Bác sĩ đội tuyển Việt Nam nhận tin buồn trước trận đánh lớn

27/05/2021 23:34 GMT+7

Bác sĩ tuyển Việt Nam Tuấn Nguyên Giáp nhận tin buồn từ quê nhà, nhưng khẳng định sẽ nén đau thương để làm tốt nhiệm vụ cho mục tiêu đoạt vé vào lòng loại thứ 3 World Cup 2022 .

Bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp là một trong những thành viên đắc lực của tổ y tế, cùng "thần y" Choi Ju-young và các cộng sự luôn làm tốt nhất có thể nhiệm vụ để giúp bảo vệ và phục hồi cho những đôi chân của các ngôi sao tuyển Việt Nam.
Bất ngờ khi đang ổn định chỗ ở tại UAE, bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp nhận tin buồn từ Việt Nam khi nhạc phụ, ông Lê Đức Bình do lâm bệnh nặng đã từ trần vào 16 giờ 16 phút ngày 27.5 (giờ VN).
Ngay lập tức, VFF đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể gia đình và cá nhân bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp. Đau thương là không thể tránh khỏi, nhưng bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp khẳng định sẽ nén lại chuyện cá nhân, để tập trung tối đa cho công việc.

Các bác sĩ luôn là người bận rộn nhất trước và sau mỗi buổi tập, thi đấu

Ngọc Linh

Tại UAE, tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Ngoài khí thế hừng hực của các đối thủ như Indonesia, Malaysia và UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo còn phải tìm cách vượt qua khí hậu mùa hè sa mạc khắc nghiệt.
Nếu tại Asian Cup 2019 chúng ta đến UAE vào mùa đông của nước này nên thời tiết rất mát mẻ và thuận lợi, thì giờ này tuyển Việt Nam sẽ phải căng sức chiến đấu trong mùa hè nhiệt độ có thể lên đến 41 - 43 độ C.
Mới nhất, tuyển Futsal Việt Nam đã đá 2 trận play-off Futsal World Cup vào 19 giờ địa phương (22 giờ Việt Nam) và báo cáo của AFC ghi nhận nhiệt độ chỉ... 36 độ C!

Tất cả đội tuyển Việt Nam đều đang cất chuyện riêng để dồn sức vì cái chung

Ngọc Linh

Do vậy, nhiệm vụ hồi sức và chăm sóc sức khỏe cho các tuyển thủ và cả HLV Park Hang-seo sẽ đặt nặng lên vai của đội ngũ trợ lý BHL, nhất là tổ y tế trong đó có bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp.
Trong hơn 2 tuần từ ngày 31.5 đến 15.6, đội ngũ bác sĩ trong đó có bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp sẽ hoạt động hết công suất khi tuyển Việt Nam có 4 trận đấu gồm giao hữu với Jordan (31.5) đến gặp Indonesia (7.6), Malaysia (11.6) và UAE (15.6).
Xin chia buồn cùng gia đình bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp. Mong ông và gia đình sớm vượt qua nỗi đau, vững vàng trong công việc vì trách nhiệm cao cả với quốc gia, nơi tuyển Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu lịch sử là lần đầu tiên lọt đến vòng loại cuối cùng một kỳ World Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.