Siêu mẫu Thu Hằng "Tôi vẫn còn duyên dáng đấy thôi”

29/12/2009 09:56 GMT+7

(TNTT>) Người đẹp từng đoạt giải Siêu mẫu 2002 là một trong số ít những người mẫu tham gia nhiều nhất vào chương trình Duyên dáng Việt Nam, và DDVN 21 vẫn có sự góp mặt của Thu Hằng. Hãy lắng nghe cô tâm sự về chuyện nghề.

Là một người mẫu được mời tham gia liên tục trong Duyên dáng Việt Nam, và DDVN 21 sắp diễn ra cũng có sự góp mặt của Thu Hằng, cảm giác của chị thế nào?

Tôi cảm thấy rất vui và hãnh diện khi được tham gia vào nhiều chương trình Duyên dáng Việt Nam, mỗi lần tôi đều có cho mình một cảm xúc khác nhau. Duyên dáng Việt Nam là một chương trình lớn, uy tín và có sức lan tỏa. Tôi hy vọng rằng vào những lần sau nữa mình vẫn sẽ được tham gia.

Sánh bước với Thu Hằng là một thế hệ người mẫu trẻ, đẹp với chỉ số hình thể khá hoàn hảo. Sau nhiều năm không đứng trên sàn catwalk, chị cảm thấy tự tin chứ?

Tôi cảm thấy rất tự tin. Mỗi người một vẻ mà, tôi tin rằng mình sẽ tạo nên một “khẩu vị” mới lạ với những khán giả xem chương trình giữa một rừng sắc đẹp khác. Tôi thấy mình vẫn còn duyên dáng đấy chứ!

Siêu mẫu Thu Hằng

- Đoạt giải vàng Siêu mẫu 2002, lọt vào top 10 đồng thời giành giải "Người có thể hình đẹp nhất" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004.
- Thu Hằng rời bỏ thời trang khi chưa biến cơ hội lên vedette thành hiện thực.
- Thu Hằng vừa trở lại làng giải trí với vai diễn trong bộ phim truyền hình Nghe trà dài 40 tập, phát trên kênh HTV9 lúc 22g30 thứ 2, 3, 4 hằng tuần.

Khi đoạt giải Siêu mẫu 2002, lúc đó hai chữ “siêu mẫu” rất có giá trị, bây giờ chữ “siêu mẫu” ấy dường như bình thường hơn. Liệu Thu Hằng siêu mẫu 2002 có còn độ nóng vào lúc này?

Giải thưởng thì không bao giờ mất giá và với Hằng, chữ siêu mẫu chưa bao giờ thấy nó “bình thường” cả. Không thể tự gán ghép vào mình cụm từ ấy khi không có thành quả lao động nhất định và không được công nhận. Vì thế, không chỉ riêng Hằng, bất cứ siêu mẫu nào cũng luôn trân trọng và phấn đấu để phát huy những gì mình đạt được. Độ nóng là một bàn đạp tốt, nhưng có lẽ Hằng đã không tận dụng được cơ hội ấy khi tạm gác công việc người mẫu ngay sau khi đoạt giải. Khi quyết định quay lại, Hằng nhận được nhiều lời mời, sự động viên… hoặc như bài phỏng vấn của anh, chứng tỏ ít nhiều gì Hằng cũng đã thu hút được sự quan tâm.

Tôi nghe nói trong giới người mẫu, Thu Hằng cũng không được lòng mọi người lắm?

Được hay không Hằng không biết, và cũng không quan tâm.

Sau khi đoạt giải Siêu mẫu, bên cạnh chị xuất hiện một người đàn ông khá quyền lực, lúc đấy chị có bị “sốc” không khi tự nhiên chỉ trong một đêm cuộc đời chị hoàn toàn sang trang mới?

 

Tình cảm là chuyện duyên số, cơ hội nghề nghiệp là nỗ lực và sự may mắn. Đó là 2 vấn đề độc lập.

Bây giờ chị còn liên lạc với người đàn ông đó? Khi biết chị quay trở lại anh ấy đã nói gì? Tình cảm bây giờ của chị ra sao?

Vẫn là một mối quan hệ tốt đẹp như bao quan hệ đồng nghiệp của Hằng. Không chỉ riêng anh, mà mọi người đều “Welcome back” khi Hằng trở lại mà!

Hỏi thật điều gì được gọi là “đánh đổi” khi chị bắt đầu xuất hiện trở lại?

Ồ, đánh đổi nhiều chứ. Gác công việc công ty. Kỷ luật sắt hơn trong việc tập thể dục. Ăn uống không thả phanh được và phải đi chụp hình ngoài nắng. Bù lại Hằng được làm công việc mình yêu thích, như thế có gọi là đánh đổi không nhỉ?

Cuộc sống đang ổn định, danh tiếng cũng có. Vậy bây giờ chị còn đang muốn điều gì?

Cuộc sống ổn định làm ta hài lòng, nhưng chưa chắc làm ta thỏa mãn được… Hằng là một người cầu tiến, muốn khám phá, tìm tòi những chân trời mới. Nhưng hiện tại Hằng muốn dành trọn thời gian tâm huyết cho nghề.

Có bao giờ chị nghĩ đây không phải là thời của mình?

Nếu nghĩ như thế Hằng đã không quay lại. Hằng cảm thấy mình đang sung sức, tràn đầy nhiệt huyết hơn bao giờ hết. Đó mới là điều quan trọng.

Dạo này người ta thường thấy Thu Hằng đi chung với Lê Hiếu nên dị nghị rằng Thu Hằng đã hết thời phải bám lấy Lê Hiếu nhằm PR cho nhau?

Nhiều người “hỏi thăm” Hằng chuyện này lắm nhé. Hiếu là một người bạn thân thiết của Hằng, không phải gần đây, mà từ 4 năm trước. Cậu ấy là một người đặc biệt.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, chị cảm thấy hài lòng?

Nhìn chung, Hằng là một người may mắn. Với khía cạnh nghề người mẫu nói riêng, mọi người thường bảo mình đã bỏ qua nhiều cơ hội, không tận dụng thời thế, nhưng Hằng không hối tiếc vì con đường mình đã chọn lựa. Cái gì cũng cần có thời điểm thích hợp. Trong hoàn cảnh của mình, hơn ai hết Hằng biết rõ điều đó.

Bỗng mất tích một thời gian dài trong làng giải trí, mới đây thấy chị trở lại trong vai Vy Vy phim “Nghe trà”. Tại sao chị không trở lại với công việc người mẫu mà bằng một vai diễn?

Có lẽ đó là duyên số. Cái nghiệp khó bỏ của mình, máu nghề cũng đã ngấm vào mình từ lúc nào không hay nên chuyện quay trở lại là tất yếu. Đây là vai diễn mà Hằng rất thích.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.