều nhất chỉ 2 lượng - Ảnh: Lê Quân

vàng
Nhiều người vừa làm thủ tục mua vừa gọi điện thông báo giá và tư vấn cho người thân đến mua vàng - Ảnh: Lê Quân

vàng
Phố Trần Nhân Tông chiều nay nhộn nhịp lạ thường do người dân nườm nượp đi mua vàng - Ảnh: Lê Quân

vàng
Lúc 17 giờ chiều nay, dù đã hết giờ giao dịch nhưng vẫn có khá đông người dân ôm tiền đến mua vàng tại các cửa hàng vàng bạc trên phố Trần Nhân Tông - Ảnh: Lê Quân

 Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.