Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol"

28/08/2012 20:08 GMT+7

(TNO) “Tắc kè hoa” Katy Perry đã từ chối ngồi vào ghế nóng (giám khảo) chương trình American Idol dù nhà sản xuất đã đưa ra mức cát sê lên đến 20 triệu USD, cao hơn cả Mariah Carey.

Theo US WeeklyKaty Perry là gương mặt mới nhất được nhà sản xuất chương trình American Idol nhắm đến cho vai trò giám khảo, thay thế cho êkíp cũ.


Nữ ca sĩ Katy Perry - Ảnh: Reuters

Để thuyết phục “tắc kè hoa”, nhà sản xuất đã đưa ra mức giá lên đến 20 triệu USD. Đây được xem là mức giá cao kỷ lục, hơn cả con số 18 triệu USD dành cho Mariah Carey khi nhận vai trò này mới đây.

Cuộc thi năm ngoái, Jennifer Lopez cũng chỉ được nhận 12 triệu USD.

“Cô ấy thật sự rất hot. Nhà sản xuất chương trình thực sự mong muốn cô ấy đảm nhận vai trò này”, nguồn tin nói với tờ US Weekly.

Tuy nhiên, Katy Perry vẫn khước từ số tiền “khủng” này và cả chiếc ghế nóng mà rất nhiều ngôi sao khác đang thèm thuồng.

Theo TMZ, lý do mà nữ ca sĩ này đưa ra đơn giản là vì không thích thú với công việc này. Katy cho rằng nếu ngồi ghế nóng, cô phải dừng lại toàn bộ công việc hiện tại và điều đó không phải là hướng đi đúng cho sự nghiệp của cô.

Ngoài Katy Perry, “nữ hoàng tuổi teen” Miley Cyrus cũng được mời vào vai trò này. Tuy nhiên, theo E!, mọi chuyện cũng không đi đến kết quả vì Miley Cyrus “không hào hứng mấy với công việc này”.

Một số ngôi sao khác đang được nhắm đến là: Keith Urban, Nicki Minaj… Công cuộc tìm kiếm người thích hợp cho ghế nóng American Idol xem ra vẫn còn lắm gian nan.

Ngát Ngọc

>> Nicki Minaj ngồi ghế nóng American Idol?
>> 18 triệu USD cho Mariah Carey tại American Idol
>> Mariah Carey chính thức ngồi “ghế nóng” American Idol
>> Mariah Carey sẽ ngồi “ghế nóng” American Idol?
>> American Idol "bấn loạn" vì chiếc "ghế nóng
>> Đến lượt Jennifer Lopez chia tay American Idol
>> Robert Pattinson vui vẻ bên Katy Perry
>> Katy Perry - Người đẹp sắc màu
>> Katy Perry bị kiện vì có điệu nhảy “dâm đãng”
>> Tắc kè hoa" Katy Perry "hóa" bắp rang giới thiệu phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.