MC Quỳnh Giang giới thiệu album đầu tay

01/10/2012 09:54 GMT+7

Quỳnh Giang vừa giới thiệu đến đông đảo người hâm mộ album CD - DVD đầu tay của mình mang tên Trên mảnh đất tình người. Trong đó, Quỳnh Giang vừa là ca sĩ, vừa là MC kiêm diễn viên trong album.

Có lẽ vì cái tên MC Quỳnh Giang quá quen thuộc nên nhiều người đã quên mất tiếng hát Quỳnh Giang. Quỳnh Giang (sinh năm 1977) là thế hệ "sơn ca" đầu tiên sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi TP, cùng thời với các giọng ca nhí thời đó như: Tam ca Áo Trắng, Như Quỳnh (hải ngoại), Minh Tuyết, Ngọc Linh, Hiền Thục...

Cô cũng từng là giọng ca nhí được yêu thích trên truyền hình qua các ca khúc: Bài học đầu tiên, Mẹ là quê hương, Sinh nhật hồng... Năm 1998, Quỳnh Giang đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình nhưng lại gắn bó với nghề phát thanh viên truyền hình, thuyết minh phim và dẫn các chương trình: Nhịp cầu âm nhạc, Tiếng hát truyền hình, Giai điệu tình thương, Câu chuyện ước mơ... của HTV từ năm 1999 đến nay.

MC Quỳnh Giang giới thiệu album đầu tay
Album CD - DVD đầu tay của mình mang tên Trên mảnh đất tình người

"Giang dự tính thực hiện album này từ trước khi sinh con đầu lòng nhưng vì quá bận rộn với công việc và vai trò người mẹ nên phải đợi đến bây giờ. Sau 13 năm tạm xa sân khấu ca nhạc, Giang muốn được hát trở lại, muốn được khán giả đón nhận và ưa thích những ca khúc do mình thể hiện" - bà mẹ bốn con bộc bạch.

Trên mảnh đất tình người được đầu tư kỹ lưỡng với những khung hình đẹp cho các cảnh quay ở Cà Mau, Bạc Liêu, Ðồng Tháp, Mỹ Tho, Tiền Giang... và các tỉnh thành miền Tây Nam bộ khác. Trước mỗi ca khúc được thể hiện, Quỳnh Giang cũng không quên trổ tài MC, dẫn dắt khán giả vào những phóng sự ngắn về những địa danh có trong album.

Với album này, tiếng hát Quỳnh Giang "khoe" chín ca khúc ngọt ngào: Sông nước miền Tây (Hàn Châu), Ðêm Gành Hào nghe điệu Hoài lang (Vũ Ðức Sao Biển), Áo mới Cà Mau (Thanh Sơn), Mưa rừng (Huỳnh Anh), Trên mảnh đất tình người (Trần Long Ẩn), Cây đàn bỏ quên (Phạm Duy), Ngày đá đơm bông (Nhật Ngân), Về miền Tây (nhạc: Nguyễn Kim Tuấn, thơ: Hoàng Anh Tuấn), Tấm lòng nhân hậu (Lê Quốc Thắng).

Theo Q.N \ Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.