5 điểm nhấn đáng nhớ của vòng đấu mở màn V-League 2021

17/01/2021 22:13 GMT+7

Vòng đấu mở màn của V-League 2021 đã khép lại với những điểm nhấn không thể nào quên đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam .

Đương kim vô địch ‘ngã ngựa’ ngay trên sân nhà

Được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ được đánh giá là ‘dưới cơ’ như Hải Phòng nhưng đương kim vô địch Viettel lại bất ngờ ‘ngã ngựa’ khi để thua với tỷ số 0-1. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần của đội bóng áo lính (trước đó để thua Hà Nội cũng với tỷ số 0-1 trong trận tranh Siêu Cúp). Đồng thời là lần đầu tiên sau 13 năm, một đội đương kim vô địch mới để thua trong trận mở màn mùa giải mới,

Đương kim á quân thảm bại trước ứng cử viên 'xuống hạng'

Vừa giành Siêu Cúp quốc gia, vì thế chẳng mấy ai nghĩ rằng Hà Nội lại thảm bại trước ứng cử viên xuống hạng Nam Định. Trong một ngày mà các vị trí trên sân đều chơi dưới sức, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận tới 3 bàn thua từ đội bóng thành Nam mà không thể ghi được dù chỉ là 1 bàn danh dự. Đây là thất bại đậm nhất trong các trận đấu mở màn của CLB Hà Nội kể từ khi họ giành quyền thăng hạng chuyên nghiệp (năm 2009).

Hà Nội FC đã sập bẫy tại Thiên Trường

Minh Hoàng

Màn ra mắt chưa ổn của các ông thầy ngoại

Vòng đấu mở màn của V-League 2021 chứng kiến những màn ra mắt đáng thất vọng của các ông thầy ngoại. Đến làm khách trên sân của Bình Dương, HLV Petrovic dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể giúp các học trò rời sân dù chỉ với 1 điểm. Tương tự như vậy màn ra mắt của HLV Polking trên sân Hòa Xuân đã bị phá hỏng bởi cú cứa lòng vào góc xa tuyệt đẹp của tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh bên phía SHB.Đà Nẵng. Ở trận đấu diễn ra muộn nhất của vòng đấu, ‘những đứa trẻ nhà bầu Đức’ đã làm tất cả nhưng vẫn không thể giúp ông thầy mới Kiatisak tránh khỏi một trận thua trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC.

HLV Polking chưa thành công trong ngày ra mắt

Đông Nghi

Than Quảng Ninh thắng ngược khó tin trên sân Hà Tĩnh

Thi đấu lép vế trước đội chủ nhà Hà Tĩnh và bị thủng lưới trước sau pha dứt điểm của tiền vệ Phi Sơn nhưng cuối cùng đội khách Than Quảng Ninh lại có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm nhờ cú đúp vào cuối trận của tiền đạo Eydison. Đáng nói hơn, đội bóng đất Mỏ có được trận thắng ngược này nhờ sự đóng góp không nhỏ của một ‘người cũ’ là Claudecir, tiền đạo của Hà Tĩnh đã sút hỏng penalty tới 2 lần trong hiệp 1.

Tân binh Bình Định đánh rơi chiến thắng dù được chơi hơn người

Có bàn mở tỷ số khi trận đấu mới trôi qua được 1/3 thời gian và lại được chơi hơn người (đội trưởng Hoàng Văn Khánh của đội bóng xứ Nghệ phải nhận thẻ đỏ từ phút thứ 16) nhưng cuối cùng tân binh Bình Định đã không giữ được trọn vẹn 3 điểm khi để đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An san bằng tỷ số ở hiệp 2 nhờ cú sút penalty thành công của tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức.

Bình Định mất điểm đáng tiếc trên sân Vinh

Minh Tú

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.