Xem nhiều định dạng file bằng một phần mềm

19/01/2013 09:35 GMT+7

(TNTS) Chắc hẳn bạn sẽ không ít lần lúng túng nếu gặp phải một định dạng file lạ mà không biết phải sử dụng phần mềm nào để mở. Phần mềm Universal Viewer sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn vấn đề này.

Với Universal Viewer, những gì bạn cần là cài đặt 1 phần mềm duy nhất để xem hầu hết các định dạng file trên máy tính mà không cần cài đặt thêm bất kỳ bộ công cụ hỗ trợ nào. Bạn sẽ không còn phải cài đặt đồng thời quá nhiều phần mềm khác nhau để đọc file, cũng như không cần phải tốn công để tìm kiếm các phần mềm này khi gặp phải những định dạng file lạ. Đây là giải pháp đọc file “một cho tất cả” khá hoàn hảo.

Sau khi cài đặt xong, bạn mở chương trình và có thể xem bất kỳ file nào bạn muốn, bằng cách chọn menu Open và chọn đường dẫn đến file bạn muốn xem.

Ngoài ra, Universal Viewer còn được tích hợp vào menu chuột phải, vì vậy, để đơn giản việc mở một file, bạn có thể click phải vào file đó và chọn Universal Viewer để mở.

Bên cạnh đó, Universal Viewer còn cung cấp một số chức năng hỗ trợ đặc biệt đối với một số dạng file như: Chức năng edit, print (đối với file doc, xls...), chức năng xem toàn màn hình, zoom in, zoom out đối với một số file ảnh. Đặc biệt, đối với các file dạng .pdf, Universal Viewer còn cung cấp gần như đầy đủ tất cả các công cụ thao tác như một chương trình đọc pdf chuyên nghiệp từ tìm kiếm, đánh dấu, zoom, đọc theo trang... Download tại: http://tinyurl.com/6k5zeg2.

Hồng Tài
(tổng hợp)

>> Cách xóa và vô hiệu hóa lịch sử tìm kiếm trong Windows 8
>> Microsoft bán được 60 triệu bản quyền Windows 8
>> Windows 8 bán chậm, Microsoft "hết thiêng" ?
>> Google "ngó lơ" Windows 8
>> Dropbox sắp hỗ trợ Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.