Hashtag cập bến phiên bản Facebook nền web di động

29/06/2013 14:45 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian hỗ trợ tính năng Hashtag cho phiên bản Facebook trên trình duyệt web ở máy tính cá nhân, Facebook ngày 29.6 đã tiếp tục bổ sung tính năng này cho phiên bản duyệt duyệt web trên thiết bị di động.

(TNO) Sau một thời gian hỗ trợ tính năng Hashtag cho phiên bản Facebook trên trình duyệt web ở máy tính cá nhân, Facebook ngày 29.6 đã tiếp tục bổ sung tính năng này cho phiên bản trình duyệt web trên thiết bị di động.

Theo SlashGear, hiện tại khi người dùng thiết bị di động truy cập vào Facebook thông qua trình duyệt web (qua địa chỉ m.facebook.com) sẽ thấy tính năng Hashtag đã có hiệu lực.


 Hashtag đã hỗ trợ phiên bản Facebook trên nền web di động - Ảnh: Facebook

Được biết, tính năng Hashtag được kích hoạt khi người dùng Facebook thêm biểu tượng dấu thăng (#) vào trước một từ để định nghĩa từ đó thành một chủ đề. Các chủ đề này sau đó sẽ được dễ dàng tìm kiếm bởi những người dùng Facebook khác.

Tính năng Hashtag ban đầu xuất hiện trên mạng xã hội Twitter và dần dần nó đã trở thành một tính năng không thể thiếu với người dùng mạng xã hội, nếu muốn dễ dàng tạo các chủ đề có liên quan.

Tuy nhiên, tính năng này vẫn chưa được Facebook hỗ trợ cho ứng dụng Facebook chạy trên iOS và Android.

Thành Luân

>> Facebook bổ sung chèn ảnh trong comment
>> Facebook xin lỗi vì sự cố hạ tầng web
>> Facebook cho iOS hỗ trợ biểu tượng cảm xúc
>> Facebook, Microsoft tiết lộ về vụ theo dõi internet
>> Facebook, Microsoft bị buộc tiết lộ thông tin người dùng
>> Bing Desktop hỗ trợ hiện thông báo Facebook mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.