Ăn Tết, Lee Nguyễn vẫn làm điều khiến ai cũng nể phục để tiết kiệm chục triệu

13/02/2021 13:46 GMT+7

Dù đang tận hưởng không khí mùa xuân nhưng Lee Nguyễn vẫn giữ thái độ tập luyện một cách chuyên nghiệp.

Những ngày này, không khí Tết đang tràn ngập trên mọi nẻo đường. Trong khi đó, các cầu thủ cũng đã trở về để đoàn tụ với gia đình. Với tiền vệ Việt kiều vừa cập bến V-League trong năm 2021 - Lee Nguyễn, anh cũng đón Tết tại TP.HCM. Dù được xả trại nhưng tân binh của CLB TP.HCM vẫn chứng tỏ mình là một cầu thủ có ý thức tập luyện chuyên nghiệp ngay cả khi không có sự quản thúc của đội bóng.
Hằng ngày, Lee Nguyễn vẫn cùng bạn bè chạy bộ, tập thể dục xung quanh nơi sinh sống một cách đều đặn để duy trì thể lực. Mỗi khi xuất phát, tiền vệ sinh năm 1986 không quên dùng điện thoại để tự tay hoặc nhờ bạn đồng hành ghi lại những khoảnh khắc này rồi đăng tải lên mạng xã hội cá nhân. Bên cạnh việc duy trì thể lực để chờ đến khi hội quân trở lại cùng đội bóng, Lee Nguyễn siêng năng tập luyện như vậy để thực hiện quy định khá "lạ lẫm" của HLV trưởng Alexandre Polking.

Có dịch Covid-19 vẫn yên tâm vì ở Việt Nam, Tết này Lee Nguyễn nhớ ai?

Trước khi được giải tán ăn Tết, các cầu thủ của CLB đã được vị HLV người Brazil yêu cầu phải kiểm soát cân nặng. Sau Tết, khi tập trung trở lại cùng đội bóng, bất cứ cầu thủ nào nếu tăng quá 1kg sẽ bị ban huấn luyện phạt 10 triệu đồng. Chính vì quy định này nên dù đang vui vẻ ăn Tết nhưng các thành viên của "Chiến hạm đỏ" vẫn phải rất chú trọng trong chế độ tập luyện cũng như ăn uống để tránh mất kiểm soát về cân nặng.
Dù tỏ ra rất háo hức khi được đón Tết cổ truyền ở Việt Nam nhưng Lee Nguyễn vẫn phải tập luyện đều đặn để không phải mất tiền một cách vô duyên, tiết kiệm được 10 triệu đồng nếu kiểm soát tốt cân nặng của mình. Bên cạnh đó, tập luyện tích cực cũng là một cách giúp tiền vệ 35 tuổi đốt năng lượng để có thể thoải mái hơn trong việc thưởng thức thêm nhiều món ăn thú vị trong dịp này.

Lee Nguyễn cùng bạn bè chế biến những món ăn yêu thích tại nhà riêng trong dịp nghỉ lễ

Instagram NV

Trên mạng xã hội, Lee Nguyễn rất thường chia sẻ những món ăn mà được xem là khoái khẩu của anh. Ngoài những món đảm bảo dinh dưỡng, bổ sung năng lượng để tập luyện nhưng ít gây tăng cân, cựu tiền vệ của giải nhà nghề Mỹ cũng có lúc "phá lệ" để thưởng thức những món ăn đậm chất Việt Nam trong những ngày đầu xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.